ซื้อ samsung tab3 8นิ้ว มาแล้วเสียความรู้สึก

กระทู้คำถาม
พอดีไปซื้อมาเมื่อวันที่12 ต.ค.56 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ ใช้ได้วันเดียวเครื่องก็ดับเลยค่ะ พอวันรุ่งขึ้นเปิดติด ใช้ได้อีก2 วันก็ดับอีกค่ะ เศร้า จึงกลับไปที่ร้านหวังว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่(ยังอยู่ในประกัน7วัน) แต่พนักงานบอกว่าต้องรอส่งตรวจหาปัญหาของเครื่องก่อนจึงจะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ค่ะ จึงต้องยอมให้ทางร้านส่งเครื่องไปตรวจค่ะ แต่ระยะเวลาในการตรวจปัญหาของเครื่องใช้เวลา 7-10วัน มันดูค่อนข้างเอาเปรียบลูกค้าที่เพิ่งเสียเงินซื้อไปและแทบจะยังไม่ได้ใช้งาน ไม่มีเครื่องให้ใช้รอระหว่างซ่อม มีแต่ samsung hero ( ถ้าจะใช้hero ละจะซื้อ tab มาหรอ) แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เครื่องเลยค่ะ โทร.ไปถามก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ แถมพนักงานยังบอกว่าอาจจะช้ากว่าที่บอกไว้อีก ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เลยอยากมาบอกเผื่อคนที่กำลังคิดจะซื้อ  ถ้าไม่เจอปัญหาก็ดีไป แต่ถ้าเจอแล้วบอกตรงๆเลยว่าเสียความรู้สึกมาก ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอยากได้เครื่องใหม่แล้ว แต่อยากได้เงินคืนมากกว่า กลัวได้เครื่องมาแล้วเป็นเหมือนเดิมอีก แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่