เมื่อกี้ผม โทรหา Apple Store 001 800 656957 กด 1 ภาษาไทยนะครับ โทรไปด่าเกี่ยวกับ UPS ทำไมส่งช้า และโยนความผิดให้ลูกค้าอีก
ว่า เป็นคนเลื่อนนัด ไม่โทรมาบอกอีกว่า ส่งของวันนี้ไม่ได้
ทาง Apple Store บอกว่า ขอโทษในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ทางเขาจะโทรไปหา ผู้ใหญ่ ใน UPS ด่าเรื่องนี้ ทำไมช้าและยังส่งความผิดให้ลูกค้าอีก แถมไม่โทรมาบอกอีกว่า เลื่อนนัดรับของ
ผมเลยถามเกี่ยวกับ การประกัน Iphone 5s นับตั้งแต่วันไหน
Apple Store : นับตั้งแต่ Shipped ของค่ะ
ผม: อ้าวแบบนี้ผมรับของช้าแบบนี้ ผมก็เสียหายนะครับ
Apple: งั้นทางเราเปลี่ยนวันประกันจาก วัน Shipped เป็นวันลูกค้ารับของ
ผม: ขอบคุณมากครับ ชมอีกไปว่า ผมชื่นชม สินค้าและบริการ Apple store นะครับ แต่เลือกใช้บริการ UPS ผมขอเตือนเลยนะครับ อย่าเอา UPS มาทำลายชื่อเสียงของ Apple Store นะครับ
Apple : ขอบคุณมากค่ะ
ปล. ใครได้ของช้า รีบโทรไปหา Apple Store นะครับ ถามเกี่ยวกับ ประกันของ Iphone5s และ ด่า UPS เยอะเลยนะครับ เขาอาจจะเปลี่ยน DHL นะครับ
ถึงคนสั่ง Iphone5s จาก Apple Store ส่งของโดย UPS ควรโทรหา AppleStore เลยนะครับ
ว่า เป็นคนเลื่อนนัด ไม่โทรมาบอกอีกว่า ส่งของวันนี้ไม่ได้
ทาง Apple Store บอกว่า ขอโทษในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ทางเขาจะโทรไปหา ผู้ใหญ่ ใน UPS ด่าเรื่องนี้ ทำไมช้าและยังส่งความผิดให้ลูกค้าอีก แถมไม่โทรมาบอกอีกว่า เลื่อนนัดรับของ
ผมเลยถามเกี่ยวกับ การประกัน Iphone 5s นับตั้งแต่วันไหน
Apple Store : นับตั้งแต่ Shipped ของค่ะ
ผม: อ้าวแบบนี้ผมรับของช้าแบบนี้ ผมก็เสียหายนะครับ
Apple: งั้นทางเราเปลี่ยนวันประกันจาก วัน Shipped เป็นวันลูกค้ารับของ
ผม: ขอบคุณมากครับ ชมอีกไปว่า ผมชื่นชม สินค้าและบริการ Apple store นะครับ แต่เลือกใช้บริการ UPS ผมขอเตือนเลยนะครับ อย่าเอา UPS มาทำลายชื่อเสียงของ Apple Store นะครับ
Apple : ขอบคุณมากค่ะ
ปล. ใครได้ของช้า รีบโทรไปหา Apple Store นะครับ ถามเกี่ยวกับ ประกันของ Iphone5s และ ด่า UPS เยอะเลยนะครับ เขาอาจจะเปลี่ยน DHL นะครับ