เตือน คนที่จะซื้อ Garrett Popcorn ที่ Singapore สาขา Wisma Atria

ขออนุญาตเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อ Garrett Popcorn ที่ Singapore สาขา Wisma Atria ให้นับสินค้าที่สั่งหลังจากได้รับของทันที

เนื่องจากเมื่อวานนี้เราไปซื้อทั้งหมด 35 ถุง สั่งไปสามรส 14/14/7 แล้วเค้าไม่มีของให้เราทันที
เค้านัดให้ไปรับของหลังจากนั้น1ชั่วโมง ถัดมา1ชั่วโมงเราก็รีบไปรับของ
โดยที่พนักงานดูบิลของเราที่มีเลขรับของอยู่ แล้วก็จะส่งถุงที่มีเลขรับของเดียวกันมาให้
พนักงานสาวหล่อก็ได้ส่งถุงมาให้เรา1ถุงใหญ่ เราก็เข้าใจว่าเรียบร้อยแล้วเพราะเค้าขอบคุณเราเรียบร้อย
และด้วยความที่เมื่อวานคนเยอะมากเต็มหน้าร้านและบริเวณนั้น
บวกกับเราซื้อจำนวนเยอะจึงไม่สะดวกที่จะแกะถุงออกมานั่งนับ
เราก็เลยรีบออกจากห้างเพราะใกล้เวลาที่จะต้องไปสนามบินแล้ว

คราวนี้พอมาถึงไทย เมื่อคืนก็แกะมานับ สรุปนับได้28ถุง ขาดรส macadamia ไป7ถุง
คาดว่าพนักงานที่ส่งถุงให้เราจะลืมหยิบอีกถุงหนึ่งซึ่งใส่รส Macadamia มาให้เราค่ะ
เนื่องจากคนที่เราจ่ายเงินกับคนที่ส่งของให้เราเป็นคนละคนกันค่ะ

เสียเงินฟรีประมาณ 1,600 บาท เพราะความสะเพร่าของพนักงานและตัวเราเอง
เราเลยจะมาเตือนเพื่อนๆที่จะไปซื้อให้นับของทันทีนะคะ แล้วก็เผื่อเวลาไปซื้อด้วยเพราะบางทีเค้า
ไม่มีสินค้าให้ทันทีอาจจะต้องเสียเวลารอ

**เพิ่มเติมข้อความค่ะ**

หลังจากที่ไปโพสต์ไว้ใน Facebook Page ของ Garrett ก็มีพี่อีกคนที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน
ส่ง Message มาหาตามรูปด้านล่างค่ะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเช็ค order ของตัวเองก่อนออกจากร้านให้ดีนะคะ
ตอนนี้มีคนเคยเจอแบบเดียวกัน ได้ของไม่ครบ ที่คุยๆกันอยู่ 3-4 รายแล้วค่ะ






ขอบคุณ คุณ Chanidapa ที่อนุญาตให้แชร์นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่