เสียความรู้สึกอย่างแรงกับนกแอร์

กระทู้สนทนา
ไม่ได้เกิดกับตัวเองนะคะ แต่เพื่อนของจขกท ขอยืมมือโพสต์แขร์ประสบการณ์แย่ๆกับนกแอร์น่อยค่ะ เมื่อวันที่ 12/12/2013 ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินจากเชียงใหม่มายังกรุงเทพฯ จำนวน 2 ที่นั่ง ในขณะจองได้พิมพ์ชื่อเพื่อนผิดไปหนึ่งตัว แต่ระบบไม่ได้ออกรหัสให้ เพราะใส่เบอร์โทรศัพท์ผิด จึงได้ทำแก้ไข พร้อมทั้งแก้ชื่อที่พิมพ์ผิดด้วย และได้แก้ไขเบอร์โทรศัพท์อีกหลายครั้ง เนื่องจากระบบแจ้งว่าใส่ไม่ถูกต้อง จนกระทั่งครั้งสุดท้าย ได้รหัสมา พอมาจ่ายเงิน 7-11 ปรากฎว่าชื่อยังคงเป็นชื่อที่ผิด เนื่องจากระบบไม่แก้ไขให้ เมื่อโทรไปแจ้ง พนักงานไม่ยอมแก้ไขให้ต้องเสียเงินค่าแก้ชื่อที่พิมพ์ผิดไปหนึ่งตัว จำนวน 600 กว่าบาท และได้ทำการเรดคอร์ดไว้ว่าชื่อผิด แบบนี้มันความผิดของลูกค้าหรอคะที่ระบบไม่บันทึกข้อมูลการแก้ไขื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่