[CR] "Yayoi" ประทับใจจนอยากจะแชร์ (:

กระทู้รีวิว
เหตุการณ์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาค่ะ (21/10/56) ตั้งใจจะมาแชร์ตั้งแต่วันนั้นแล้วแต่งานเยอะเหลือเกิน
เริ่มเลยละกันค่าาาาาา ^^

วันนั้นไปส่งน้องสาวที่ ม.กรุงเทพ (รังสิต) เลยพาน้องไปทานอาหารที่ ยาโยอิ สาขา imagine village
ก็สั่งมา 2-3 อย่าง หนึ่งในนั้นมี ทาโกะยากิ ซึ่งก็มาเสริฟตามปรกติ ร้อนๆน่าทานมาก

แต่พอวางปุ๊บ หันด้านผักมาสายตาก็พบกับสิ่งแปลกปลอม(อีกแล้ว ครั้งก่อนก็เจอที่ชาบู = =") ติดมากับแครอทฝอย
เมื่อมองให้ชัดๆก็พบว่าเป็น"ยุง" ใช่แล้วค่ะยุงตัวน้อยๆ ติดมากกับผัก ไม่ใช่เกาะนะคะ คือติดมาเลยค่ะ
ตอนนั้นตั้งสติแล้วคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้เลย (กลัวเหมือนร้านอื่น) พอ พนง. เดินมาอีกรอบเลยรีบเรียก



"ขอโทษนะคะ พอดีมียุงติดมากับอาหารค่ะ" จังหวะนั้น พนง. มีสีหน้าตกใจเล็กน้อยพร้อมกับพูดว่า "ค่ะ เดี๋ยวเปลี่ยนให้ใหม่นะคะ"

ระหว่างนั้นจึงได้พูดคุยกับน้องสาวต่างๆนานาว่าเค้าจะทำให้ใหม่มั้ย? หรือแค่เปลี่ยนผักเฉยๆ? หรือแค่เอายุงตัวนั้นออก?
เพราะเคยไปทานร้านอาหารร้านหนึ่ง สั่งปลานึ่งมะนาวแล้วมีแมลงวันติดมาด้วย แจ้ง พนง. เค้าก็แค่เอาไปเขี่ยออกแล้วเอามาคืน
เลยได้แต่จินตนาการ คิดไปบลาๆกับน้องสาว ...

แล้ว ผจก.ร้านก็มาค่ะ มาพร้อมกับทาโกะยากิ 2 จาน
ผจก.ร้าน เสริฟจานใหม่ให้จริงๆค่ะ ร้อนๆ เสริฟเองกับมือบรรจงวาง และให้ดูจานเก่าที่มียุงซึ่งอยู่ในถาด
พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ..

คือ .. ประทับใจมาก อาจเป็นเพราะบางทีเจอก็ไม่มีแม้คำขอโทษ พอมาเจอแบบนี้เลยรู้สึกประทับใจ
จนอยากจะแชร์ต่อๆกันไปว่าร้านดีๆยังมีอยู่นะ แบบนี้สิถึงน่าอุดหนุนกันเรื่อยๆ อิอิ


เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

สวัสดีค่ะ พาพันขอบคุณ

ปล.หากกระทู้นี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค๊าาาา ^^
ชื่อสินค้า:   ทาโกะยากิ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่