สอบถามเรื่องการเคลมกับทรู บียอนด์ Tab ด่วนค่ะ

กระทู้คำถาม
เครื่อง มีปัญหา อยู่ๆก็ดับเปิดไม่ติดเลย แบตมีประมาณ 60 % ค่ะ  ถ้าส่งเคลมนาน 14 วันอยากขายคืนทางทรูได้ไหมค่ะ เพราะ
เสียความรู้สึกไปแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่า .....
เครื่องทรู บียอนด์ Tab เครื่องนี้ ซื้อประมาณ เดือน สิงหาคม ใช้ไปประมาณ 1 เดือน พอพักหน้าจอเปิดเครื่องแล้วก็ขึ้นกล้องเอง
เลยส่งเคลมประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ  ทางทรูก็ให้เครื่องใหม่มา ใช้มาได้ซักพัก เครื่องนี้ก็มีปัญหาอีกแล้ว อยู่ๆ แท็บเล็ต ก็ดับไปเอง
เปิดไม่ติดเลย แบตประมาณ 60 %  ราใช้แบบ ถนอมนะ ไม่ได้ทำให้เครื่องร้อนด้วย เปิดเช้า - ปิดตอนเย็น ทุกวัน
ไม่เข้าใจ กับทรู บียอนด์ Tab เราก็ลูกค้าทรูนะ ใช้ซิมทรู จ่ายรายเดือนด้วย  แล้วมาเจอเครื่องเคลมบ่อยๆ ก็เบื่อนะ
เพราะเสียเวลางานเราอ่ะ  งานมันต้องติดต่อ ถ้าส่งศูนย์ ก็ต้องรอ 14 วัน ซึ่งเราสอบถามทางทรู ไม่ได้มีเครื่องสำรองให้เราเลย
ให้ใช้งานเลย ระหว่างซ่อม อีกอย่างถ้าขายทางช็อปเค้าก็ไม่รับซื้อคืนด้วย เสียความรู้สึกไปแล้ว  ทำไงดีนะ

ps. ถ้าเอาเครื่องไปเคลมครั้งนี้ ก็รอบ 2 แล้วนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่