สายการบิน Gulf AirLine ทิ้งผู้โดยสารหน้าเคาน์เตอร์อ้างว่าที่นั่งไม่มี!!! ทำอย่างไรดี

เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อตั๋วเครื่องบินขากลับผ่านเว็บไซต์ trip.com จากสิงคโปร์ไปสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน Gulf Airline ไปถึงเวลาก่อนถึง 2 ชั่วโมงเพื่อเช็คอิน   แต่พอไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า ตอนนี้ที่นั่งเต็มไม่สามารถออกตั๋วให้ได้แล้ว ให้เรานอนที่สิงคโปร์ 2 คืน เพื่อจะให้เราได้บินในวันอาทิตย์ แต่!!! ยืนยันไปว่าไม่ จะกลับวันนี้ พร้อมเอาหลักฐานการจองให้ดู  เจ้าหน้าที่ได้แต่ขอโทษ และให้ไปจองตั๋วใหม่เอาเอง แล้วกลับมาเครมกับสายการบิน 
กรณีแบบนี้ ใครเคยเจอบ้าง แล้วเราจะได้เงินคืนจาก trip.com มั้ยคะ รบกวนผู้รู้ หรือผู้ที่เคยประสบแบบเดียวกัน ให้ความเห็นด้วยค่ะ

ปล. และเราต้องซื้อตั๋วใหม่  ตั๋วใหม่นี้สายการบินหรือเอเจนมันจะเครมให้เรามั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่