คือเราใช้โทรศัพท์มือถือ iphone5 และใช้บัตรเครดิตของธนาคาร citibank ในตอนซื้อ iphone มาก็ลงทะเบียนการใช้ตามปกติ ซึ่งก็ต้องมีการกรอกข้อมูลบัตรเครดิตลงไป เราก็ทำตามปกติ เราก็ใช้ iphone เครื่องนี้มาได้ประมาณ 10 เดิอนแล้วค่ะ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ปรากฏว่ายอดเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิตเดือนกันยายนที่ผ่านมา (ยอดนี้ปัจจุบันเรายังไม่ได้ชำระนะคะ เพราะยังไม่ครบกำหนด 55) มีอยู่รายการนึงมีชื่อรายการว่า GOOGLE *LINE Corp GOOGLE.COM/CHGB 700 YEN เป็นยอดเงินที่ต้องชำระ 224.38 บาท ในครั้งแรกที่เห็นรายการนี้ ก็แอบงงอยู่พักนึงว่าเราไปทำรายการนี้ตอนไหน คือปกติตั้งแต่ซื้อ iphone มาเราไม่เคยโหลด app อะไรที่ต้องเสียเงินเลยค่ะ แต่ท้ายที่สุดเราก็คิดไปเองว่า เราอาจจะเผลอไปกดโหลดตอนไหนโดยไม่รู้ตัวก็ได้มั้ง
แต่ปรากฏว่าเมื่อเช้านี้เองค่ะ ประมาณ 6.30 น. มี sms ส่งมาจาก citibank แจ้งว่าขอบคุณ...บัครเครดิตของเราได้ทำรายการ...ไป เราก็งงเลยค่ะ เพราะมั่นใจว่ายังไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับไลน์เลย ก็นอนหลับอยู่ทั้งคืน ตื่นมาตอนเช้าก็มี sms นี้ส่งมา คราวนัเราก็เลยโทรไปที่ืซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง โทร 1588 ค่ะ แล้วเราก็ถามถึงรายการนี้ เราถามว่าปกติเวลาเราจะกดดาวน์อะไรที่ต้องเสียเงิน มันจะมีขึ้นมาถามเราก่อนไม่ใช่เหรอ แต่นี่เรายังไม่ได้ดาวน์โหลดอะไรเลย ทำไมมันถึงมาขึ้นว่าหักเงินเรา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการลงทะเบียนยอมรับเงื่อนไขในครั้งแรก ทีนี้เราก็ถามว่าแล้วเราจะยกเลิกยังไงไม่ให้มันมาหักเราอีก แจ้งทาง citibank เลยได้มั้ยว่าต่อไปรายการนี้เราไม่ให้หัก เค้าบอกว่าต้องแจ้งที่บริษัท line ให้ติดต่อที่บริษัท line
ที่เขียนมานี้คือเราอยากจะถามเพื่อนๆ ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะว่าเราจะแก้ไขยังไงได้
1. ปกติ line app มันเป็น app ฟรีอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วเราก็ไม่เคยไปโหลดอะไรที่ต้องเสียเงินเลย รายการที่เรียกเก็บไปมันคือรายการอะไร???? เพราะไราถามเจ้าหน้าที่ citibank เค้าก็ไม้รู้เรื่อง บอกได้แค่ว่ามันเป็นรายการเรียกเก็บอัตโมัติที่เราไปยอมรับเงื่อนไขในตอนแรก
2. ถ้าเราไม่อยากให้มาหักรายการนี้อีก เราจะทำยังไงดี (เรามั่นใจว่าเราไม่เคยโหลดอะไรที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเลย หรือว่าเดี๋ยวนี้ การใช้ line app ปกติจะต้องเสียเงินแล้วรึเปล่าคะ
3. เจ้าหน้าที่ citibank บอกให้เราลบ app นี้ออกไป คือเรายังต้องการใช้ line อยู่อะค่ะ ถ้าลบแล้ว โหลดใหม่มันจะยังต้องเสียเงินรายการนี้อยู่มั้ยคะ เรากลัวว่าเดี๋ยวเดือนหน้ามันจะมาหักเงินเราอีกน่ะค่ะ
ถามเพื่อนๆ ที่มีความรู้เหนื่อยค่ะ
ใครเคยโดน Line application หักเงินบัตรเครดิคอัตโนมัติบ้างคะ
แต่ปรากฏว่าเมื่อเช้านี้เองค่ะ ประมาณ 6.30 น. มี sms ส่งมาจาก citibank แจ้งว่าขอบคุณ...บัครเครดิตของเราได้ทำรายการ...ไป เราก็งงเลยค่ะ เพราะมั่นใจว่ายังไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับไลน์เลย ก็นอนหลับอยู่ทั้งคืน ตื่นมาตอนเช้าก็มี sms นี้ส่งมา คราวนัเราก็เลยโทรไปที่ืซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง โทร 1588 ค่ะ แล้วเราก็ถามถึงรายการนี้ เราถามว่าปกติเวลาเราจะกดดาวน์อะไรที่ต้องเสียเงิน มันจะมีขึ้นมาถามเราก่อนไม่ใช่เหรอ แต่นี่เรายังไม่ได้ดาวน์โหลดอะไรเลย ทำไมมันถึงมาขึ้นว่าหักเงินเรา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการลงทะเบียนยอมรับเงื่อนไขในครั้งแรก ทีนี้เราก็ถามว่าแล้วเราจะยกเลิกยังไงไม่ให้มันมาหักเราอีก แจ้งทาง citibank เลยได้มั้ยว่าต่อไปรายการนี้เราไม่ให้หัก เค้าบอกว่าต้องแจ้งที่บริษัท line ให้ติดต่อที่บริษัท line
ที่เขียนมานี้คือเราอยากจะถามเพื่อนๆ ที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะว่าเราจะแก้ไขยังไงได้
1. ปกติ line app มันเป็น app ฟรีอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วเราก็ไม่เคยไปโหลดอะไรที่ต้องเสียเงินเลย รายการที่เรียกเก็บไปมันคือรายการอะไร???? เพราะไราถามเจ้าหน้าที่ citibank เค้าก็ไม้รู้เรื่อง บอกได้แค่ว่ามันเป็นรายการเรียกเก็บอัตโมัติที่เราไปยอมรับเงื่อนไขในตอนแรก
2. ถ้าเราไม่อยากให้มาหักรายการนี้อีก เราจะทำยังไงดี (เรามั่นใจว่าเราไม่เคยโหลดอะไรที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเลย หรือว่าเดี๋ยวนี้ การใช้ line app ปกติจะต้องเสียเงินแล้วรึเปล่าคะ
3. เจ้าหน้าที่ citibank บอกให้เราลบ app นี้ออกไป คือเรายังต้องการใช้ line อยู่อะค่ะ ถ้าลบแล้ว โหลดใหม่มันจะยังต้องเสียเงินรายการนี้อยู่มั้ยคะ เรากลัวว่าเดี๋ยวเดือนหน้ามันจะมาหักเงินเราอีกน่ะค่ะ
ถามเพื่อนๆ ที่มีความรู้เหนื่อยค่ะ