เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อตั๋วเครื่องบินขากลับผ่านเว็บไซต์ trip.com จากสิงคโปร์ไปสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน Gulf Airline ไปถึงเวลาก่อนถึง 2 ชั่วโมงเพื่อเช็คอิน แต่พอไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า ตอนนี้ที่นั่งเต็มไม่สามารถออกตั๋วให้ได้แล้ว ให้เรานอนที่สิงคโปร์ 2 คืน เพื่อจะให้เราได้บินในวันอาทิตย์ แต่!!! ยืนยันไปว่าไม่ จะกลับวันนี้ พร้อมเอาหลักฐานการจองให้ดู เจ้าหน้าที่ได้แต่ขอโทษ และให้ไปจองตั๋วใหม่เอาเอง แล้วกลับมาเครมกับสายการบิน
กรณีแบบนี้ ใครเคยเจอบ้าง แล้วเราจะได้เงินคืนจาก trip.com มั้ยคะ รบกวนผู้รู้ หรือผู้ที่เคยประสบแบบเดียวกัน ให้ความเห็นด้วยค่ะ
ปล. และเราต้องซื้อตั๋วใหม่ ตั๋วใหม่นี้สายการบินหรือเอเจนมันจะเครมให้เรามั้ยคะ
สายการบิน Gulf AirLine ทิ้งผู้โดยสารหน้าเคาน์เตอร์อ้างว่าที่นั่งไม่มี!!! ทำอย่างไรดี
กรณีแบบนี้ ใครเคยเจอบ้าง แล้วเราจะได้เงินคืนจาก trip.com มั้ยคะ รบกวนผู้รู้ หรือผู้ที่เคยประสบแบบเดียวกัน ให้ความเห็นด้วยค่ะ
ปล. และเราต้องซื้อตั๋วใหม่ ตั๋วใหม่นี้สายการบินหรือเอเจนมันจะเครมให้เรามั้ยคะ