ครั้งแรกที่เคลมประกันแล้วรู้สึกหน้าชา นิสสันลาดพร้าว105

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยเมื่อวานจะจองคิวเคลมประกันกับที่นี่ และเคยไปสอบถามมาสองรอบแล้วแต่ยังไม่ได้ทำกับพนักงานชายคนนึง พอวันนี้เข้าไปเตรียมจะทำ พนักงานชายท่านนี้ติดสายอยู่เราเดินเข้าไปนั่งเงียบๆพนักงานท่านนี้ไม่แม้แต่จะชายตามองเรา(คงคิดว่ามาถามเดี๋ยวก็ไปอีกแกล้งไม่เห็นดีกว่า) หลังจากเรากลายเป็นอากาศคาดว่าเขาคงติดสายยุ่งจริงๆหรือตัวเราเล็กเกินมองไม่เห็น เราจึงลุกไปหาพนักงานหญิงข้างๆแล้วก็ชวนงงเหมือนเจอครูฝ่ายปกครอง ยังไงน่ะหรือ เดี๋ยวเราเล่าให้ฟัง
พนักงานเริ่มแรกสอบถามว่าติดต่ออะไรพร้อมพิมพ์คอม เราก็บอกว่าจะเคลมประกัน เธอก็พิมพ์คอมแล้วบอกเอกสารต่างๆ มีใบขับขี่ บัตรประชาชน คู่มือเล่ม ใบเคลม หน้าตารางประกัน  แต่ว่าเราเอกสารไม่ครบคือเราบัตรประชาชนหาย ส่วนคู่มือตอนแรกนึกว่าลืมเอามาเลยบอกว่าไม่ได้เอามาซึ่งเราก็ผิดจริง แต่ว่าพนักงานบริการใช้คำพูดแบบนี้ เริ่มจาก
เรายื่นเอกสารที่มี พร้อมแจ้งว่าลืมเอาคู่มือมา  พนักงานก็บอกว่าคู่มือรถเป็นของเกี่ยวกับรถต้องอยู่ในรถสิเก็บไว้ที่บ้านก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอก  เราก็ค่ะๆ เริ่มหน้าชาและ แล้วต่อมาไม่มีบัตรประชาชน พนักงานก็แบบเหมือนเบื่อน่ะ เราบอกใช้ใบขับขี่แทนได้ไหม พนักงานบอกไม่มีบัตรอีก พลางทำหน้าเบื่อๆ เราเลยบอกจองคิวไว้ก่อนได้ไหมเพราะใบเคลมใกล้หมดอายุแล้ว  พอถึงตอนถ่ายภาพรอยต่างๆ  พนักงานก็อุตส่าห์บอกอีก รถเปื้อนมากเลย เราก็อืมค่ะ   คือเป็นการเคลมประกันที่เราหน้าชามากแล้วรู้สึกเหมือนมาขอเขาใช้บริการฟรีอ่ะ พนักงานที่นี่ไม่ง้อลูกค้าเลย และถ้าได้อยู่ในเหตุการณ์จะเหมือนเรากลายเป็นเด็กนักเรียนและเขาคือครูฝ่ายปกครองยังไงยังงั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่