ไม่เข้าใจว่า ทำไม Statement บัตรเครดิต ถึงมาช้ามากกกกกกกกก (เป็นทุกธนาคาร ที่ใช้เลย)
ของส่วนตัวไม่มีปัญหาคับ เพราะผมส่งเข้า e-mail ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ของคุณพ่อ คุณแม่ ยังใช้ระบบแบบส่งมาทางไปรษณีย์อยู่ กว่าจะมาก็แทบจะเลยกำหนดวันจ่าย เช่น ต้องจ่ายภายในวันที่ 25 แต่ไปรษณีย์มาส่งวันที่ 24 - -' (บางทีก็ไม่มา ต้องโทรไปเช็คเอง)
--------------------------------------------------------
ล่าสุดก็ไม่มา โทรไปเช็ค call center โดน call center พูดจา ไม่เข้าหู + กวนตินนิดนึง
ผมบอกให้แม่ ถอนเงินฝาก + OD ทั้งหมดกะ bank นั้นไปเลย รำคาญ (รวมมูลค่าประมาณ 8 หลัก) : ผมไม่เดือดร้อน เพราะผู้จัดการธนาคาอื่น รอให้ไปเปิด OD + รับเงินฝากอยู่แล้ว
แต่คุณแม่บอกว่า ไม่เป็นไร เพราะถ้ายกเลิก OD + เงินฝาก คนที่จะซวยคือ ผู้จัดการ (ซึ่งผู้จัดการ ดีมาก)
สรุปก็คือ ผมอยากจะบอกว่า บางครั้งการที่ผู้จัดการธนาคาร จะได้ลูกค้าสักรายหนึ่ง บางทีก็ยากมาก (ตามจีบอยู่นาน กว่าจะยอม) แต่บางครั้งในเวลาเพียงแค่ 2-3 นาที คำพูดไม่กี่คำของ call center อาจจะต้องทำให้เสียลูกค้าไป
** ตัวแม่ธนาคาร ไม่ได้อยู่ในไทย แต่ไม่ใกล้ ไม่ไกลกะเรา (ไม่อยากเอ่ยชื่อ ^^)
เกือบถอน OD + เงินฝากทั้งหมด เพราะ Statement บัตรเครดิตช้า ..... กะคำพูด 2 3 คำ ของ call center กากๆ
ของส่วนตัวไม่มีปัญหาคับ เพราะผมส่งเข้า e-mail ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ของคุณพ่อ คุณแม่ ยังใช้ระบบแบบส่งมาทางไปรษณีย์อยู่ กว่าจะมาก็แทบจะเลยกำหนดวันจ่าย เช่น ต้องจ่ายภายในวันที่ 25 แต่ไปรษณีย์มาส่งวันที่ 24 - -' (บางทีก็ไม่มา ต้องโทรไปเช็คเอง)
--------------------------------------------------------
ล่าสุดก็ไม่มา โทรไปเช็ค call center โดน call center พูดจา ไม่เข้าหู + กวนตินนิดนึง
ผมบอกให้แม่ ถอนเงินฝาก + OD ทั้งหมดกะ bank นั้นไปเลย รำคาญ (รวมมูลค่าประมาณ 8 หลัก) : ผมไม่เดือดร้อน เพราะผู้จัดการธนาคาอื่น รอให้ไปเปิด OD + รับเงินฝากอยู่แล้ว
แต่คุณแม่บอกว่า ไม่เป็นไร เพราะถ้ายกเลิก OD + เงินฝาก คนที่จะซวยคือ ผู้จัดการ (ซึ่งผู้จัดการ ดีมาก)
สรุปก็คือ ผมอยากจะบอกว่า บางครั้งการที่ผู้จัดการธนาคาร จะได้ลูกค้าสักรายหนึ่ง บางทีก็ยากมาก (ตามจีบอยู่นาน กว่าจะยอม) แต่บางครั้งในเวลาเพียงแค่ 2-3 นาที คำพูดไม่กี่คำของ call center อาจจะต้องทำให้เสียลูกค้าไป
** ตัวแม่ธนาคาร ไม่ได้อยู่ในไทย แต่ไม่ใกล้ ไม่ไกลกะเรา (ไม่อยากเอ่ยชื่อ ^^)