ถึงคนสั่ง Iphone5s จาก Apple Store ส่งของโดย UPS ควรโทรหา AppleStore เลยนะครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อกี้ผม โทรหา Apple Store 001 800 656957 กด 1 ภาษาไทยนะครับ โทรไปด่าเกี่ยวกับ UPS ทำไมส่งช้า และโยนความผิดให้ลูกค้าอีก
ว่า เป็นคนเลื่อนนัด ไม่โทรมาบอกอีกว่า ส่งของวันนี้ไม่ได้
ทาง Apple Store บอกว่า ขอโทษในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ทางเขาจะโทรไปหา ผู้ใหญ่ ใน UPS ด่าเรื่องนี้ ทำไมช้าและยังส่งความผิดให้ลูกค้าอีก แถมไม่โทรมาบอกอีกว่า เลื่อนนัดรับของ
ผมเลยถามเกี่ยวกับ การประกัน Iphone 5s นับตั้งแต่วันไหน
Apple Store : นับตั้งแต่ Shipped ของค่ะ
ผม: อ้าวแบบนี้ผมรับของช้าแบบนี้ ผมก็เสียหายนะครับ
Apple: งั้นทางเราเปลี่ยนวันประกันจาก วัน Shipped เป็นวันลูกค้ารับของ
ผม: ขอบคุณมากครับ ชมอีกไปว่า ผมชื่นชม สินค้าและบริการ Apple store นะครับ แต่เลือกใช้บริการ UPS ผมขอเตือนเลยนะครับ อย่าเอา UPS มาทำลายชื่อเสียงของ Apple Store นะครับ
Apple : ขอบคุณมากค่ะ
ปล. ใครได้ของช้า รีบโทรไปหา Apple Store นะครับ ถามเกี่ยวกับ ประกันของ Iphone5s และ ด่า UPS เยอะเลยนะครับ เขาอาจจะเปลี่ยน DHL นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่