ศูนย์เชฟโรเลต ชัยภูมิ บริการแย่ ห่วยแตกมาก

ศูนย์เซฟโรเลต ชัยภูมิ บริการห่วยแตกมาก  ไม่สนใจดูแลลูกค้า  เอาแต่ผลประโยชน์  ตอนที่ขายพูดดีอย่างนั้นอย่างนี้ พอออกรถไป  ไม่สนใจเลย  ทั้งเรื่อง จดทะเบียนก็ล้าช้า ไม่ติดต่อมาบอกลูกค้า ทั้งเงินนำพา  เงินประกันป้ายแดง  ต้องให้ลูกค้าเป็นคนทวงเอง  ทำไมตอนจะเอาเงินรีบจัง พอจะคืนช้ามากๆ  บอกต้องดูเอกสาร ขอเบอร์ลูกค้าไว้ ก็ไม่เคยโทรมา  ต้องให้ลูกค้าโทรมาทวงเอง  ครอบครัวผมออกรถกับเซฟมา 3 คันแล้ว  โดยคันแรกออกที่ชุมแพ จ.ขอนแก่น  ไม่มีปัญหาอะไร  พอคันสองคันสามมาออกที่ชัยภูมิ  ปัญหาสารพัด  
เริ่มจากคันที่สอง-
1.ฟิล์มกรองแสงหน้าก็ เป็นจุดๆ ฟองอากาศ ผมทักไปเขาบอกว่าตากแดดสักหน่อยก็หาย  แต่มันไม่หายล่ะสิ  
2. กันสาดก็ติดไม่สนิท ไม่รู้มันจะรีบไปไหน
3. ตรงที่กดเลื่อนกระจกฝั่งคนขับ ฝาไม่แน่
4. มือจับตรงประตูฝั่งซ้ายก็หลุด  มันเอากาวมาทาแทน  
สี่ข้อนี้ยังพออภัยได้บ้าง  ถือว่าดูไม่ดีเอง  แต่ข้อสำคัญคือเงินประกันป้ายแดงกับเงินนำพาที่ตกลงกัน  ต้องให้ทวง  กว่าจะได้เลื่อนแล้วเลื่อนอีก  อยากฝากว่าให้มันเร็วเหมือนตอนที่ลูกค้าจ่ายให้ศูนย์หน่อย  และเงินนำพา  ก็ต้องทวงถึงจะได้  ทำไมไม่เป็นเหมือนที่ศูนย์พูดตอนออกรถบ้าง  ล้าช้าไปหมด  แย่มากๆ
ส่วนปัญหารถคันที่สาม-มีเยอะเลย  คือเซลล์เอาเงินไปอจะเอาไปจดทะเบียนรถพร้อมหลังคา (ตอนเดียว) จำนวน 2500  ผ่านมาสามเดือนมันเงียบ  โทรไปที่ศูนย์ก็มีแต่บอกว่า  เดี๋ยวดำเนินการให้  จนล่วงเลยมา สามเดือน ก็ไม่มีวี่แวว  ศูนย์ชัยภูมิบอกว่าเซลล์ออกไปแล้ว เหมือนจะตัดปัญหา โยนปัญหาให้เซลล์ โดยไม่รับผิดชอบ  ยอมรับเสียอารมณ์มากกับศูนย์ชัยภูมิ  แต่ผมก็ให้โอกาส   แต่เหมือนเขาไม่เห็นความสำคัญ  ทำเป็นขอเบอร์โทรลูกค้า  บอกตอนเย็นโทรหา  แต่มันก็ไม่เคยโทรหาเลย   จนคุณแม่ผมต้องเข้าไปที่ศูนย์เอง  มันถึง  ทำเรื่องให้  โดยพอได้ป้ายจดทะเบียนแล้ว  จะขอเงินค่าประกันป้ายแดง (2000 บาท) กับ เงินนำพา (3000)  และเงินที่เซลล์เอาไปทำจดทะเบียน ( 2500 )  รวมเป็นเงิน  7500  บาท  ศูนย์ไม่รับผิดชอบ  ต้องให้คุณแม่ผมไปทวง  จึงได้ค่าป้ายแดงมาก่อน  แต่อีกสองอย่างมันบอกว่าเป็นความผิดของเซลล์  ผมอยากถามหน่อยว่า  แล้วลูกค้าผิดด้วยเหรอ  เซลล์ก็คือพนักงานของศูนย์ที่รับมา  พอเซลล์ออกจะปัดความรับผิดชอบอย่างนั้นเหรอ   พอเจอลูกค้าทวงมากๆ  ก็บอกจะดำเนินการให้ขอเวลา  ผมก็ให้โอกาสอีก  แต่ก็เงียบตามเคย  จนผ่านมา สี่อาทิตย์  ก็เงียบ  จนล้าสุดผมโทรคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายเลยในวันที่ 17 ต.ค. 56 เขาบอกว่า ตอนเย็นจะให้ฝ่ายการเงินดำเนินการให้โดยด่วน  แต่ก็เงียบอีก  ผมก็เริ่มโมโหแล้ว  จนผ่านมาสองวันถึงวันที่  19 ต.ค. 56  ผมก็โทรไปอีก  ผจก.ฝ่ายขาย บอกไม่ได้ลืมนะ (เหรอ)  ให้ผมคุยกับฝ่ายการเงิน  การเงินบอกยังไม่ได้รับเรื่อง  ตกลงมันยังไงกันแน่  บอกวันจันทร์จะได้แน่นอน  ผมจึงถามด้วยความโมโหเพราะมันผ่านมาหลายเดือนแล้วเรื่องนี้  เงินก็ใช่จะเยอะ  ผมไม่เอาก็ได้  แต่ถ้าผมยอม  มันก็อาจจะเกิดกับลูกค้าคนอื่นๆได้  ผมจึงต้องเอาให้ถึงที่สุด   จึงถามว่าวันจันทร์จะได้นี่คืออะไร  ความเงียบเหรอ   เอาเปรียบกันสุดๆ  จริงๆแล้วถ้าไม่เกิดเรื่องแบบนี้  จะมีน้องๆ กับญาติๆจะไปออกรถกับเซฟชัยภูมิอีก  8-10 คัน เป็นอย่างน้อย  พอเกิดเรื่องอย่างนี้  เขาหนีไปออก  vigo , dmax , honda กันหมด  ศูนย์นี้แย่มากๆ  ปรับปรุงด้วยหากคุณอยากได้ลูกค้าอีก  ที่มาพูดเป็นความจริงทุกประการ  ถ้าหากสงสัยติดต่อมา  นิคม  โครักษา  086 887 0083      
บริษัท ชัยภูมิ ออโต้ ลีส จำกัด  (ชัยภูมิ )
333 หมู่ 7 ถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว ตำบลหนองนาแซง, 36000 จังหวัดชัยภูมิ
1. ศูนย์เชฟโรเลต ชัยภูมิ ห่วยไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่