ขออนุญาตเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อ Garrett Popcorn ที่ Singapore สาขา Wisma Atria ให้นับสินค้าที่สั่งหลังจากได้รับของทันที
เนื่องจากเมื่อวานนี้เราไปซื้อทั้งหมด 35 ถุง สั่งไปสามรส 14/14/7 แล้วเค้าไม่มีของให้เราทันที
เค้านัดให้ไปรับของหลังจากนั้น1ชั่วโมง ถัดมา1ชั่วโมงเราก็รีบไปรับของ
โดยที่พนักงานดูบิลของเราที่มีเลขรับของอยู่ แล้วก็จะส่งถุงที่มีเลขรับของเดียวกันมาให้
พนักงานสาวหล่อก็ได้ส่งถุงมาให้เรา1ถุงใหญ่ เราก็เข้าใจว่าเรียบร้อยแล้วเพราะเค้าขอบคุณเราเรียบร้อย
และด้วยความที่เมื่อวานคนเยอะมากเต็มหน้าร้านและบริเวณนั้น
บวกกับเราซื้อจำนวนเยอะจึงไม่สะดวกที่จะแกะถุงออกมานั่งนับ
เราก็เลยรีบออกจากห้างเพราะใกล้เวลาที่จะต้องไปสนามบินแล้ว
คราวนี้พอมาถึงไทย เมื่อคืนก็แกะมานับ สรุปนับได้28ถุง ขาดรส macadamia ไป7ถุง
คาดว่าพนักงานที่ส่งถุงให้เราจะลืมหยิบอีกถุงหนึ่งซึ่งใส่รส Macadamia มาให้เราค่ะ
เนื่องจากคนที่เราจ่ายเงินกับคนที่ส่งของให้เราเป็นคนละคนกันค่ะ
เสียเงินฟรีประมาณ 1,600 บาท เพราะความสะเพร่าของพนักงานและตัวเราเอง
เราเลยจะมาเตือนเพื่อนๆที่จะไปซื้อให้นับของทันทีนะคะ แล้วก็เผื่อเวลาไปซื้อด้วยเพราะบางทีเค้า
ไม่มีสินค้าให้ทันทีอาจจะต้องเสียเวลารอ
**เพิ่มเติมข้อความค่ะ**
หลังจากที่ไปโพสต์ไว้ใน Facebook Page ของ Garrett ก็มีพี่อีกคนที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน
ส่ง Message มาหาตามรูปด้านล่างค่ะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเช็ค order ของตัวเองก่อนออกจากร้านให้ดีนะคะ
ตอนนี้มีคนเคยเจอแบบเดียวกัน ได้ของไม่ครบ ที่คุยๆกันอยู่ 3-4 รายแล้วค่ะ
ขอบคุณ คุณ Chanidapa ที่อนุญาตให้แชร์นะคะ
เตือน คนที่จะซื้อ Garrett Popcorn ที่ Singapore สาขา Wisma Atria
เนื่องจากเมื่อวานนี้เราไปซื้อทั้งหมด 35 ถุง สั่งไปสามรส 14/14/7 แล้วเค้าไม่มีของให้เราทันที
เค้านัดให้ไปรับของหลังจากนั้น1ชั่วโมง ถัดมา1ชั่วโมงเราก็รีบไปรับของ
โดยที่พนักงานดูบิลของเราที่มีเลขรับของอยู่ แล้วก็จะส่งถุงที่มีเลขรับของเดียวกันมาให้
พนักงานสาวหล่อก็ได้ส่งถุงมาให้เรา1ถุงใหญ่ เราก็เข้าใจว่าเรียบร้อยแล้วเพราะเค้าขอบคุณเราเรียบร้อย
และด้วยความที่เมื่อวานคนเยอะมากเต็มหน้าร้านและบริเวณนั้น
บวกกับเราซื้อจำนวนเยอะจึงไม่สะดวกที่จะแกะถุงออกมานั่งนับ
เราก็เลยรีบออกจากห้างเพราะใกล้เวลาที่จะต้องไปสนามบินแล้ว
คราวนี้พอมาถึงไทย เมื่อคืนก็แกะมานับ สรุปนับได้28ถุง ขาดรส macadamia ไป7ถุง
คาดว่าพนักงานที่ส่งถุงให้เราจะลืมหยิบอีกถุงหนึ่งซึ่งใส่รส Macadamia มาให้เราค่ะ
เนื่องจากคนที่เราจ่ายเงินกับคนที่ส่งของให้เราเป็นคนละคนกันค่ะ
เสียเงินฟรีประมาณ 1,600 บาท เพราะความสะเพร่าของพนักงานและตัวเราเอง
เราเลยจะมาเตือนเพื่อนๆที่จะไปซื้อให้นับของทันทีนะคะ แล้วก็เผื่อเวลาไปซื้อด้วยเพราะบางทีเค้า
ไม่มีสินค้าให้ทันทีอาจจะต้องเสียเวลารอ
**เพิ่มเติมข้อความค่ะ**
หลังจากที่ไปโพสต์ไว้ใน Facebook Page ของ Garrett ก็มีพี่อีกคนที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน
ส่ง Message มาหาตามรูปด้านล่างค่ะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเช็ค order ของตัวเองก่อนออกจากร้านให้ดีนะคะ
ตอนนี้มีคนเคยเจอแบบเดียวกัน ได้ของไม่ครบ ที่คุยๆกันอยู่ 3-4 รายแล้วค่ะ
ขอบคุณ คุณ Chanidapa ที่อนุญาตให้แชร์นะคะ