ปัญหาการคืนเงิน Air Asia ครับ จ่ายผ่านธนาคารไทยพานิช เช็คแล้วแจ้งว่าคืนให้ผ่านธนาคารแล้วแต่ธนาคารแจ้งว่าไม่มียอดเข้ามา

สอบถามปัญหาการคืนเงิน Air Asia ครับ จ่ายเงินผ่าน  Direct Debit ของ ธนาคารไทยพานิช ทำเรื่องคืนเงินผ่าน E-Form ตั้งแต่ 25 กรกฏาคม Air Asia แจ้งว่าส่งเรื่งคืนเงินให้ธนาคารตั้งแต่ 26 กันยายน ณ ตอนนี้ยังไม่มียอดเข้า เช็คที่ ธนาคาร แจ้งว่าไม่มียอดคืนเงินใดๆจากทาง Air Asia

เบื้องต้นผมขอ Case Number หรือ Reference ID ใดๆ ก็ได้จากทาง Air Asia เพื่อจะนำไปอ้างอิงกับธนาคาร ทาง Air Asia แจ้งว่าเนื่องจากจ่ายผ่าน Direct Debit จึงไม่มี อะไรอ้างอิงเลย ตรงนี้สงสัยมาก ถ้าไม่มีอะไรอ้างอิงเลย จะรู้ได้อย่างไรว่าได้ทำเรื่องคืนเงินมาให้จริง

นอกจากนี้ Call Center ให้ข้อมูลแค่ว่าให้ลองเอาสมุดบัญชีไป Update รายการดู ซึ่งเท่าที่ดูไม่ได้มีประโยชน์ใดๆเลย เพราะเช็คผ่าน Easy Net ของ SCB แล้ว ไม่มียอดใดๆที่จะมองว่าเป็นยอดคืนเงินจาก Air Asia เลย

ทั้งนี้ผมเคยเห็นว่ามีเพื่อนๆที่ประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้ เคยโพสถามในกระทู้ แต่ผมหาไม่เจอ รบกวนแชร์ประสบการณ์ได้ไหมครับว่าปัญหามันเกิดจาก Air Asia หรือ ธนาคารไทยพานิชครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความคิดเห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่