เตือน ผู้ที่ใช้ Samsung Galaxy Note 3 ห้ามทำหล่นนะครับ ค่าหล่นครั้งละครึ่งหมื่นครับ

พอดีซื้อมา ยังหาเคสที่ถูกใจไม่ได้ เด็กๆ เล่นกันทำหล่น เป็นรอยบุบที่มุมบนและล่างขวาครับ

เลยนำไปส่งซ่อมที่ศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว ผ่านไปสัปดาห์นึง ทางศูนย์โทรแจ้งราคาซ่อมมาพันนิดหน่อย ผมจึงตอบตกลงไป

ผ่านไปได้อีกสัปดาห์ (รวม 2 สัปดาห์) วันนี้ตอนบ่ายมี จนท.ซัมซุง โทรมาหาผมอีกครั้ง

แจ้งค่าซ่อมใหม่ เป็นจำนวนร่วมครึ่งหมื่น บอกว่าการเปลี่ยนวัสดุดังกล่าวต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย



ต้องเปลี่ยนจอใหม่ ทั้งๆ ที่จอไม่ได้เกิดความเสียหายอะไรเลย แค่แผลบุบที่มุม ซื้อเคสใส่ก็มองไม่เห็นแล้ว

จึงขอเตือนเพื่อนๆ ที่คิดจะซื้อๆ แล้วควรหาซื้อเคสใส่ทันที และควรใส่เคสตลอดเวลา ห้ามทำหล่นเป็นรอยเด็ดขาดนะครับ

ผมไม่ตกลงซ่อมกับราคานี้ของศูนย์บริการซัมซุงประเทศไทย อะไหล่รวมค่าแรง ขาดไม่กี่ร้อยก็ครึ่งหมื่น

จริงๆ ผมก็พอมีกำลังทรัพย์พอจะซ่อมได้ แต่ผมดูแล้วราคามันไม่สมเหตุสมผล ถ้าตกลงซ่อมไป คงรู้สึกตะขิดตะขวงใจบอกไม่ถูก



ตอนนี้จึงกะว่าจะไปเดินหาซื้อเคสที่มาบุญครอง มาใส่ใช้ไปครับ หรือหากมีเพื่อนๆ ท่านใดรู้จักร้านซ่อมมือถือที่มีฝืมือ มีอะไหล่พร้อม

สามารถเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นดังกล่าวได้ ในราคาที่เป็นธรรมมากกว่าศูนย์บริการ รบกวนอนุเคราะห์ช่วยส่งหลังไมค์มาให้ผมด้วยครับ

ในใจผมเชื่อว่าในอนาคต ร้านซ่อมมือถือในมาบุญครอง ต้องมีอะไหล่ชิ้นนี้เปลี่ยนแน่นอน ผมใส่เคสใช้ไปก่อน รอได้ครับไม่รีบ

ปล. กระทู้นี้ตั้งมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ของลูกค้าคนนึง และสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มิได้มีเจตนาตั้งมาเพื่อก่อดราม่าครับ

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่