จากอัตราการกินน้ำมันถังแรก สำหรับการวิ่งในเมือง
http://ppantip.com/topic/31157327 ซึ่งทำได้
55 km/Litre
วันนี้จะมารายงานการกินน้ำมันถังที่ 2 โดยนำรถออกต่างจังหวัด สภาพถนนโล่ง วิ่งด้วยความเร็วประมาณ 60 - 70 km/hr
น้ำหนักคนนั่ง รวมสัมภาระ 115 kg
เริ่มถังที่ 2 ด้วยเลขไมล์ 179 km จนถึงการเติมถังที่ 3 ด้วยเลขไมล์ 366 km
ดังนั้น ระยะทางรวมเท่ากับ 366 - 179 = 187 km
เติมน้ำมันถังที่ 3 จำนวน 3.134 Litre (120 บาท, แก๊สโซฮอล 95)
ดังนั้นอัตราการกินน้ำมัน สำหรับการวิ่งนอกเมือง ผมทำได้ 187 km/3.134 Litre =
59.7 Litre
เพิ่มเติม
ถึงบ้าน เอาหลานน้ำหนัก 80 kg ซ้อน เมื่อรวมคนขับ ได้ 180 kg ขี่ไปตลาด ขี่ทางขรุขระ ไม่มีอาการไถล หรืออาการย้วย เลย ลงหลุมก็กระเทือนเล็กน้อย ขี่ได้อย่างมันใจมาก ผมว่ารุ่นนี้ เหมาะสำหรับทำมอเตอร์ไซด์รับจ้างอย่างมากเลย บรรทุกหนักได้ดี
เพิ่งสังเกตุสีรถว่า เป็นสีแบบลูไซด์ (ลักษณะเป็นกากเพชรผสมอยู่) ดูไปดูมาก็สวยดีนะ
ที่คอท่อไอเสีย ตามรูป มีปลั๊กต่อสายยางเข้าไปตรงฝาครอบเสื้อสูบด้วย ไม่รู้เอาไว้ทำอะไร
อัตราการกินน้ำมันถังที่ 2 ของ SUZUKI Shooter115FI
วันนี้จะมารายงานการกินน้ำมันถังที่ 2 โดยนำรถออกต่างจังหวัด สภาพถนนโล่ง วิ่งด้วยความเร็วประมาณ 60 - 70 km/hr
น้ำหนักคนนั่ง รวมสัมภาระ 115 kg
เริ่มถังที่ 2 ด้วยเลขไมล์ 179 km จนถึงการเติมถังที่ 3 ด้วยเลขไมล์ 366 km
ดังนั้น ระยะทางรวมเท่ากับ 366 - 179 = 187 km
เติมน้ำมันถังที่ 3 จำนวน 3.134 Litre (120 บาท, แก๊สโซฮอล 95)
ดังนั้นอัตราการกินน้ำมัน สำหรับการวิ่งนอกเมือง ผมทำได้ 187 km/3.134 Litre = 59.7 Litre
เพิ่มเติม
ถึงบ้าน เอาหลานน้ำหนัก 80 kg ซ้อน เมื่อรวมคนขับ ได้ 180 kg ขี่ไปตลาด ขี่ทางขรุขระ ไม่มีอาการไถล หรืออาการย้วย เลย ลงหลุมก็กระเทือนเล็กน้อย ขี่ได้อย่างมันใจมาก ผมว่ารุ่นนี้ เหมาะสำหรับทำมอเตอร์ไซด์รับจ้างอย่างมากเลย บรรทุกหนักได้ดี
เพิ่งสังเกตุสีรถว่า เป็นสีแบบลูไซด์ (ลักษณะเป็นกากเพชรผสมอยู่) ดูไปดูมาก็สวยดีนะ
ที่คอท่อไอเสีย ตามรูป มีปลั๊กต่อสายยางเข้าไปตรงฝาครอบเสื้อสูบด้วย ไม่รู้เอาไว้ทำอะไร