เนื่องจากว่า ได้เห็น โปรโมชั่น Acer Liquid Z3 ใน AIS online shopping ที่มีพร้อมส่วนลด 1000 บาท และ 50% ค่าบริการ 10เดือน
ก็เห็นว่าโอเค น่าสนใจคุ้มค่า และ เด็จแม่ก็บ่นอยากเล่นไลน์พอดี ก็เลย โอเค ซื้อให้เค้าหน่อยดีกว่า
ไหน ดูเงื่อนไขหน่อยซิ
สำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการ 1,000 บาท ขึ้นไป (เออๆๆ ผ่านๆๆ เด็จแม่ผ่านอยู่แระ)
และลูกค้าจะต้องถือเครื่อง 2G เท่านั้น (คิดว่าเป็นโนเกียธรรมดาๆ ไม่น่าจะ 3G นะ น่าจะผ่าน : สุดท้ายมารู้ทีหลังว่า มันรองรับ 3Gจ้า)
โอเค หม่อมแม่ กด *545*364*7# กดเสร็จเรียบร้อย เอ๊ะ7E ไม่เห็นมีบอกว่าได้ลดเครื่องหว่า ไหนๆ ลองดูข้อมูลซิ
http://ppantip.com/topic/31044773
AIS ช่วยเคลียร์โปร Acer Z3 ลด 1,000 หน่อยครับ
อ่ะ มีคนตอบว่า
สำหรับสิทธิ์ดังกล่าวเฉพาะหมายเลขที่อัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 แล้วครับ ซึ่งรับสิทธิ์ได้ทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน โดยมียอดค่าใช้บริการ 1,000 บาท ขึ้นไป และ ที่ใช้โทรศัพท์ไม่รองรับ 3G 2100 และต้องการซื้อเครื่องใหม่ที่รองรับ 3G 2100 ครับ
อ้อสงสัย เรายังไม่ได้อัพเกรด เป็นเครือข่าย AIS 3G 2100, โอเค หม่อมแม่ ไปอัพนะวันจันทร์ อ่ะ ตัดฉากที่หนึ่งไป
ฉากที่สอง
หม่อมแม่ : อัพเป็น 3G 2100 แล้วเรียบร้อย ติดธุระ เด๋วโทรมาล่ะกันนะ
กระผม : โอเคๆ
ผ่านไป 15 นาที โทรกลับ หาหม่อมแม่
Mylovely phone : เบอร์ที่ติดต่อยังไม่เปิดใช้บริการ (คิดเอาเองว่า สงสัยกำลังเปลี่ยน Network เลยโทรเข้าไม่ได้, จะบอกว่า ทั้งวันนะครับ)
ตอนเย็น โทรติดก็ไม่อยากไปทำรายการแระ ไว้พรุ่งนี้ล่ะกัน
ในวันต่อมา... อาฮ่อยๆ เข้าไปซื้อโดยใน AIS online shopping ยึด จาก comment กระทู้เดิม
จขกท ครับผมว่าท่านน่ะเข้าใจอะไรให้มันยุ่งยากจัง ตาม คคห5 ของท่านมันเข้าเงื่อนไขแล้วครับ คลิกที่ลงชื่อเข้าใช้งาน ใส่หมายเลขที่ท่านจะใช้สิทธิ์ ระบบจะส่งรหัสผ่านทาง SMS ใส่รหัสผ่าน เลือกยี่ห้อ เลือกสี คลิกสั่งซื้อ คลิกชำระเงิน ระบบมันจะบออกเลยว่าท่านได้ส่วนลด 1000 บาทหรือไม่ ถ้าได้ระบบมันจะบอกว่าท่านต้องชำระเงินจำนวน 1590 จากนั้นก็เลือกวิธีชำระเงินตามที่ท่านสะดวก ก็แค่นั้นครับ
ปล. ผมใช้ไอโฟน ก็ยังใช้สิทธ์ได้เลย ไม่เห็นต้องเฉพาะเครื่อง 2G ตามที่เขาว่า ตอนนี้ ก็ได้สีขาวมาเป็นเครื่องสำรองเชยชมจะครบสัปดาห์แล้วครับ (ขออนุญาติพาดพิงนะครับ ถ้าจะให้ลบบอกได้ครับ)
ใช้เบอร์หม่อมแม่ ลงทะเบียน ล๊อคอิน เอา OTP มาเข้าไปสั่งซื้อ อ่ะสีขาว ตามใจไป ใส่ที่อยู่ Process ไปเรื่อยๆจนเข้าไปจุดจ่าย ด้วยบัตรเครดิตก็แล้ว ก็ยังไม่เจอว่า ไหนหว่า ส่วนลดตู? อ่ะ โทรถาม CC ที่น่ารักดีกว่า
โทรไป กดเลขไป ชาติดกว่าๆ ก็มีคนมารับ(ซักที)
CC : สวัสดีค่ะคุณ ตู๊ด (เซ็นเซอร์ชื่อหม่อมแม่), CC รับสายยินดีให้บริการค่ะ
กระผม : เอ่อผมมีปัญหาเรื่อง ที่อยากซื้อ Acer Z3 นะครับ ที่ได้ลด 1000 บาทหน่ะครับ บลาๆๆๆๆๆ
CC : ขอเช็คก่อนนะค่ะ กรุณาถือสายรอสักครู่
กระผม : อ่อได้ครับ
(เสียง เพลงบรรเลงขับกล่อมกันไป ฟังกันเพลินๆ นาทีล่ะตามโปรโมชั่นของท่าน รอได้รอไป ตังค์หมดก็ตัดไป)
CC : ขออภัยที่ให้รอนานนะค่ะ เรื่องส่วนลด จะลดให้ตอนที่ทำ Payment แล้วค่ะ
กระผม : อ่อได้ครับๆ (พร้อมปาดน้ำลาย) คือทำ Payment เลยนะครับ เด๋วผมทำเลยแล้วกัน ซัก 20 นาที
CC : ได้ค่ะ แล้วทางเราจะติดต่อไปใหม่ เมื่อทำ Transaction เสร็จแล้วนะค่ะ
กระผม : ได้ครับ
ว่าแล้วก็ไปทำ Transaction เข้าถึงช่วงจ่าย บัตรเครดิต อ่ะยืนยันยอด 2590 (สงสัยเด๋วมันจะลดตอน Process สุดท้าย)
ยืนยันโลด โอเค... อ้าว เอ๊ะ เรือหายยยย สั่งเรียบร้อยเลยเหรอเนี่ย O_o สุดท้าย จ่าย 2590 (ตูทำผิดอะไรฟ่ะเนี่ย)
ว่าแล้วก็ใจรุ่มร้อนดั่งไฟลนก้นยามประเมินผล เลยนั่งรอจนกว่า CC โทรมา (เชื่อใจ CC จัดการได้ เรื่องผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ คุยกันได้ๆ บริษัทออกจะใหญ่โต ปันผลมหาศาลบานตะไท ยื่นซองประมูลสู้กับตัวเองก็ได้ด้วย เห็นใจผู้บริโภคอยู่แล้ววว)
CC : ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้างค่ะ
กระผม : ไม่เห็นได้ลดเลยอ่ะครับ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไม๊ครับ? แล้วพอจะทำอะไรกับ order ผมได้บ้าง เบอร์ ตู๊ดๆๆ ตู๊ดๆ ตู๊ดๆ
CC : ขอเวลาเช็คนะค่ะ ( Fast forward ไปเลยล่ะกัน ) พอดี เบอร์ที่ลงทะเบียนมาใช้ รุ่น ตู๊ดๆ นะค่ะ (ซึ่งมันคือรุ่นเบสิคอ่ะนะ ราคาพอๆกับ ตัวนี้ซะด้วยไม่บอกกันเลยนะหม่อมแม่ แต่พอไปเช็คจึงรู้ว่า มันรองรับ 3G ซึ่งขัดกับข้อสอง : แต่ไหง คน Iphone บอกสามารถใช้สิทธิ์ได้ไงฟ่ะะะ ; พาดพิงอีกแล้ว ขอโทษด้วยนะครับ)
กระผม : อ่า ถ้างั้นผมยกเลิก Order ของผมเลยได้รึเปล่าครับ (ซื้อผ่าน ShopAt7 ได้ลด ตั้ง 300 สำหรับสมาชิกใหม่, Lazada ก็ได้ตั้ง 200 ร้อย คนเราต้องประหยัดมัธยัสถ์ เราไปซื้ออันที่ถูกกว่า ดีกว่า หรือถ้าอยากได้รีบ ให้หม่อมแม่ไปซื้อช้อปเลยดีกว่าไม่ต้องรอ ตั้ง 3-4วัน)
CC : ขอเช็คนะคะ (Fast forward อีกครั้งล่ะกัน) โอเคค่ะ คืนเงินได้ค่ะ แต่ ต้องใช้เวลา 30 วันทำการ และ กรุณาแนบสำเนาบัตรประชาชนของคุณ กับ เด็จแม่ของคุณ พร้อมกับ สลิปมาด้วยค่ะ (ห่ะ! ซวยแล้วซื้อของออนไลน์ จะหาสลิปจากไหนล่ะเนี่ย)
กระผม : เอ่อ งั้นก็ไม่ต้อง แล้วหล่ะครับ ขอบคุณครับ
CC : ขอประทานโทษด้วยนะค่ะ ทางเราก็เข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้า บลาๆๆๆๆๆ (ช่วงนี้ผมจำไม่ได้แระ แอบๆเซ็งๆ แอบๆบ่นกลับอยู่ แต่ CC ก็ดีนะครับ ตามเรื่องให้ตลอด เพียงแต่ว่ามันช่วยแก้ไขปัญหาที่ผมเจอไม่ได้ เท่านั้นเอง ยังไงก็ขอบคุณในความพยายามที่จะบริการลูกค้านะครับ แต่ก็ช่วยปัญหาผมไม่ได้จริงๆอ่ะนะ ไม่ได้ย้ำนะ แต่ช่วยไม่ได้จริงอ่ะครับ)
สุดท้าย รอของครับ ด้วยราคาเต็ม 2590 บาท โดยที่ทาง CC บอกว่า ยังได้สิทธิ์ ลดค่าบริการ 50% อยู่ (แต่ซื้อที่อื่นก็ได้เหมือนกันไม่ใช่เหรอครับไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์ ลูกค้าเก่าแก่นี่คร้าบ)
โดยมีความงงงวย งวยงง กับการสื่อสารของ AIS
ตัวอย่าง เรื่อง การสื่อสารเรื่อง WIFI free ด้วยหรือเปล่า
http://ppantip.com/topic/30911362
"โทรสอบถาม AIS เรื่อง Acer Liquid Z3 ถ้าซื้อผ่านทาง Online Shopping จะไม่สามารถรับโปรฯ 599 จ่าย 299 ได้ รบกวน CC ยืนยัน"
(เอ๊ะ หรือว่าเราลืม อ่านคำว่า • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไปน้อ)
สรุป ผมไม่ได้เช็คเรื่องรุ่นโทรศัพท์เด็จแม่ + เชื่อจากคำบอกของ CC ว่ามาจากแหล่งเดียวกัน + ลืมอ่านคำเตือนข้างบน + เชื่อว่า Process แก้ไขทำได้ง่ายทันท่วงที = สนทนานี้
ค่าเสียหาย = ส่วนลด + เวลา(ของทั้งสองฝ่าย : แค่สื่อสารให้มันตรงกันในทุกๆฝ่ายผมว่าลด Load ในการตอบปัญหาไปเยอะเลยนะ) + ค่าโทร
ก็มาเล่าให้ฟังกันไป ผมไม่ได้สนใจเลยนะ กับเงิน พันนึงเนี่ย เงินเล็กๆน้อยๆ แค่พันเดียว เองหาแป๊ปเดียวก็ได้ครับ แค่หายใจฟึ้ดเดียวก็ได้แล้วครับพันเดียวเอง กินข้าวได้แค่อาทิตย์ สองอาทิตย์เองครับ ไม่คิดมาก จริงๆนะ... ก็บอกว่าจริงๆ .. เอ๊ะ! จริงๆนะ
อ้อ AIS ครับ นี่คือคำชม....นำไปแก้ไขด้วย
เรื่องเล่า จากการใช้ บริการ AIS online shopping ครั้งแรก! ครั้งเดียว! Acer Liquid Z3
ก็เห็นว่าโอเค น่าสนใจคุ้มค่า และ เด็จแม่ก็บ่นอยากเล่นไลน์พอดี ก็เลย โอเค ซื้อให้เค้าหน่อยดีกว่า
ไหน ดูเงื่อนไขหน่อยซิ
สำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการ 1,000 บาท ขึ้นไป (เออๆๆ ผ่านๆๆ เด็จแม่ผ่านอยู่แระ)
และลูกค้าจะต้องถือเครื่อง 2G เท่านั้น (คิดว่าเป็นโนเกียธรรมดาๆ ไม่น่าจะ 3G นะ น่าจะผ่าน : สุดท้ายมารู้ทีหลังว่า มันรองรับ 3Gจ้า)
โอเค หม่อมแม่ กด *545*364*7# กดเสร็จเรียบร้อย เอ๊ะ7E ไม่เห็นมีบอกว่าได้ลดเครื่องหว่า ไหนๆ ลองดูข้อมูลซิ
http://ppantip.com/topic/31044773
AIS ช่วยเคลียร์โปร Acer Z3 ลด 1,000 หน่อยครับ
อ่ะ มีคนตอบว่า
สำหรับสิทธิ์ดังกล่าวเฉพาะหมายเลขที่อัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 แล้วครับ ซึ่งรับสิทธิ์ได้ทั้งระบบรายเดือน และเติมเงิน โดยมียอดค่าใช้บริการ 1,000 บาท ขึ้นไป และ ที่ใช้โทรศัพท์ไม่รองรับ 3G 2100 และต้องการซื้อเครื่องใหม่ที่รองรับ 3G 2100 ครับ
อ้อสงสัย เรายังไม่ได้อัพเกรด เป็นเครือข่าย AIS 3G 2100, โอเค หม่อมแม่ ไปอัพนะวันจันทร์ อ่ะ ตัดฉากที่หนึ่งไป
ฉากที่สอง
หม่อมแม่ : อัพเป็น 3G 2100 แล้วเรียบร้อย ติดธุระ เด๋วโทรมาล่ะกันนะ
กระผม : โอเคๆ
ผ่านไป 15 นาที โทรกลับ หาหม่อมแม่
Mylovely phone : เบอร์ที่ติดต่อยังไม่เปิดใช้บริการ (คิดเอาเองว่า สงสัยกำลังเปลี่ยน Network เลยโทรเข้าไม่ได้, จะบอกว่า ทั้งวันนะครับ)
ตอนเย็น โทรติดก็ไม่อยากไปทำรายการแระ ไว้พรุ่งนี้ล่ะกัน
ในวันต่อมา... อาฮ่อยๆ เข้าไปซื้อโดยใน AIS online shopping ยึด จาก comment กระทู้เดิม
จขกท ครับผมว่าท่านน่ะเข้าใจอะไรให้มันยุ่งยากจัง ตาม คคห5 ของท่านมันเข้าเงื่อนไขแล้วครับ คลิกที่ลงชื่อเข้าใช้งาน ใส่หมายเลขที่ท่านจะใช้สิทธิ์ ระบบจะส่งรหัสผ่านทาง SMS ใส่รหัสผ่าน เลือกยี่ห้อ เลือกสี คลิกสั่งซื้อ คลิกชำระเงิน ระบบมันจะบออกเลยว่าท่านได้ส่วนลด 1000 บาทหรือไม่ ถ้าได้ระบบมันจะบอกว่าท่านต้องชำระเงินจำนวน 1590 จากนั้นก็เลือกวิธีชำระเงินตามที่ท่านสะดวก ก็แค่นั้นครับ
ปล. ผมใช้ไอโฟน ก็ยังใช้สิทธ์ได้เลย ไม่เห็นต้องเฉพาะเครื่อง 2G ตามที่เขาว่า ตอนนี้ ก็ได้สีขาวมาเป็นเครื่องสำรองเชยชมจะครบสัปดาห์แล้วครับ (ขออนุญาติพาดพิงนะครับ ถ้าจะให้ลบบอกได้ครับ)
ใช้เบอร์หม่อมแม่ ลงทะเบียน ล๊อคอิน เอา OTP มาเข้าไปสั่งซื้อ อ่ะสีขาว ตามใจไป ใส่ที่อยู่ Process ไปเรื่อยๆจนเข้าไปจุดจ่าย ด้วยบัตรเครดิตก็แล้ว ก็ยังไม่เจอว่า ไหนหว่า ส่วนลดตู? อ่ะ โทรถาม CC ที่น่ารักดีกว่า
โทรไป กดเลขไป ชาติดกว่าๆ ก็มีคนมารับ(ซักที)
CC : สวัสดีค่ะคุณ ตู๊ด (เซ็นเซอร์ชื่อหม่อมแม่), CC รับสายยินดีให้บริการค่ะ
กระผม : เอ่อผมมีปัญหาเรื่อง ที่อยากซื้อ Acer Z3 นะครับ ที่ได้ลด 1000 บาทหน่ะครับ บลาๆๆๆๆๆ
CC : ขอเช็คก่อนนะค่ะ กรุณาถือสายรอสักครู่
กระผม : อ่อได้ครับ
(เสียง เพลงบรรเลงขับกล่อมกันไป ฟังกันเพลินๆ นาทีล่ะตามโปรโมชั่นของท่าน รอได้รอไป ตังค์หมดก็ตัดไป)
CC : ขออภัยที่ให้รอนานนะค่ะ เรื่องส่วนลด จะลดให้ตอนที่ทำ Payment แล้วค่ะ
กระผม : อ่อได้ครับๆ (พร้อมปาดน้ำลาย) คือทำ Payment เลยนะครับ เด๋วผมทำเลยแล้วกัน ซัก 20 นาที
CC : ได้ค่ะ แล้วทางเราจะติดต่อไปใหม่ เมื่อทำ Transaction เสร็จแล้วนะค่ะ
กระผม : ได้ครับ
ว่าแล้วก็ไปทำ Transaction เข้าถึงช่วงจ่าย บัตรเครดิต อ่ะยืนยันยอด 2590 (สงสัยเด๋วมันจะลดตอน Process สุดท้าย)
ยืนยันโลด โอเค... อ้าว เอ๊ะ เรือหายยยย สั่งเรียบร้อยเลยเหรอเนี่ย O_o สุดท้าย จ่าย 2590 (ตูทำผิดอะไรฟ่ะเนี่ย)
ว่าแล้วก็ใจรุ่มร้อนดั่งไฟลนก้นยามประเมินผล เลยนั่งรอจนกว่า CC โทรมา (เชื่อใจ CC จัดการได้ เรื่องผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ คุยกันได้ๆ บริษัทออกจะใหญ่โต ปันผลมหาศาลบานตะไท ยื่นซองประมูลสู้กับตัวเองก็ได้ด้วย เห็นใจผู้บริโภคอยู่แล้ววว)
CC : ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้างค่ะ
กระผม : ไม่เห็นได้ลดเลยอ่ะครับ ช่วยเช็คให้หน่อยได้ไม๊ครับ? แล้วพอจะทำอะไรกับ order ผมได้บ้าง เบอร์ ตู๊ดๆๆ ตู๊ดๆ ตู๊ดๆ
CC : ขอเวลาเช็คนะค่ะ ( Fast forward ไปเลยล่ะกัน ) พอดี เบอร์ที่ลงทะเบียนมาใช้ รุ่น ตู๊ดๆ นะค่ะ (ซึ่งมันคือรุ่นเบสิคอ่ะนะ ราคาพอๆกับ ตัวนี้ซะด้วยไม่บอกกันเลยนะหม่อมแม่ แต่พอไปเช็คจึงรู้ว่า มันรองรับ 3G ซึ่งขัดกับข้อสอง : แต่ไหง คน Iphone บอกสามารถใช้สิทธิ์ได้ไงฟ่ะะะ ; พาดพิงอีกแล้ว ขอโทษด้วยนะครับ)
กระผม : อ่า ถ้างั้นผมยกเลิก Order ของผมเลยได้รึเปล่าครับ (ซื้อผ่าน ShopAt7 ได้ลด ตั้ง 300 สำหรับสมาชิกใหม่, Lazada ก็ได้ตั้ง 200 ร้อย คนเราต้องประหยัดมัธยัสถ์ เราไปซื้ออันที่ถูกกว่า ดีกว่า หรือถ้าอยากได้รีบ ให้หม่อมแม่ไปซื้อช้อปเลยดีกว่าไม่ต้องรอ ตั้ง 3-4วัน)
CC : ขอเช็คนะคะ (Fast forward อีกครั้งล่ะกัน) โอเคค่ะ คืนเงินได้ค่ะ แต่ ต้องใช้เวลา 30 วันทำการ และ กรุณาแนบสำเนาบัตรประชาชนของคุณ กับ เด็จแม่ของคุณ พร้อมกับ สลิปมาด้วยค่ะ (ห่ะ! ซวยแล้วซื้อของออนไลน์ จะหาสลิปจากไหนล่ะเนี่ย)
กระผม : เอ่อ งั้นก็ไม่ต้อง แล้วหล่ะครับ ขอบคุณครับ
CC : ขอประทานโทษด้วยนะค่ะ ทางเราก็เข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้า บลาๆๆๆๆๆ (ช่วงนี้ผมจำไม่ได้แระ แอบๆเซ็งๆ แอบๆบ่นกลับอยู่ แต่ CC ก็ดีนะครับ ตามเรื่องให้ตลอด เพียงแต่ว่ามันช่วยแก้ไขปัญหาที่ผมเจอไม่ได้ เท่านั้นเอง ยังไงก็ขอบคุณในความพยายามที่จะบริการลูกค้านะครับ แต่ก็ช่วยปัญหาผมไม่ได้จริงๆอ่ะนะ ไม่ได้ย้ำนะ แต่ช่วยไม่ได้จริงอ่ะครับ)
สุดท้าย รอของครับ ด้วยราคาเต็ม 2590 บาท โดยที่ทาง CC บอกว่า ยังได้สิทธิ์ ลดค่าบริการ 50% อยู่ (แต่ซื้อที่อื่นก็ได้เหมือนกันไม่ใช่เหรอครับไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์ ลูกค้าเก่าแก่นี่คร้าบ)
โดยมีความงงงวย งวยงง กับการสื่อสารของ AIS
ตัวอย่าง เรื่อง การสื่อสารเรื่อง WIFI free ด้วยหรือเปล่า
http://ppantip.com/topic/30911362
"โทรสอบถาม AIS เรื่อง Acer Liquid Z3 ถ้าซื้อผ่านทาง Online Shopping จะไม่สามารถรับโปรฯ 599 จ่าย 299 ได้ รบกวน CC ยืนยัน"
(เอ๊ะ หรือว่าเราลืม อ่านคำว่า • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไปน้อ)
สรุป ผมไม่ได้เช็คเรื่องรุ่นโทรศัพท์เด็จแม่ + เชื่อจากคำบอกของ CC ว่ามาจากแหล่งเดียวกัน + ลืมอ่านคำเตือนข้างบน + เชื่อว่า Process แก้ไขทำได้ง่ายทันท่วงที = สนทนานี้
ค่าเสียหาย = ส่วนลด + เวลา(ของทั้งสองฝ่าย : แค่สื่อสารให้มันตรงกันในทุกๆฝ่ายผมว่าลด Load ในการตอบปัญหาไปเยอะเลยนะ) + ค่าโทร
ก็มาเล่าให้ฟังกันไป ผมไม่ได้สนใจเลยนะ กับเงิน พันนึงเนี่ย เงินเล็กๆน้อยๆ แค่พันเดียว เองหาแป๊ปเดียวก็ได้ครับ แค่หายใจฟึ้ดเดียวก็ได้แล้วครับพันเดียวเอง กินข้าวได้แค่อาทิตย์ สองอาทิตย์เองครับ ไม่คิดมาก จริงๆนะ... ก็บอกว่าจริงๆ .. เอ๊ะ! จริงๆนะ
อ้อ AIS ครับ นี่คือคำชม....นำไปแก้ไขด้วย