เนื่องจากเมื่อวาน ผมได้ตั้งกระทู้ ที่กล่าวพาดพิงถึงร้าน มุราซากิ ทำให้ทางร้านเสียหาย
สืบเนื่องจากผมสนใจในสินค้าของที่ร้าน และไปใช้บริการมาแล้วประมาณ 4-5 ครั้ง
เมื่อผมเหนสินค้าตัวนี้ราคาถูกกว่าหน้าร้านจึงสอบถามในเพจ ผมเห็นว่าไม่มีการตอบกลับคอมเมนท์คำถามของผม
ผมจึงคิดว่าทางร้านอาจจะไม่พอใจ หรือไม่ต้องการขายของในราคานั้น หรือต้องการให้ไปซื้อที่ร้านในราคาเดิมที่สูงกว่า
ผมจึงได้ตั้งกระทู้ในพันทิป โดยที่ผมไม่ได้สอบถามกับเจ้าของร้าน หรือคิดให้ดีก่อนจะโพส ผมยอมรับครับว่าตอนนั้นก็ด้วยอารมณ์โกรธ ไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา
ถ้าผมได้สอบถามกับทางร้านให้ดีก่อน ผมจะได้รู้ก่อน ว่าสินค้าตัวนั้น คนละรุ่นกัน และทางร้านก็ได้แจ้งราคา และรุ่นให้เห็นชัดเจน ผมผิดเองที่ไม่อ่านให้ดีก่อน
วันนี้ผมได้ติดต่อกลับไปทางร้าน ทางไลน์แล้วครับ จึงได้รู้ว่าทางร้านลูกค้าเยอะ บางครั้งอาจจะไม่มีเวลามาตอบในเวลาอันรวดเร็ว และได้รู้ว่าสินค้านั้นคนละรุ่นกับที่ผมต้องการอีกด้วย
ผมกราบขอโทษทางร้านมุราซากิ ด้วยครับ ที่ผมสร้างความเสียหายให้กับร้าน และอาจทำให้ลูกค้าเก่าหรือลูกค้าในอนาคตของร้านต้องเข้าใจผิด
ผมผิดเองที่โพสโดยการไม่คิดไตร่ตรอง หรือรอคำตอบจากทางร้าน ใจร้อนรีบโพสข้อความที่ตนเองเข้าใจผิด โดยไม่คิดถึงความเสียหายของร้าน
ผมขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ ร้านนี้บริการดีกับผมเสมอมา และก็ตอบคำถามเกี่ยวกับรถของผมทุกครั้งที่โทรไปสอบถามครับ
สุดท้าย ผมต้องขอโทษร้าน มุราซากิ สมุทรปราการอีกครั้งครับ ที่ผมทำให้ชื่อเสียงเสียหาย โดยที่ไม่เป็นความจริง
เป็นการเข้าใจทางร้านผิดของผมเองคนเดียวครับ กราบขอโทษมา ณ กระทู้นี้ครับ
กระทู้นี้ เพื่อกราบขอโทษร้าน Murazaki shop สมุทรปราการ ครับ
สืบเนื่องจากผมสนใจในสินค้าของที่ร้าน และไปใช้บริการมาแล้วประมาณ 4-5 ครั้ง
เมื่อผมเหนสินค้าตัวนี้ราคาถูกกว่าหน้าร้านจึงสอบถามในเพจ ผมเห็นว่าไม่มีการตอบกลับคอมเมนท์คำถามของผม
ผมจึงคิดว่าทางร้านอาจจะไม่พอใจ หรือไม่ต้องการขายของในราคานั้น หรือต้องการให้ไปซื้อที่ร้านในราคาเดิมที่สูงกว่า
ผมจึงได้ตั้งกระทู้ในพันทิป โดยที่ผมไม่ได้สอบถามกับเจ้าของร้าน หรือคิดให้ดีก่อนจะโพส ผมยอมรับครับว่าตอนนั้นก็ด้วยอารมณ์โกรธ ไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา
ถ้าผมได้สอบถามกับทางร้านให้ดีก่อน ผมจะได้รู้ก่อน ว่าสินค้าตัวนั้น คนละรุ่นกัน และทางร้านก็ได้แจ้งราคา และรุ่นให้เห็นชัดเจน ผมผิดเองที่ไม่อ่านให้ดีก่อน
วันนี้ผมได้ติดต่อกลับไปทางร้าน ทางไลน์แล้วครับ จึงได้รู้ว่าทางร้านลูกค้าเยอะ บางครั้งอาจจะไม่มีเวลามาตอบในเวลาอันรวดเร็ว และได้รู้ว่าสินค้านั้นคนละรุ่นกับที่ผมต้องการอีกด้วย
ผมกราบขอโทษทางร้านมุราซากิ ด้วยครับ ที่ผมสร้างความเสียหายให้กับร้าน และอาจทำให้ลูกค้าเก่าหรือลูกค้าในอนาคตของร้านต้องเข้าใจผิด
ผมผิดเองที่โพสโดยการไม่คิดไตร่ตรอง หรือรอคำตอบจากทางร้าน ใจร้อนรีบโพสข้อความที่ตนเองเข้าใจผิด โดยไม่คิดถึงความเสียหายของร้าน
ผมขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ ร้านนี้บริการดีกับผมเสมอมา และก็ตอบคำถามเกี่ยวกับรถของผมทุกครั้งที่โทรไปสอบถามครับ
สุดท้าย ผมต้องขอโทษร้าน มุราซากิ สมุทรปราการอีกครั้งครับ ที่ผมทำให้ชื่อเสียงเสียหาย โดยที่ไม่เป็นความจริง
เป็นการเข้าใจทางร้านผิดของผมเองคนเดียวครับ กราบขอโทษมา ณ กระทู้นี้ครับ