Logo (Save มาจาก web เลยอะ) นี้ ได้ชื่อเรื่อง ทึก เย็นใจ ... ไม่ทอดทิ้งง
ผมได้ทำการซื้อแอร์รุ่น Stylus 3 หมื่น BTU มาประมาณ 2-3 ปี
อาการคือเปิดไปสักพักก็หยุดทำงานก็คิดว่าเรียกช่างบริษัทเข้ามาช่วยแก้และเสียเงินจะดีกว่า (กลัว เคยมีเรียกช่างข้างนอกมาแก้แอร์อีกตัว แก้ไปแก้มาเจ๊งกว่าเดิม เลยว่ายอมลงทุนเอาช่างบริษัทมาแก้)
ผม : โทรไปเบอร์นี้เบอร์จากหน้าเวบมันเองเลย (66) 2704 9999 ก็ตรึ๊ดๆ บอกประมาณไวไวๆว่า ให้ถ้าจะเรียกช่างโทรไปเบอร์นี้ 02-650-1934 แทน และระบบก็ auto วางสายเลย
ผม : โทรไปใหม่ 02-650-1934 มีเบอร์ auto 100-112 (กด 111 ไปชาติกว่าๆ ไม่มีคนรับ เลยวางหูโทรไปใหม่กด 100 ประมาณ 1 นาทีมีคนมารับ)
เจ้าหน้าที่หญิง: จากไหนค่ะ
ผม : ลูกค้าคับ เครื่องมีปัญหานิดหน่อย
เจ้าหน้าที่หญิง: เครื่องซื้อมากี่ปี
ผม: ประมาณ 2-3 ปี
เจ้าหน้าที่หญิง: ที่บ้านมีช่างซ่อมประจำ ปะ
ผม: เอออ ผมอยากได้ช่างบริษัทครับมีบริการปะคับ
เจ้าหน้าที่หญิง: เดี่ยวเราแนะนำไป
ผม: ช่างเป็นใครหรือคับ
เจ้าหน้าที่หญิง: ช่างข้างนอก ค่ะ
ผม: เอ่อ .... ผมอยากได้ช่างบริษัทมากกว่า มีค่าใช่จ่ายเท่าไรก้ได้ บ้านผมมีหลายตัวผมยังเคยเรียกช่างบริษัทมาโดยตรงเลย
เจ้าหน้าที่หญิง: ไม่มีค่ะ
ผม: หมายถึง Daikin เขาย... (พูดไม่ทันจบ)
เจ้าหน้าที่หญิง: (พูดแทรกขึ้นมา) นั่นยี่ห้ออื่นค่ะ นิเทรน
ผม: (
ดดด เริ่มขึ้นละ) นิยังไม่กี่ปี เย็นใจ ไม่ทอดทิ้งแล้วเหรอ
เจ้าหน้าที่หญิง: เราไม่ทิ้งหรอกค่ะ ถ้าเราทิ้งคงไม่แนะนำช่างข้างนอกให้หรอก
ผม: แล้วประกันละ
เจ้าหน้าที่หญิง: ก็รับประกันแค่ คอม 5 ปี
ผม: แล้วถ้าคอมเสียละ
เจ้าหน้าที่หญิง: ลูกค้าก็ตัดแต่คอมฯ ยกมาที่บริษัท
ผม: (คิดในใจนิตรูซื้อแอร์มาจากบ้านหม้อหรือนิ ต้องยกไปซ่อมเอง ตัดไงก็ไม่รู้ ยกไปทั้งตัวยกไงว่ะ แอร์ตั้ง 3 หมื่น BTU) เออ แค่นี้
เออ ดีแหะ Service หลังการขายดีมาก อุตสาห์เสียเงินซ่อมห้าง (ช่างของบริษัทโดยตรง) โดนมันด่าไล่ตะเพิดกลับไปหาช่างนอกแทน
งง และ งง สรุป
TRANE เย็นใจ ..... ไม่ทอดทิ้ง (ทิ้งตรูตั้งแต่ยังไม่ฟังปัญหาเลยยยยย)
Logo (Save มาจาก web เลยอะ) นี้ ได้ชื่อเรื่อง ทึก เย็นใจ ... ไม่ทอดทิ้งง
ผมได้ทำการซื้อแอร์รุ่น Stylus 3 หมื่น BTU มาประมาณ 2-3 ปี
อาการคือเปิดไปสักพักก็หยุดทำงานก็คิดว่าเรียกช่างบริษัทเข้ามาช่วยแก้และเสียเงินจะดีกว่า (กลัว เคยมีเรียกช่างข้างนอกมาแก้แอร์อีกตัว แก้ไปแก้มาเจ๊งกว่าเดิม เลยว่ายอมลงทุนเอาช่างบริษัทมาแก้)
ผม : โทรไปเบอร์นี้เบอร์จากหน้าเวบมันเองเลย (66) 2704 9999 ก็ตรึ๊ดๆ บอกประมาณไวไวๆว่า ให้ถ้าจะเรียกช่างโทรไปเบอร์นี้ 02-650-1934 แทน และระบบก็ auto วางสายเลย
ผม : โทรไปใหม่ 02-650-1934 มีเบอร์ auto 100-112 (กด 111 ไปชาติกว่าๆ ไม่มีคนรับ เลยวางหูโทรไปใหม่กด 100 ประมาณ 1 นาทีมีคนมารับ)
เจ้าหน้าที่หญิง: จากไหนค่ะ
ผม : ลูกค้าคับ เครื่องมีปัญหานิดหน่อย
เจ้าหน้าที่หญิง: เครื่องซื้อมากี่ปี
ผม: ประมาณ 2-3 ปี
เจ้าหน้าที่หญิง: ที่บ้านมีช่างซ่อมประจำ ปะ
ผม: เอออ ผมอยากได้ช่างบริษัทครับมีบริการปะคับ
เจ้าหน้าที่หญิง: เดี่ยวเราแนะนำไป
ผม: ช่างเป็นใครหรือคับ
เจ้าหน้าที่หญิง: ช่างข้างนอก ค่ะ
ผม: เอ่อ .... ผมอยากได้ช่างบริษัทมากกว่า มีค่าใช่จ่ายเท่าไรก้ได้ บ้านผมมีหลายตัวผมยังเคยเรียกช่างบริษัทมาโดยตรงเลย
เจ้าหน้าที่หญิง: ไม่มีค่ะ
ผม: หมายถึง Daikin เขาย... (พูดไม่ทันจบ)
เจ้าหน้าที่หญิง: (พูดแทรกขึ้นมา) นั่นยี่ห้ออื่นค่ะ นิเทรน
ผม: (ดดด เริ่มขึ้นละ) นิยังไม่กี่ปี เย็นใจ ไม่ทอดทิ้งแล้วเหรอ
เจ้าหน้าที่หญิง: เราไม่ทิ้งหรอกค่ะ ถ้าเราทิ้งคงไม่แนะนำช่างข้างนอกให้หรอก
ผม: แล้วประกันละ
เจ้าหน้าที่หญิง: ก็รับประกันแค่ คอม 5 ปี
ผม: แล้วถ้าคอมเสียละ
เจ้าหน้าที่หญิง: ลูกค้าก็ตัดแต่คอมฯ ยกมาที่บริษัท
ผม: (คิดในใจนิตรูซื้อแอร์มาจากบ้านหม้อหรือนิ ต้องยกไปซ่อมเอง ตัดไงก็ไม่รู้ ยกไปทั้งตัวยกไงว่ะ แอร์ตั้ง 3 หมื่น BTU) เออ แค่นี้
เออ ดีแหะ Service หลังการขายดีมาก อุตสาห์เสียเงินซ่อมห้าง (ช่างของบริษัทโดยตรง) โดนมันด่าไล่ตะเพิดกลับไปหาช่างนอกแทน
งง และ งง สรุป