เหตุการณ์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาค่ะ (21/10/56) ตั้งใจจะมาแชร์ตั้งแต่วันนั้นแล้วแต่งานเยอะเหลือเกิน
เริ่มเลยละกันค่าาาาาา ^^
วันนั้นไปส่งน้องสาวที่ ม.กรุงเทพ (รังสิต) เลยพาน้องไปทานอาหารที่ ยาโยอิ สาขา imagine village
ก็สั่งมา 2-3 อย่าง หนึ่งในนั้นมี ทาโกะยากิ ซึ่งก็มาเสริฟตามปรกติ ร้อนๆน่าทานมาก
แต่พอวางปุ๊บ หันด้านผักมาสายตาก็พบกับสิ่งแปลกปลอม(อีกแล้ว ครั้งก่อนก็เจอที่ชาบู = =") ติดมากับแครอทฝอย
เมื่อมองให้ชัดๆก็พบว่าเป็น
"ยุง" ใช่แล้วค่ะยุงตัวน้อยๆ ติดมากกับผัก ไม่ใช่เกาะนะคะ คือติดมาเลยค่ะ
ตอนนั้นตั้งสติแล้วคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้เลย (กลัวเหมือนร้านอื่น) พอ พนง. เดินมาอีกรอบเลยรีบเรียก
"ขอโทษนะคะ พอดีมียุงติดมากับอาหารค่ะ" จังหวะนั้น พนง. มีสีหน้าตกใจเล็กน้อยพร้อมกับพูดว่า
"ค่ะ เดี๋ยวเปลี่ยนให้ใหม่นะคะ"
ระหว่างนั้นจึงได้พูดคุยกับน้องสาวต่างๆนานาว่าเค้าจะทำให้ใหม่มั้ย? หรือแค่เปลี่ยนผักเฉยๆ? หรือแค่เอายุงตัวนั้นออก?
เพราะเคยไปทานร้านอาหารร้านหนึ่ง สั่งปลานึ่งมะนาวแล้วมีแมลงวันติดมาด้วย แจ้ง พนง. เค้าก็แค่เอาไปเขี่ยออกแล้วเอามาคืน
เลยได้แต่จินตนาการ คิดไปบลาๆกับน้องสาว ...
แล้ว ผจก.ร้านก็มาค่ะ มาพร้อมกับทาโกะยากิ 2 จาน
ผจก.ร้าน เสริฟจานใหม่ให้จริงๆค่ะ ร้อนๆ เสริฟเองกับมือบรรจงวาง และให้ดูจานเก่าที่มียุงซึ่งอยู่ในถาด
พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ..
คือ .. ประทับใจมาก อาจเป็นเพราะบางทีเจอก็ไม่มีแม้คำขอโทษ พอมาเจอแบบนี้เลยรู้สึกประทับใจ
จนอยากจะแชร์ต่อๆกันไปว่าร้านดีๆยังมีอยู่นะ แบบนี้สิถึงน่าอุดหนุนกันเรื่อยๆ อิอิ
สวัสดีค่ะ
ปล.หากกระทู้นี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค๊าาาา ^^
[CR] "Yayoi" ประทับใจจนอยากจะแชร์ (:
เริ่มเลยละกันค่าาาาาา ^^
วันนั้นไปส่งน้องสาวที่ ม.กรุงเทพ (รังสิต) เลยพาน้องไปทานอาหารที่ ยาโยอิ สาขา imagine village
ก็สั่งมา 2-3 อย่าง หนึ่งในนั้นมี ทาโกะยากิ ซึ่งก็มาเสริฟตามปรกติ ร้อนๆน่าทานมาก
แต่พอวางปุ๊บ หันด้านผักมาสายตาก็พบกับสิ่งแปลกปลอม(อีกแล้ว ครั้งก่อนก็เจอที่ชาบู = =") ติดมากับแครอทฝอย
เมื่อมองให้ชัดๆก็พบว่าเป็น"ยุง" ใช่แล้วค่ะยุงตัวน้อยๆ ติดมากกับผัก ไม่ใช่เกาะนะคะ คือติดมาเลยค่ะ
ตอนนั้นตั้งสติแล้วคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้เลย (กลัวเหมือนร้านอื่น) พอ พนง. เดินมาอีกรอบเลยรีบเรียก
"ขอโทษนะคะ พอดีมียุงติดมากับอาหารค่ะ" จังหวะนั้น พนง. มีสีหน้าตกใจเล็กน้อยพร้อมกับพูดว่า "ค่ะ เดี๋ยวเปลี่ยนให้ใหม่นะคะ"
ระหว่างนั้นจึงได้พูดคุยกับน้องสาวต่างๆนานาว่าเค้าจะทำให้ใหม่มั้ย? หรือแค่เปลี่ยนผักเฉยๆ? หรือแค่เอายุงตัวนั้นออก?
เพราะเคยไปทานร้านอาหารร้านหนึ่ง สั่งปลานึ่งมะนาวแล้วมีแมลงวันติดมาด้วย แจ้ง พนง. เค้าก็แค่เอาไปเขี่ยออกแล้วเอามาคืน
เลยได้แต่จินตนาการ คิดไปบลาๆกับน้องสาว ...
แล้ว ผจก.ร้านก็มาค่ะ มาพร้อมกับทาโกะยากิ 2 จาน
ผจก.ร้าน เสริฟจานใหม่ให้จริงๆค่ะ ร้อนๆ เสริฟเองกับมือบรรจงวาง และให้ดูจานเก่าที่มียุงซึ่งอยู่ในถาด
พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ..
คือ .. ประทับใจมาก อาจเป็นเพราะบางทีเจอก็ไม่มีแม้คำขอโทษ พอมาเจอแบบนี้เลยรู้สึกประทับใจ
จนอยากจะแชร์ต่อๆกันไปว่าร้านดีๆยังมีอยู่นะ แบบนี้สิถึงน่าอุดหนุนกันเรื่อยๆ อิอิ
สวัสดีค่ะ
ปล.หากกระทู้นี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค๊าาาา ^^