มอไซค์เทอร์โบในอดีตคันใหญ่เทอะทะ แต่เทคโนโลยีปัจจุบันพัฒนาไปมากแล้ว
Recursion คันนี้จะให้แรงม้าที่ 100 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที แต่แรงบิดสูงสุดจะอยู่ที่ 74 ปอนด์ฟุตที่รอบต่ำเพียง 4,500 รอบต่อนาที แทนที่เราจะต้องเปลี่ยนเกียร์ไปมาเพื่อหาความแรงบนรถมอเตอร์ไซค์ 600cc ธรรมดา แต่มอเตอร์ไซค์ Recursion คันนี้จะให้แรงบิดที่เพียงพอตั้งแต่ความเร็วรอบ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดนี้ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกันกับมอเตอร์ไซค์ขนาด 1000 ซีซี เลยทีเดียว พร้อมแรงบิดในช่วงกว้างและน้ำหนักโดยรวมกลับเบาลง
ที่มา
http://mocyclover.com/suzuki-recursion-%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%82.html
Suzuki Recursion มอไซค์คอนเซ็บติดเทอร์โบ
Recursion คันนี้จะให้แรงม้าที่ 100 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที แต่แรงบิดสูงสุดจะอยู่ที่ 74 ปอนด์ฟุตที่รอบต่ำเพียง 4,500 รอบต่อนาที แทนที่เราจะต้องเปลี่ยนเกียร์ไปมาเพื่อหาความแรงบนรถมอเตอร์ไซค์ 600cc ธรรมดา แต่มอเตอร์ไซค์ Recursion คันนี้จะให้แรงบิดที่เพียงพอตั้งแต่ความเร็วรอบ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดนี้ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกันกับมอเตอร์ไซค์ขนาด 1000 ซีซี เลยทีเดียว พร้อมแรงบิดในช่วงกว้างและน้ำหนักโดยรวมกลับเบาลง
ที่มา
http://mocyclover.com/suzuki-recursion-%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%82.html