สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
เพิ่งวางสายจาก Apple ที่ SG ครับ
ขอให้ทุกท่านที่เจอปัญหา กรุณาช่วยกันโทรไป complain ที่เบอร์ 001 800 656957 (ภาษาไทย โทรฟรี) ด้วยนะครับ
เนื่องจาก Apple จะได้ทำการรวม record ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และ raise เรื่องไปยังฝ่ายที่ดีลกับ UPS ครับ
เตรียมเลข order number W XXXXXX ไว้ด้วยนะครับ
ขอให้ทุกท่านที่เจอปัญหา กรุณาช่วยกันโทรไป complain ที่เบอร์ 001 800 656957 (ภาษาไทย โทรฟรี) ด้วยนะครับ
เนื่องจาก Apple จะได้ทำการรวม record ทั้งหมดที่เกิดขึ้น และ raise เรื่องไปยังฝ่ายที่ดีลกับ UPS ครับ
เตรียมเลข order number W XXXXXX ไว้ด้วยนะครับ
Choti Palo March ถูกใจ, Blazht ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1056436 ถูกใจ, โครโมโซม X ถูกใจ, ohm_hacker ถูกใจ, หม่องน้ำอิ๊ว ถูกใจ, เจ้าพี ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 720507 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 961048 ถูกใจ, ลุงสัน ถูกใจรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 34
ถ้า UPS ไม่เก็บไฟไม่อยู่ เปลี่ยน Battery ใหม่น่าจะดีขึ้นครับ
สมาชิกหมายเลข 931203 ขำกลิ้ง, the dlkl1 ขำกลิ้ง, นายตามทาง ถูกใจ, Prite0505 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1085010 ขำกลิ้ง, tijang ขำกลิ้ง, นายตุ้ยลำโพง(จีโน่) ขำกลิ้ง, สัญญาณไฟสี 3 ท่า ขำกลิ้ง, Tao_ScreamO ขำกลิ้ง, birdblack ขำกลิ้งรวมถึงอีก 8 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Ups ทำงาน ห่วย แตก มาก มาแจ้งว่า ผู้รับขออย่าเพิ่งส่งสินค้า ทั้งๆที่ผมรอทั้งวัน เนี่ยนะ จะบ้าหรอ
ผมไม่เคยเจอมาก่อนนะ การส่งของได้ ห่วยแตก และ มาแจ้งข้อมูล เท็จ อย่างนี้
Bangkok, Thailand 11/07/2013 3:19 P.M. The receiver requested a hold for a future delivery date. UPS will attempt delivery on date requested.
ไม่โทรมาหาผมเลย สักครั้ง แล้วมา อ้าง อย่างนี้ได้ไง
ส่งสินค้าคือ iphone5s จาก apple store online