AIS คะ ต้องรอให้ยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ก่อนรึเปล่าคะถึงจะยกเลิกบริการเปิดโรมมิ่งให้

กระทู้คำถาม
เบอร์ปัจจุบันที่ใช้อยู่เป็นแบบจดทะเบียนของ  ais ค่ะ  ใช้มาประมาน 13 ปีแล้ว   ไม่เคยขอเปิดบริการโรมมิ่งค่ะ  ตอนนี้อยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ  จู่ๆ เมื่อคืวันที่  31   เวลาประมาน  ตีหนึ่งครึ่งมีข้อความจากเอไอเอสว่า  "ขอบคุณค่ะขณะนี้ท่านสามารถใช้บริการข้ามแดนอัติโนมัติได้แล้ว.........."   หลังจากนั้นอีกห้านาทีก็ได้รับข้อความเชิญชวนให้สมัครแพคเกจโรมมิ่งโดยกด  *111#     เราก็งง  เพราะจู่ๆ ก็สามารถใช้บริการโรมมิ่งได้โดยไม่ได้สมัคร            ตอนเช้าวันที่ 1  ให้พี่สาวโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิก     ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าทาง จขกท เป็นคนสมัครบริการเองโดยกด       *111#    คือว่าเบอร์นี้เวลาจะสมัครต้องอยู่เมืองไทยรึเปล่าคะ   แล้วจขกทจะไปกดสมัครได้ยังไง              สรุปทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกให้ค่ะ


แต่ยังไม่จบค่ะ    วันที่  1   เวลาประมานบ่ายสามมีข้อความมาเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ   เป็นครั้งที่ 2   ก็ให้พี่สาวโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม   ก็คุยเหมือนเดิม   ก็ยกเลิกบริการนี้ไป       เหมือนจะจบ   แต่ไม่จบค่ะ   เวลา   หกโมงกว่า ๆ  มาอีกแล้วค่ะ     ข้อความเหมือนเดิมว่าสามารถใช้บริการนี้ได้แล้ว   อะไรยังไงคะเอไอเอส   จะต้องให้จขกท  ใช้บริการนี้ให้ได้ใช่ไหมคะ  เริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ   สามครั้งแล้วนะคะ    ครั้งแรกยังพอให้อภัยได้    โทรไปยกเลิกก็น่าจะจบ   แต่ทำไมต้องมีครั้งที่สอง และสามคะทั้งๆที่แจ้งความประสงค์ไปแล้วว่าขอยกเลิก  ไม่ต้องการใชิ  แล้วคุณมาเปิดบริการให้ทำไมคะ   หรือต้องให้ยกเลิกการใช้เบอร์นี้คะ

CC    Ais   ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น  เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่คำตอบว่าเป็นเพราะลูกค้าเปิดใช้บริการเอง    ณ  ตอนนี้โทรศัพท์ จขกท   ก็ยังใช้บริการนี้ได้อยู่ค่ะ   ทั้งๆ  ที่ไม่ได้สมัครไดๆ ทั้งสิ้น    และขอความกรุณาช่วยยกเลิกบริการนี้    และอย่าเปิดบริการนี้ให้จขกทอีกเลย ไม่ต้องการใช้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่