เบอร์ปัจจุบันที่ใช้อยู่เป็นแบบจดทะเบียนของ ais ค่ะ ใช้มาประมาน 13 ปีแล้ว ไม่เคยขอเปิดบริการโรมมิ่งค่ะ ตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ จู่ๆ เมื่อคืวันที่ 31 เวลาประมาน ตีหนึ่งครึ่งมีข้อความจากเอไอเอสว่า "ขอบคุณค่ะขณะนี้ท่านสามารถใช้บริการข้ามแดนอัติโนมัติได้แล้ว.........." หลังจากนั้นอีกห้านาทีก็ได้รับข้อความเชิญชวนให้สมัครแพคเกจโรมมิ่งโดยกด *111# เราก็งง เพราะจู่ๆ ก็สามารถใช้บริการโรมมิ่งได้โดยไม่ได้สมัคร ตอนเช้าวันที่ 1 ให้พี่สาวโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิก ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าทาง จขกท เป็นคนสมัครบริการเองโดยกด *111# คือว่าเบอร์นี้เวลาจะสมัครต้องอยู่เมืองไทยรึเปล่าคะ แล้วจขกทจะไปกดสมัครได้ยังไง สรุปทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกให้ค่ะ
แต่ยังไม่จบค่ะ วันที่ 1 เวลาประมานบ่ายสามมีข้อความมาเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 2 ก็ให้พี่สาวโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม ก็คุยเหมือนเดิม ก็ยกเลิกบริการนี้ไป เหมือนจะจบ แต่ไม่จบค่ะ เวลา หกโมงกว่า ๆ มาอีกแล้วค่ะ ข้อความเหมือนเดิมว่าสามารถใช้บริการนี้ได้แล้ว อะไรยังไงคะเอไอเอส จะต้องให้จขกท ใช้บริการนี้ให้ได้ใช่ไหมคะ เริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ สามครั้งแล้วนะคะ ครั้งแรกยังพอให้อภัยได้ โทรไปยกเลิกก็น่าจะจบ แต่ทำไมต้องมีครั้งที่สอง และสามคะทั้งๆที่แจ้งความประสงค์ไปแล้วว่าขอยกเลิก ไม่ต้องการใชิ แล้วคุณมาเปิดบริการให้ทำไมคะ หรือต้องให้ยกเลิกการใช้เบอร์นี้คะ
CC Ais ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่คำตอบว่าเป็นเพราะลูกค้าเปิดใช้บริการเอง ณ ตอนนี้โทรศัพท์ จขกท ก็ยังใช้บริการนี้ได้อยู่ค่ะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครไดๆ ทั้งสิ้น และขอความกรุณาช่วยยกเลิกบริการนี้ และอย่าเปิดบริการนี้ให้จขกทอีกเลย ไม่ต้องการใช้ค่ะ
AIS คะ ต้องรอให้ยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ก่อนรึเปล่าคะถึงจะยกเลิกบริการเปิดโรมมิ่งให้
แต่ยังไม่จบค่ะ วันที่ 1 เวลาประมานบ่ายสามมีข้อความมาเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 2 ก็ให้พี่สาวโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม ก็คุยเหมือนเดิม ก็ยกเลิกบริการนี้ไป เหมือนจะจบ แต่ไม่จบค่ะ เวลา หกโมงกว่า ๆ มาอีกแล้วค่ะ ข้อความเหมือนเดิมว่าสามารถใช้บริการนี้ได้แล้ว อะไรยังไงคะเอไอเอส จะต้องให้จขกท ใช้บริการนี้ให้ได้ใช่ไหมคะ เริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ สามครั้งแล้วนะคะ ครั้งแรกยังพอให้อภัยได้ โทรไปยกเลิกก็น่าจะจบ แต่ทำไมต้องมีครั้งที่สอง และสามคะทั้งๆที่แจ้งความประสงค์ไปแล้วว่าขอยกเลิก ไม่ต้องการใชิ แล้วคุณมาเปิดบริการให้ทำไมคะ หรือต้องให้ยกเลิกการใช้เบอร์นี้คะ
CC Ais ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่คำตอบว่าเป็นเพราะลูกค้าเปิดใช้บริการเอง ณ ตอนนี้โทรศัพท์ จขกท ก็ยังใช้บริการนี้ได้อยู่ค่ะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครไดๆ ทั้งสิ้น และขอความกรุณาช่วยยกเลิกบริการนี้ และอย่าเปิดบริการนี้ให้จขกทอีกเลย ไม่ต้องการใช้ค่ะ