เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค. 56 นำเงินสดแบงค์พัน 6,000 บาท ไปฝากที่ตู้รับเงินฝากเงินสดของแบงค์กสิกรไทยซึ่งเป็นของสาขาท่าน้ำคลองสาร ผมใช้บัตร ATM เป็นตัวเชื่อมเพื่อนฝากเช้าบัญชีตัวเอง เมื่อใส่เงินเข้าไป 6,000 บาทเครื่องก็นับสักพักหน้าจอขึ้นว่า กรุณารับเงินคืน พร้อมทั้งบัตรดีดออกมา แต่เงินที่ออกมามีแค่ 4,000 บาท ตกใจครับทำไงดี เงินหายไป 2,000 บาท คิดได้ จึงนำเงินอีก 4,000 บาทที่เหลือ ฝากกลับเข้าไปเพื่อจะได้รหัสของเครื่อง เสร็จแล้วก็รีบโทรหา 02-888-8888 เพื่อแจ้งเรื่อง มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แล้วแจ้งว่า ต้องรอ 1 วันทำการ ซึ่งรุ่งขึ้นเป็นวันจันทร์พอดีเดี่ยวเจ้าหน้าที่จะเปิดเครื่องนังเงินมาว่ามียอดเกิหรือป่าว พอถึงวันจันทร์ 18.00 โดยประมาณ ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ทำเรื่องโอนขึ้นให้แล้ว 18.30 น. ถ้ายังไงลองเราบุ๊กแบงค์ไปอัพดูว่ามียอดเข้ามาหรือป่าว เที่ยงวันอังคารเอาบุ๊กแบงค์ไปอัพ ไม่มียอดเข้า โทรไป คอลเซ็นเตอร์ใหม่ ได้รับคำตอบอีกว่า เดี่ยวเจ้าหน้าที่ฝากเงินคืนเข้าไปให้ ผมถามว่าสรุปว่าได้คืนใช่ไหมครับ เขาแจ้งว่าใช่ (ใจชื้นขึ้น) รอจนถึงวันพุธ 18.00 น.โดยประมาณ โทรไปใหม่ครับ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตรวจสอบข้อมูลแล้ว เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเรื่องนี้แจ้งว่าในเครื่องไม่มีเงินเกิน อ้าว แล้วที่บอกมาว่า กำลังทำเรื่องคืน เจ้าหน้าที่จะโอนคืน เจ้าหน้าที่จะฝากเงินคืน คืออะไร "ตลอดระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา ไม่มีเจ้าหน้าที่ กสิกรไทยติดต่อประสานงานกลับมาแจ้งข่าวความคืบหน้าเลย " ทางผมต้องติดตามทวงถามเอง ผลสุดท้ายไม่ได้คืน ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะขอบันทึกการสนทนา เพื่อจะฟังรายละเอียดที่ได้แจ้งกับผม เจ้าหน้าที่บ่ายเบี้ยงครับ โดยบอกว่าเดี๋ยววันนี้ เจ้าหน้าที่แผนกคอมเพนจะติดตอมา รอ 1 วันทำการ แล้วแจ้งอีกว่า เดี๋ยวจะเช็คกล้องที่ตู้ว่ามีคนที่มาฝากต่อจากเราหยิบเงินไปหรือป่าว ผมสอบถามไปว่ามีกล้องตรงช่องรับเงินหรองั้นผมขอดูเพื่อจะได้ยืนยันว่าใส่ไป 6,000 บาท จิงหรือป่าว เขาแจ้งว่า ไม่มีมีที่ตัวเครื่อง แล้วไอ้ที่บอกว่าจะดูกล้องดูเพื่อ และคำว่า "บริการทุกระดับประทับใจ " ผมคนนึงไม่ประทับใจ เพราะไม่มีการตอบกลับมาเพื่อแจ้งความคืบหน้า
ปล. "ฝากให้เรา ช่วยดูแล " แต่สำหรับผม "ฝากเข้าไป หายสองพัน"
ฝากเงินตู้รับฝากเงินกสิกรไทย เงินหาย 2,000
ปล. "ฝากให้เรา ช่วยดูแล " แต่สำหรับผม "ฝากเข้าไป หายสองพัน"