อยากทราบว่าเปลี่ยนได้ทางไหนคะ
1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้
2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป
3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประเมิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้
4.ส่ง pm หา feedback ก็ไม่มีใครมาตอบ
อยากทราบว่าจะแจ้งเปลี่ยน package รอบบิลหน้าจะแจ้งทางไหนดีคะ DTAC
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้
2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป
3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประเมิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้
4.ส่ง pm หา feedback ก็ไม่มีใครมาตอบ
อยากทราบว่าจะแจ้งเปลี่ยน package รอบบิลหน้าจะแจ้งทางไหนดีคะ DTAC