หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเวลาขึ้นเครื่องบินที่เค้าให้ใช้ฉุกเฉินไม่ใช่ร่มชูชีพที่โดดร่มเหรอครับ ตอนแรกนึกว่าเครื่องบินมีปัญหาให้โดดร่มหนั
กระทู้คำถาม
สายการบิน
ผมเข้าใจมาตลอดว่า ทีแอร์โฮสเตรสสาธิตให้ดูเป็นร่มชูชีพ แล้วทำไมเค้าไม่ให้ใช้ร่มชูชีพครับ ขอเหตุผลด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาสถาบันติวแอร์โฮสเตรสค่ะ
กำลังหาที่เรียนติวแอร์โฮสเตรสค่ะ อยากได้ที่ที่ใส่ใจลูกศิษย์ทุกคนจริงๆ เคยไปอ่านๆมา บางที่อาจจะขายคอร์สอย่างเดียว พอเข้าไปเรียนก็ไม่ได้สนใจใส่ใจเลย ค่าคอร์สเรียนค่อนข้างสูง ไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 3175388
ถ้าคุณอยู่บนเครื่องบินโดยสารที่กำลังจะตก แล้วมีร่มชูชีพ คุณจะขอโดดลงจากเครื่องมั้ย
จากกรณีสายการบินไลอ้อนแอร์ดิ่งทะเล ปกติสายการบินมีเตรียมร่มชูชีพฉุกเฉินมั้ยครับ ผู้โดยสารน่าจะมีทางเลือกมากขึ้น
สมาชิกหมายเลข 4636340
ไขข้อสงสัย! นั่งเครื่องบิน ตำแหน่งไหน ปลอดภัยที่สุด ?
ปัจจุบันที่การเดินทางโดย เครื่องบิน เป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็วที่สุดในการเดินทาง แต่จากที่มีข่าวหรือเหตุการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับเครื่องบินอยู่บ่อยครั้ง สร้างความหวั่นวิตกให้กับผู้ที่เดินทางด้วยวิธีนี้เป็นประจ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ในกรณี การร่อนลงฉุกเฉินของสายการบินพาณิชย์ ทำไมไม่ใช่ Barricade Net
ถามครับ กรณีของสายการบิน เจจูของเกาหลีใต้ที่เกิดอุบัติเหตุ ที่ผ่านมา หรืออุบัติเหตุของสายการบินพาณิชย์อื่นๆ ที่เคยเกิดขึ้น หลายครั้งที่ผ่านมา ทำไมทางสนามบินถึงไม่ติดตั้ง Barricade Net หรือ 
totoonline
จากเหตุเครื่องบินไถลออกจาก Runway จนชนกำแพงที่เกาหลีใต้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการลงจอดผิดทาง
Remark ก่อนอื่นต้องบอกว่า นี่เป็นข้อสันนิษฐาน ที่มีพื้นฐานจากคำบอกเล่าในเวปต่างประเทศ แต่มีความเป็นเหตุเป็นผล จขกท ขอไม่ยืนยันความถูกต้อง และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย มา ณ ที่นี้ เริ่มต้น
s7014249
ถ้าเครื่องบิน JC2216 ลงจอดฉุกเฉินในทะเล โอกาสรอดจะมากขึ้นหรือเปล่า
ข่าวเจจูแอร์ JC2216 ที่บอกว่าชนนก แล้วล้อไม่กาง flapไม่กาง แล้วบินวนอยู่รอบนึงก่อนลองจอดแบบไม่มีล้อ สงสัยว่าตอนบินวน ถ้านักบินตัดสินใจเลี้ยวไปร่อนลงทะเลแทน โอกาสรอดชีวิตจะเพิ่
สมาชิกหมายเลข 779442
จากที่ลูกเรือ Jeju ที่รอดบอก เลยยิ่งสงสัยกัปตันว่าไม่มีสัญญาณผิดปกติเลยเหรอ
ลูกเรือบอก ตอน Landing ก็คิดว่าลงจอดได้ปกติ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนนี้ แล้วจาก Flight Radar ก็ชัดเจนว่าเครื่องบินบินตรงๆ จากเคสล้อไม่กางที่รอดที่ผ่านมา กัปตันจะทำแบบนี้ 1. ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินอื่น&nbs
สมาชิกหมายเลข 7528926
เครื่องบินโบอิ้ง 737-700 สามารถลงจอดบนรันเวย์ที่มีความยาว 2800 เมตรได้ใช่ไหม แล้วถ้าลงจอดแบบล้อไม่กางล่ะ จะหยุดทันไหม?
ตามหัวข้อกระทู้เลย สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์เครื่องบินเชจูแอร์ เที่ยวบินที่ 2216 ซึ่งเป็นเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ลงจอดฉุกเฉินแบบล้อไม่กางแล้วไถลทะลุออกนอกรันเวย์ไปชนกับกำแพงปลายรันเวย์จนทำให้มีผู้เสียช
สมาชิกหมายเลข 8012094
สงสัยเวลาขึ้นเครื่องบินที่เค้าให้ใช้ฉุกเฉินไม่ใช่ร่มชูชีพที่โดดร่มเหรอครับ ตอนแรกนึกว่าเครื่องบินมีปัญหาให้โดดร่มหนั
ผมเข้าใจมาตลอดว่า ทีแอร์โฮสเตรสสาธิตให้ดูเป็นร่มชูชีพ แล้วทำไมเค้าไม่ให้ใช้ร่มชูชีพครับ ขอเหตุผลด้วยครับ
หล่อและนิสัยดี
เครื่องบินชนเกาหลีใต้ ดับเกือบยกลำ 179 ศพ ได้รับการช่วยเหลือ 2 ราย
มีผู้เสียชีวิตแล้ว 179 ศพ และได้รับการช่วยเหลือ 2 ราย หลังจากเครื่องบินโดยสารของสายการบินเจจูแอร์ ซึ่งบรรทุกผู้โดยสารและลูกเรือ 181 คน ลื่นไถลออกนอกรันเวย์และชนกับรั้วกั้นที่สนามบินนานาชาติมูอัน ในจัง
สมาชิกหมายเลข 8012094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเวลาขึ้นเครื่องบินที่เค้าให้ใช้ฉุกเฉินไม่ใช่ร่มชูชีพที่โดดร่มเหรอครับ ตอนแรกนึกว่าเครื่องบินมีปัญหาให้โดดร่มหนั