ศูนย์รถยนต์แบรนด์ดังย่านลาดพร้าว ปลอมลายมือชื่อดิฉันแล้วแจ้งเคลมเพิ่มเองค่ะ
เหตุเกิดมาจากเมื่อตอนเดือนพฤษภาคม รถดิฉันประสบอุบัติเหตุเป็นเหตุนำให้ส่งซ่อม ทางศูนย์บริการโทรมาขอใบขับขี่ บอกว่าเคลมไม่ได้หากไม่มีใบขับขี่ ดิฉันแจ้งว่าให้ทางประกันไปแล้ว ไม่ได้คุยกันเหรอ เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของ Policy บริษัท _ _ _ ต้องมีใบขับขี่ลูกค้าจึงจะเบิกอะไหล่ได้ ครั้งนั้นรถดิฉันเข้าซ่อมอยู่ 3 เดือนค่ะ ประกันวิ่งมาหาดิฉันถึงที่ทำงานว่า ทางศูนย์แจ้งเคลมเพิ่มว่าไฟหน้าแตก (ราคาเป็นแสนค่ะ) แต่ประกันดูแล้วยังไงก็ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ จึงให้ดิฉันไปยืนยันกับทางศูนย์ค่ะ ตะลึงค่ะ ทางศูนย์โบ้ยว่าเกิดจากการใช้งานของดิฉันค่ะ รถเข้าศูนย์ครั้งแรกไม่เกินเดือน ที่ศูนย์นี้ ซื้อรถ USED CAR อายุ 2 ปี มี BSI ราคาเกือบสองล้าน มาไม่เกิน6 เดือนค่ะ ไฟเสื่อมเร็วอย่างนั้นเลย ประกันบอกว่าเหมือนจะเป็นรอยที่เกิดจากการเปิดฝากระโปรงรถแล้วปิด ขอโทษนะคะ ตั้งแต่ซื้อมาดิฉันยังไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถเองเลยค่ะ ถ้าเป็นตั้งแต่แรกแสดงว่าเซลล์ก็ขายของไม่มีคุณภาพให้สิคะ แล้วมันเป็นของตัวแทนจำหน่ายเองที่โฆษณาว่าน่าเชื่อถือนักหนา .... จะให้ดิฉันคิดอย่างไรคะ ทางศูนย์ไม่ยอมซ่อมรถให้ดิฉันต่อจนกว่าดิฉันจะเคลมประกัน ดิฉันก็เลยแจ้งเรื่องนี้ไปที่สำนักงานใหญ่ของระยนต์ยี่ห้อนี้ค่ะ ได้ผลค่ะ หลังจากซ่อมมาสามเดือน ดิฉันได้รถภายในสามวันค่ะ พร้อมบริการที่แสนจะดีเวอร์จากทางศูนย์ แถมน้ำหอมรถยนต์ให้ด้วยอ่ะ แล้วบอกว่าไฟหน้าเคลม BSI ให้
เมื่อวานนี้ดิฉันทวงถามการต่อเบี้ยประกันภัย ได้รับเอกสารมาถึงขั้นช็อคค่ะ เข้าเคลม 2 ครั้ง ทั้งหมดแสนหก ดิฉันข้องใจมาก เพราะเข้าไปครั้งเดียว จึงสอบถามประวัติการเคลมไปที่บริษัทประกัน ตอนเค้ายังไม่รู้ตัวเค้าก็พูดค่ะ ว่าเบี้ยคุณไม่แพงได้ยังไงยอดเคลมตั้งสองร้อยกว่าเปอร์เซนต์ ดิฉันงงค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นดูเอกสารจากประกันแล้วมันแปดหมื่นกว่า ก็เลยขอดูประวัติการเคลม พนักงานหายไปพักใหญ่ค่ะ ขอให้ส่งอีเมลล์มาให้ก็ไม่ส่ง ดิฉันจึงไปตามที่บริษัทประกันถึงตัวค่ะ ปรากฎว่ามีเคลม 2 ครั้ง หลักฐานการแจ้งเคลมชัดเจน ว่าอีกใบหนึ่งมีคนปลอมลายมือชื่อของดิฉันแล้วนำมาเคลม สถานการณ์ยังกุขึ้นมาเองอีกด้วย แล้วอยู่ดีๆประกันก็จะลดเบี้ยให้ค่ะ ศูนย์นี้เขี้ยวมากค่ะ ก่อนเบิกอะไหล่ยังขอใบขับขี่เลย แล้วเชื่อไหมคะ ว่าทำเคลมให้ด้วยความหวังดีเพราะคิดว่าไม่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ แต่อุบัติเหตุครั้งนั้นด้านขวาค่ะ แล้วแจ้งเคลมประกันด้านขวาซ้ำอีกค่ะ วันเคลมห่างกันเจ็ดวันค่ะ เป็นไปได้ไหมคะ ครั้งนี้ซ่อมแล้วสามเดือนยังไม่เสร็จก่อนหน้านั้น 7 วัน ดิฉันจะไปเกิดอุบัติเหตุมาอีกแล้วรถซ่อมเสร็จภายในเจ็ดวัน จำนวนเงินพาลให้ดิฉันคำนวนไปถึงเรื่องไฟหน้าที่มีข้อพิพาทก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อมูลเปลี่ยนไปจากครั้งแรกมาก ข้อมูลทั้งหมดก็มาจากตัวบริษัทเองนั่นแหล่ะค่ะ ดิฉันได้เอกสารหลักฐานทั้งหมดแล้วจึงเดินทางไปแจ้ง สคบ และสถานีตำรวจทันที เพราะถ้าเค้าปลอมลายมือชื่อดิฉันไปทำอย่างอื่นด้วยล่ะคะ??? แล้วเค้าใช้เอกสารอะไรแนบกับใบเคลมที่เค้ากุขึ้นคะ??? ดิฉันส่งอีเมลล์ไปที่สำนักงานใหญ่ ทางศูนย์โทรมาบอกว่าทำด้วยเจตนาดี คิดว่ามีรอยชนก่อนหน้านี้ >>> เชื่อไหมคะ >>> แก้ตัวเยอะจนดิฉันบอกว่าหยุดเถอะ ยิ่งพูดยิ่งมัดตัวเอง ดิฉันเอือมระอามากค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เสียความรู้สึกไปไม่น้อยแล้วที่ถูกโยนความผิดให้ มาครั้งนี้โกหก แล้วปลอมแปลงเอกสารดิฉันอีก ดิฉันแจ้งสำนักงานใหญ่ไปเลยค่ะว่าช่วยมารับรถคืนด้วย ดิฉันไม่กล้าใช้แล้วค่ะ ตอนนี้ความเสียหายที่ดิฉันได้รับแน่ๆคือ การปลอมแปลงลายมือชื่อค่ะ >>> ถ้าเค้าเอาไปซื้อรถยนต์ ศูนย์เค้า ดิฉันคงเป็นหนี้อีกหัวโต >>> ดิฉันคงไม่รู้ความจริง ที่ตอนนี้ก็ยังสงสัยเรื่องไฟหน้าอยู่ แต่หลักฐานที่เห็นแน่ๆคือใบเคลมปลอมค่ะ เพราะตอนนั้นเค้าจะให้ดิฉันเซนต์เคลมไฟหน้าอีกหนึ่งใบ ซึ่งดิฉันปฏิเสธค่ะ ความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้นี่ไม่อยากจะนึกนะคะ มันเป็นความเสี่ยงมาก ต่อการทำธุรกรรมต่างๆ ที่แน่ๆดิฉันเข็ดแล้วค่ะ ไม่ใช้แล้วค่ะรถยนต์ยี่ห้อนี้ ถ้าใช้อยู่ก็ต้องเจอศูนย์แบบนี้อีกค่ะ ราคารถเป็นล้าน แต่บริการยังไม่ดีเท่ารถญี่ปุ่นแปดแสนที่ดิฉันเคยใช้เลยค่ะ เพื่อนๆระวังด้วยนะคะ ดิฉันยังคงติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและจะไม่ปล่อยไปง่ายๆแน่ๆค่ะ เพราะถ้ากล้าทำอย่างนี้กับดิฉันได้ แล้วคนอื่นล่ะคะ มีทั้งรู้ตัว ไม่รู้ตัว ดิฉันไม่มีเหตุผลที่จะจ่ายเงินแพงกว่าเพื่อรับบริการที่แย่กว่าและมีความเสี่ยงมากขนาดนี้ค่ะ
ศูนย์รถยนต์ราคาแพงแบรนด์ดัง ปลอมลายมือชื่อแจ้งเคลม กุสถานะการณ์ขึ้นมาเอง
เหตุเกิดมาจากเมื่อตอนเดือนพฤษภาคม รถดิฉันประสบอุบัติเหตุเป็นเหตุนำให้ส่งซ่อม ทางศูนย์บริการโทรมาขอใบขับขี่ บอกว่าเคลมไม่ได้หากไม่มีใบขับขี่ ดิฉันแจ้งว่าให้ทางประกันไปแล้ว ไม่ได้คุยกันเหรอ เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของ Policy บริษัท _ _ _ ต้องมีใบขับขี่ลูกค้าจึงจะเบิกอะไหล่ได้ ครั้งนั้นรถดิฉันเข้าซ่อมอยู่ 3 เดือนค่ะ ประกันวิ่งมาหาดิฉันถึงที่ทำงานว่า ทางศูนย์แจ้งเคลมเพิ่มว่าไฟหน้าแตก (ราคาเป็นแสนค่ะ) แต่ประกันดูแล้วยังไงก็ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ จึงให้ดิฉันไปยืนยันกับทางศูนย์ค่ะ ตะลึงค่ะ ทางศูนย์โบ้ยว่าเกิดจากการใช้งานของดิฉันค่ะ รถเข้าศูนย์ครั้งแรกไม่เกินเดือน ที่ศูนย์นี้ ซื้อรถ USED CAR อายุ 2 ปี มี BSI ราคาเกือบสองล้าน มาไม่เกิน6 เดือนค่ะ ไฟเสื่อมเร็วอย่างนั้นเลย ประกันบอกว่าเหมือนจะเป็นรอยที่เกิดจากการเปิดฝากระโปรงรถแล้วปิด ขอโทษนะคะ ตั้งแต่ซื้อมาดิฉันยังไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถเองเลยค่ะ ถ้าเป็นตั้งแต่แรกแสดงว่าเซลล์ก็ขายของไม่มีคุณภาพให้สิคะ แล้วมันเป็นของตัวแทนจำหน่ายเองที่โฆษณาว่าน่าเชื่อถือนักหนา .... จะให้ดิฉันคิดอย่างไรคะ ทางศูนย์ไม่ยอมซ่อมรถให้ดิฉันต่อจนกว่าดิฉันจะเคลมประกัน ดิฉันก็เลยแจ้งเรื่องนี้ไปที่สำนักงานใหญ่ของระยนต์ยี่ห้อนี้ค่ะ ได้ผลค่ะ หลังจากซ่อมมาสามเดือน ดิฉันได้รถภายในสามวันค่ะ พร้อมบริการที่แสนจะดีเวอร์จากทางศูนย์ แถมน้ำหอมรถยนต์ให้ด้วยอ่ะ แล้วบอกว่าไฟหน้าเคลม BSI ให้
เมื่อวานนี้ดิฉันทวงถามการต่อเบี้ยประกันภัย ได้รับเอกสารมาถึงขั้นช็อคค่ะ เข้าเคลม 2 ครั้ง ทั้งหมดแสนหก ดิฉันข้องใจมาก เพราะเข้าไปครั้งเดียว จึงสอบถามประวัติการเคลมไปที่บริษัทประกัน ตอนเค้ายังไม่รู้ตัวเค้าก็พูดค่ะ ว่าเบี้ยคุณไม่แพงได้ยังไงยอดเคลมตั้งสองร้อยกว่าเปอร์เซนต์ ดิฉันงงค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นดูเอกสารจากประกันแล้วมันแปดหมื่นกว่า ก็เลยขอดูประวัติการเคลม พนักงานหายไปพักใหญ่ค่ะ ขอให้ส่งอีเมลล์มาให้ก็ไม่ส่ง ดิฉันจึงไปตามที่บริษัทประกันถึงตัวค่ะ ปรากฎว่ามีเคลม 2 ครั้ง หลักฐานการแจ้งเคลมชัดเจน ว่าอีกใบหนึ่งมีคนปลอมลายมือชื่อของดิฉันแล้วนำมาเคลม สถานการณ์ยังกุขึ้นมาเองอีกด้วย แล้วอยู่ดีๆประกันก็จะลดเบี้ยให้ค่ะ ศูนย์นี้เขี้ยวมากค่ะ ก่อนเบิกอะไหล่ยังขอใบขับขี่เลย แล้วเชื่อไหมคะ ว่าทำเคลมให้ด้วยความหวังดีเพราะคิดว่าไม่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ แต่อุบัติเหตุครั้งนั้นด้านขวาค่ะ แล้วแจ้งเคลมประกันด้านขวาซ้ำอีกค่ะ วันเคลมห่างกันเจ็ดวันค่ะ เป็นไปได้ไหมคะ ครั้งนี้ซ่อมแล้วสามเดือนยังไม่เสร็จก่อนหน้านั้น 7 วัน ดิฉันจะไปเกิดอุบัติเหตุมาอีกแล้วรถซ่อมเสร็จภายในเจ็ดวัน จำนวนเงินพาลให้ดิฉันคำนวนไปถึงเรื่องไฟหน้าที่มีข้อพิพาทก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อมูลเปลี่ยนไปจากครั้งแรกมาก ข้อมูลทั้งหมดก็มาจากตัวบริษัทเองนั่นแหล่ะค่ะ ดิฉันได้เอกสารหลักฐานทั้งหมดแล้วจึงเดินทางไปแจ้ง สคบ และสถานีตำรวจทันที เพราะถ้าเค้าปลอมลายมือชื่อดิฉันไปทำอย่างอื่นด้วยล่ะคะ??? แล้วเค้าใช้เอกสารอะไรแนบกับใบเคลมที่เค้ากุขึ้นคะ??? ดิฉันส่งอีเมลล์ไปที่สำนักงานใหญ่ ทางศูนย์โทรมาบอกว่าทำด้วยเจตนาดี คิดว่ามีรอยชนก่อนหน้านี้ >>> เชื่อไหมคะ >>> แก้ตัวเยอะจนดิฉันบอกว่าหยุดเถอะ ยิ่งพูดยิ่งมัดตัวเอง ดิฉันเอือมระอามากค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เสียความรู้สึกไปไม่น้อยแล้วที่ถูกโยนความผิดให้ มาครั้งนี้โกหก แล้วปลอมแปลงเอกสารดิฉันอีก ดิฉันแจ้งสำนักงานใหญ่ไปเลยค่ะว่าช่วยมารับรถคืนด้วย ดิฉันไม่กล้าใช้แล้วค่ะ ตอนนี้ความเสียหายที่ดิฉันได้รับแน่ๆคือ การปลอมแปลงลายมือชื่อค่ะ >>> ถ้าเค้าเอาไปซื้อรถยนต์ ศูนย์เค้า ดิฉันคงเป็นหนี้อีกหัวโต >>> ดิฉันคงไม่รู้ความจริง ที่ตอนนี้ก็ยังสงสัยเรื่องไฟหน้าอยู่ แต่หลักฐานที่เห็นแน่ๆคือใบเคลมปลอมค่ะ เพราะตอนนั้นเค้าจะให้ดิฉันเซนต์เคลมไฟหน้าอีกหนึ่งใบ ซึ่งดิฉันปฏิเสธค่ะ ความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้นี่ไม่อยากจะนึกนะคะ มันเป็นความเสี่ยงมาก ต่อการทำธุรกรรมต่างๆ ที่แน่ๆดิฉันเข็ดแล้วค่ะ ไม่ใช้แล้วค่ะรถยนต์ยี่ห้อนี้ ถ้าใช้อยู่ก็ต้องเจอศูนย์แบบนี้อีกค่ะ ราคารถเป็นล้าน แต่บริการยังไม่ดีเท่ารถญี่ปุ่นแปดแสนที่ดิฉันเคยใช้เลยค่ะ เพื่อนๆระวังด้วยนะคะ ดิฉันยังคงติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและจะไม่ปล่อยไปง่ายๆแน่ๆค่ะ เพราะถ้ากล้าทำอย่างนี้กับดิฉันได้ แล้วคนอื่นล่ะคะ มีทั้งรู้ตัว ไม่รู้ตัว ดิฉันไม่มีเหตุผลที่จะจ่ายเงินแพงกว่าเพื่อรับบริการที่แย่กว่าและมีความเสี่ยงมากขนาดนี้ค่ะ