TRANE เย็นใจ ..... ไม่ทอดทิ้ง (ทิ้งตรูตั้งแต่ยังไม่ฟังปัญหาเลยยยยย)



Logo (Save มาจาก web เลยอะ) นี้ ได้ชื่อเรื่อง ทึก เย็นใจ ... ไม่ทอดทิ้งง
ผมได้ทำการซื้อแอร์รุ่น Stylus 3 หมื่น BTU มาประมาณ 2-3 ปี

อาการคือเปิดไปสักพักก็หยุดทำงานก็คิดว่าเรียกช่างบริษัทเข้ามาช่วยแก้และเสียเงินจะดีกว่า (กลัว เคยมีเรียกช่างข้างนอกมาแก้แอร์อีกตัว แก้ไปแก้มาเจ๊งกว่าเดิม เลยว่ายอมลงทุนเอาช่างบริษัทมาแก้)

ผม : โทรไปเบอร์นี้เบอร์จากหน้าเวบมันเองเลย (66) 2704 9999 ก็ตรึ๊ดๆ บอกประมาณไวไวๆว่า ให้ถ้าจะเรียกช่างโทรไปเบอร์นี้ 02-650-1934 แทน และระบบก็ auto วางสายเลย

ผม : โทรไปใหม่ 02-650-1934 มีเบอร์ auto 100-112 (กด 111 ไปชาติกว่าๆ ไม่มีคนรับ เลยวางหูโทรไปใหม่กด 100 ประมาณ 1 นาทีมีคนมารับ)

เจ้าหน้าที่หญิง:  จากไหนค่ะ

ผม : ลูกค้าคับ เครื่องมีปัญหานิดหน่อย

เจ้าหน้าที่หญิง:  เครื่องซื้อมากี่ปี

ผม: ประมาณ 2-3 ปี

เจ้าหน้าที่หญิง: ที่บ้านมีช่างซ่อมประจำ ปะ

ผม: เอออ ผมอยากได้ช่างบริษัทครับมีบริการปะคับ

เจ้าหน้าที่หญิง: เดี่ยวเราแนะนำไป

ผม: ช่างเป็นใครหรือคับ

เจ้าหน้าที่หญิง: ช่างข้างนอก ค่ะ

ผม: เอ่อ .... ผมอยากได้ช่างบริษัทมากกว่า มีค่าใช่จ่ายเท่าไรก้ได้ บ้านผมมีหลายตัวผมยังเคยเรียกช่างบริษัทมาโดยตรงเลย

เจ้าหน้าที่หญิง: ไม่มีค่ะ

ผม: หมายถึง Daikin เขาย... (พูดไม่ทันจบ)

เจ้าหน้าที่หญิง: (พูดแทรกขึ้นมา) นั่นยี่ห้ออื่นค่ะ นิเทรน

ผม: (ยิ้มดดด เริ่มขึ้นละ) นิยังไม่กี่ปี เย็นใจ ไม่ทอดทิ้งแล้วเหรอ

เจ้าหน้าที่หญิง: เราไม่ทิ้งหรอกค่ะ ถ้าเราทิ้งคงไม่แนะนำช่างข้างนอกให้หรอก

ผม: แล้วประกันละ

เจ้าหน้าที่หญิง: ก็รับประกันแค่ คอม 5 ปี

ผม: แล้วถ้าคอมเสียละ

เจ้าหน้าที่หญิง: ลูกค้าก็ตัดแต่คอมฯ ยกมาที่บริษัท

ผม: (คิดในใจนิตรูซื้อแอร์มาจากบ้านหม้อหรือนิ ต้องยกไปซ่อมเอง ตัดไงก็ไม่รู้ ยกไปทั้งตัวยกไงว่ะ แอร์ตั้ง 3 หมื่น BTU) เออ แค่นี้

เออ ดีแหะ Service หลังการขายดีมาก อุตสาห์เสียเงินซ่อมห้าง (ช่างของบริษัทโดยตรง) โดนมันด่าไล่ตะเพิดกลับไปหาช่างนอกแทน
งง และ งง สรุป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จริงอย่างที่ จขกท บอกค่ะ เคยเจอเหมือนกัน แต่ของเราแค่ปีแรก คอมพัง โทรแจ้งบอกให้ตัดคอมฯ มาส่งเอง สาเหตุการเสีย เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่รับสายบอก เพราะไม่ได้ล้างแอร์ เราติดตั้งมาประมาณ 10 เดือน ก็พังแล้ว  ช่างที่ล้างแอร์ประจำของเรา (เราให้ล้างปีละ 2 ครั้งที่บ้านอื่น บ้านนี้เราไม่ค่อยได้อยู่  และปกติเราใช้ Mitsu กับ Daikin) มาล้างแอร์ให้ บอกว่า ไม่เห็นสกปรกเท่าไหร่เลย และจะเป็นสาเหตุทำให้คอมฯ พัง เป็นไปไม่ได้เลย

    ลาขาดค่ะ ยี่ห้อนี้  ครั้งแรกครั้งเดียว     แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่