วันนี้ไปใช้บริการ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ มาค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ  มีเรื่องอยากจะสอบถามความเห็นเพื่อนๆ ค่ะ

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้ซื้อแคชเชียร์เช็คบ่อย ครั้งนี้คือครั้งที่ 3
วันนี้ได้ไปซื้อแคชเชียร์เช็คที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เวลา 11.25 ค่ะ
ไปถึงก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง พอถึงคิว พนักงานบริการช่องที่ 4 พนักงานบริการดูไม่ค่อยสนใจเลยค่ะ
หยิบเอกสารมาให้  ทางเราเองก็มึนว่าต้องกรอกตรงไหนบ้าง  เลยถามพนักงาน  พนักงานชำเหลืองหางตามามองเล็กน้อย
และก็เอาปากกามาขีด ๆ ให้ (ไม่ได้อธิบายอะไรเลยนะคะตรงขั้นตอนนี้) พอเราเขียนเอกสารส่งไปให้ ปรากฎว่า พนักงานอ่านไม่ออก
ตรงชื่อ  พนักงานถามกลับมาว่า ชื่ออ่านว่าอะไรน๊ะ  (เสียงสูง) เราก็สะกดไป   พอขั้นตอนต่อไป ทางพนักงานก็สอบถามว่า
เป็นเข้าบัญชีหรืออะไรสักอย่างค่ะ  ฟังไม่ถนัด  เราเลยบอกว่าไม่ทราบค่ะ คือมาสั่งจ่ายในนามมหาวิทยาลัย  
พนักงานอีกคนจีงบอกว่า เข้าบัญชี  และขั้นตอนสุดท้าย  ทางพนักงานต้องให้เราตรวจสอบก่อนใช่ไหมค่ะ
ว่าสั่งจ่ายในนามนี้ ถูกต้องหรือเปล่า  แต่พนักงานคนนี้ไม่ให้เราตรวจสอบเลยค่ะ  
พอปริ้นแคชเชียร์เช็คออกมาเสร็จจึงใส่ซอง แล้วเราค่อยมาดู

ขอโทษด้วยนะคะ  ทั้งหมดที่เล่ามาอาจจะ งง ๆ  แต่ว่าเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ  หรือว่าเราบ้านนอกเค้าเลยไม่อยากบริการ

ปล. คือไม่ทราบว่า เพราะเราไม่ศึกษาว่าการแลกแคชเชียร์เช็คของแต่ล่ะธนาคารต้องทำยังไง
ปล.1  ปกติที่เคยแลกแคชเชียร์เช็คกับธนาคารอื่น ทางพนักงานเค้าก็บริการดีนะคะ  คอยบอกว่าต้องกรอกข้อมูลยังไง
ปล.2   เรื่องลายมือ จะพยายามปรับปรุงเพื่อให้อ่านออกค่ะ (แต่ที่เขียนไปก็ไม่ได้เลวร้ายมากนะคะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่