truemove บังคับลูกค้าเปลี่ยนมาเป็น truemove-h โดยที่มือถือลูกค้าไม่รองรับ 3G แล้วก็ไม่ยอมแก้ไขอะไรให้

ปัจจุบันมือถือ ไม่สามารถ รับสายได้ หรือโทรออกได้
SIM การ์ดไม่จัดหา MM#2
มีปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
ถ้าโทรออกเบอร์ปกติ จะขึ้นคำว่า
นอกพื้นที่บริการ

ทดสอบให้เพื่อนส่ง sms ทั้งโทรเข้า ไม่สามารถรับสายและรับ SMS ได้
กดค้นหาเครือข่ายมือถือที่มีอยู่ทั้งหมด เข้า TRUE 2G
http://upload.siamza.com/showpic.php?id=955048
ได้คำตอบว่า ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครื่อข่ายที่เลือกไว้ได้ แจ้งไปทาง TRUE เป็นสัปดาห์แล้วยังไม่ยอมแก้ไขอะไรให้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่