เสียความรู้สึกมากค่ะ ใช้ทรูมูฟตั้งแต่ยังเป็นออเร้นจ์ ซิมที่ใช้ก็ยังเป็นออเร้นจ์จนถึงเมื่อเดือนมีนาคม ต้องเปลี่ยนเป็นไมโครซิมเพราะซื้อมือถือใหม่ ไม่งั้นก็ยังคงเป็นซิมออเรนจ์อยู่ค่ะ
คือเรื่องของเรื่อง อิชั้นมี 3 เบอร์เป็นทรูมูฟทั้งหมด ได้รับข้อวามว่าให้อัพเกรดก่อน 15 ก.ย. 56 แล้วจะได้รับโทรศัพท์ฟรี
- เบอร์แรกอิชั้นก้ไม่รีรอรีบแจ้งอัพเกรดทันทีที่ได้รับ sms ประมาณ 22 สิงหาคม 56 อ้างอิงจาก sms ที่ตอบกลับมาว่าได้รับข้อมูลแล้วระบบกำลังดำเนินการ ใจความประมาณนี้ค่ะ
- เบอร์ที่สอง อิชั้นก็แจ้งอัพเกรดหลังจากเบอร์แรก 2-3 วัน ก็อยู่ในเดือนสิงหาคมอีกนั้นแหละ
- เบอร์ที่ 3 เบอร์หลังและยังมีแพกเกจ sms ที่ซื้อไว้อยู่อีกเป็นร้อย sms ซึ่งมันจะหายไปหมดเมื่อแจ้งอัพเกรด อิชั้นจึงรอประมาณเกือบๆวันที่ 10 ก.ย. 56 ถึงได้แจ้งอัพเกรด
หลังจากแจ้งอัพเกรดเบอร์แรกกับเบอร์สองไปประมาณ 3-4 วันอิชั้นรู้สึกไม่สบายใจก็เลยโทรไป cc เพื่อถามอีกครั้งทางจนท.บอกว่าไม่ได้รับแจ้งการอัพเกรดทั้ง 2 เบอร์ อิชั้นเลยแจ้งความจำนงค์อีกครั้ง และจนท.ก็ยืรยันทำการอัพเกรดอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2 และอิชั้นก็ถามถึงเรื่องลงทะเบียนร์เบอรืด้วย จนท.แนะนำว่าให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ อิชั้นไม่รอช้าจำไม่ได้ว่าวันนั้นเลยหรือวันรุ่งขึ้นอิชั้นก็ไปที่ศูนย์บริการ ขอลงทะเบียนซิมและไม่ลืมที่จะถามว่าการอัพเกรดถึงไหนแล้ว และคำตอบก็คือ ระบบยังเป็นทรูมูฟอยู่ค่ะ ยังไม่มีการแจ้งอัพเกรดเข้ามา จะทำการอีพเกรดเลยมั้ยคะ อิชั้นก็อ้าววว ok ไม่เป็นไรเพราะมันยังไม่ถึงวันที่ 15 ก.ย. 56 (น่าจะราวๆปลายเดือน สิงหาไม่ก็ต้นเดือนกันยาอ่ะค่ะ)
และหลังจากนั้นอิชั้นก็โทรถามเป็นระยะๆทั้งสองเบอรืว่าเรียบร้อยหรือยัง และหลังจากนั้นไม่นานมาก ทั้ง 2 เบอร์ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นทรูเอชแล้วค่ะ มั่นใจว่าก่อน 15 ก.ย. 56 แน่นอน
ส่วนเบอร์ที่ 3 อิชั้นโทรแจ้งเกือบๆวันที่ 10 ก.ย. 56 ค่ะ เพราะรอให้แพกเกจ sms ที่มีอยู่ร้อยกว่า sms หมดก่อน คำตอบที่ได้รับคือจนท.บอกว่าอัพเกรดไม่ได้ต้องไปแจ้งที่ศูนย์เพื่อขอรับซิมใหม่ (ทั้งๆที่ซิมนี้เป็นไมโครซิมที่เพิ่งไปทำมาเมื่อเดือนมีนาคมนี้เอง) อิชั้นก็ถ่อไปที่ศูนย์ (อิชั้นอยู่ตจว.ค่ะ) และได้รับซิมใหม่มาคุณจนท.บอกว่าพรุ่งนี้น่าจะใช้ได้ ถ้าซิมเก่าไม่มีสัญญาณก็เปลี่ยนเป็นซิมใหม่ได้เลยยังไงพรุ่งนี้เที่ยงๆให้ถอดซิมเปลี่ยนดูนะคะ พอวันรุ่งขึ้น ซิมเก่าก็ยังไม่ตัดและซิมใหม่ก็ใช้ไม่ได้ อิชั้นก็โทรเข้า cc เป็นระยะๆเพื่อที่จะถามว่าเรียบร้อยหรือเปล่า ทางจนท.ก็ตอบแบบเดิมคือ อยู่ในระหว่าอัพเกรดซิมค่ะ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรนะคะ เพราะเราติดต่อศูนย์และทำอะไรเรียบร้อยก่อนวันที่ 15 และที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของทรูที่จะอัพเกรดเบอร์เรา (ถ้าสามารถเช็คบันทึกการโทรแจ้ง cc ได้จะทราบว่าอิชั้นโทรไปบ่อยมากค่ะ)
แต่ .. ผ่านมาจนถึงวันที่ 25 ก.ย. 56 09.27 น. ก็ได้รับข้อความประมาณว่า หมายเลขของท่านได้รับการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว ให้เปลี่ยนซิมเพื่อใช้งาน อิชั้นก็เปลี่ยนซิม ซิมใหม่ใช้ไมใ่ได้ ซิมเดิมก็ใช้ไม่ได้ อิชั้นก็รอคิดว่าระบบคงกำลังอัพเกรดอยู่ รอจนประมาณ 4โมงเย็นยังใข้ไม่ได้เลยโทรไป cc อีกครั้ง ทาง cc ก็ขอเลขซิมใหม่ไปและแจ้งว่าจนท.คีย์เลขหลังซิมผิดเลยทำให้ซิมใหม่ใช้ไม่ได้ แล้วก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้ ถ้าอยากเร็วให้ไปติดต่อศูนย์บริการเอง อิชั้นไม่สะดวกค่ะก้เลยต้องรอ และก็มีจนท.ศูนย์บริการที่อิชั้นเคยไปยื่นเรื่องโทรกลับมาพูดดีนะคะ แต่ใจความประมาณว่าเป็นที่อิชั้นบอกเลขหลังซิมผิดจนท.เลยคีย์ผิด อ้าววว ก็ตอนเอาซิมมาให้อิชั้นคุณจนท.ก็แกะสติ๊กเกอร์ทีเ่ป็นบาร์โค้ทออกไปแล้วก็ใช้เครื่องยิงบาร์โค้ทยิงแล้วหนิคะ แล้วมาเกี่ยงอะไรกับอิชั้นอีก ก็ผ่านไปอีก 1 วัน ที่เบอร์ใช้ไม่ได้ จนวันรุ่งขึ้นอิชั้นก็ไปติดต่อที่ศูนย์บริการจนท.ั้ศูนย์บริการค่อนข้างแย่ คือไม่ใส่ใจลูกค้าเลย เหมือนประมาณว่ายังคุยกันอยู่ข้างหลัง (จนท.ผู้ชายค่ะ) แต่ก็ยังดีที่อุตส่าห์เดินมาถามว่ามาทำอะไร อิชั้นเลยบอกไป คุณพนง.ถามว่าใช้ซิมอะไรไมโครหรือนาโน? ห้วนๆแบบนี้ แล้วก็เดินไปหยิบซิมใหม่และแกะสติ๊กเกอร์ที่เป็นบาร์โค้ท ออกไป 1ส่วนและเอาซิมมาให้อิชั้นบอกว่าลองเปลี่ยนดูตรงนี้เลย แล้วเค้าก็เดินเข้าไปข้างหลังทิ้งอิชั้นไว้คนเดียว อิชั้นก็จัดแจงเปลี่ยนและมันใช้ได้เลย
โอ้วแม่เจ้า !! เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ที่คุณพนง.ถามว่าใช้ซิมอะไร จนถึงตอนที่เปลี่ยนซิมและมันใช้ได้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในเวลาแค่ 1-2 นาทีแค่นั้นเองค่ะ แล้วทำไมต้องให้อิชั้นรอตั้ง 2 วันคะ ยอมรับว่าโมโหมากเพราะอิชั้นต้องใช้เบอร์นี้ติดต่องานทุกวัน ลแะต้องส่งงานให้ลูกค้าทาง sms อย่างน้อยๆก็วันละ 10 ข้อความขึ้นไป ลูกค้าก็บ่น แต่อันนั้นช่างมันเถอะค่ะผ่านไปแล้วและเบอรืก็ใช้ได้แล้ว แต่....
เมื่อวันที่ 28 เดือนสิงหาคม 56 ซึงก่คือเดือนที่แล้วนั่งเอง ที่อิชั้นสอบถาม TrueMove H ผ่านทาง Facebook เรื่องการอัพเกรดซิมและโทรโมชั่นหลงอัพเกรดว่าจะได้เป็นอะไร และเมื่อประมาณชั่วโมงที่ผ่านมาเองค่ะ ทาง TrueMove H ก็เพิ่งจะได้ตอบกลับมา (สาบานว่าลืมไปแล้วจริงๆว่าเคยถามไป)
ใจความมีประมาณว่า "ต้องอภัยในความล่าช้า" ช้าไปมั้ยคะ 1 เดือนเต็มๆ ? และ
- เบอร์แรกที่ได้อัพเกรด อัพเกดรสำเร็จเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 56 และได้รับโทรศัพท์ฟรี
- เบอร์ที่สอง ไม่ได้รับโทรศัพท์ฟรีเพราะอัพเกรดสำเร็จเมื่อวันที่ 24 กันยายน 56
- ส่วนเบอร์ที่สาม TrueMove H ได้แจ้งว่ากำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่
มาถึงตอนนี้ยอมรับว่าโมโหมากเลยค่ะ ทั้งๆที่เบอร์ที่ 2 ก็อัพเกรดและใช้งานได้หลังจากเบอร์แรกเพียงไม่กี่วัน แล้วอยู่ๆทรูมาแจ้งแบบนี้ได้ยังไงกัน ส่วนเบอร์ที่สามก็คงไม่ต้องสงสัย ไม่ได้รับโทรศัพท์แน่นอน เพราะอัพเกรดสำเร็จเมื่อวันที่ 27 ค่ะ
ถ้ามันจะเป็นแบบนี้ ทำไมทางทรูไม่แจ้งไปเลยล่ะคะว่า นับจากวันที่ทรูอัพเกรดสำเร็จ ไม่ใช่มาหมกเม็ดแบบนี้
ในกรณีนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ? ทั้งๆที่ก็แจ้งอัพเกรดก่อนวันที่ 15 ก.ย. 56 ที่เหลือหลังจากนั้นก็เป็นทางคุณล้วนๆๆ
และก็เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ? ที่พนง.คีย์เลขซิมผิดเอง แต่กลับพูดกลายๆว่าลูกค้าเป็นคนบอกเลขซิมผิด
ก่อนหน้านี้อิชั้นก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะย้ายไป ais ดีมั้ย เพราะก็ได้รับโทรศัพท์เหมือนกัน แต่ติดตรงที่อีก 2 เบอร์ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม
พูดไม่ออกค่ะเจอแบบนี้ เล่าให้แฟนฟังแฟนบอกมันใช่ความผิดเราหรอ ? จะร้องเรียนได้ที่ไหน ?
เฮ้ออ อิชั้นก็จนปัญญาค่ะ เพราะไม่รู้จะร้องเรียนได้ที่ไหน และร้องเรียนไปแล้วจะได้อะไรกลับมา..นอกจากความเงียบ
ถ้าไม่ใช่กระทู้แนะนำ ก็คงไม่มีใครสนใจและปล่อยให้กระทู้ตกไปเหมือนอย่างที่เคยเป็น ...
ขอบคุณทรูมากค่ะที่ทำให้อิชั้นตัดสินใจได้ว่าอิชั้นควรจะอยู่ค่ายไหน
อัพเกรดทรู ... ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ?
คือเรื่องของเรื่อง อิชั้นมี 3 เบอร์เป็นทรูมูฟทั้งหมด ได้รับข้อวามว่าให้อัพเกรดก่อน 15 ก.ย. 56 แล้วจะได้รับโทรศัพท์ฟรี
- เบอร์แรกอิชั้นก้ไม่รีรอรีบแจ้งอัพเกรดทันทีที่ได้รับ sms ประมาณ 22 สิงหาคม 56 อ้างอิงจาก sms ที่ตอบกลับมาว่าได้รับข้อมูลแล้วระบบกำลังดำเนินการ ใจความประมาณนี้ค่ะ
- เบอร์ที่สอง อิชั้นก็แจ้งอัพเกรดหลังจากเบอร์แรก 2-3 วัน ก็อยู่ในเดือนสิงหาคมอีกนั้นแหละ
- เบอร์ที่ 3 เบอร์หลังและยังมีแพกเกจ sms ที่ซื้อไว้อยู่อีกเป็นร้อย sms ซึ่งมันจะหายไปหมดเมื่อแจ้งอัพเกรด อิชั้นจึงรอประมาณเกือบๆวันที่ 10 ก.ย. 56 ถึงได้แจ้งอัพเกรด
หลังจากแจ้งอัพเกรดเบอร์แรกกับเบอร์สองไปประมาณ 3-4 วันอิชั้นรู้สึกไม่สบายใจก็เลยโทรไป cc เพื่อถามอีกครั้งทางจนท.บอกว่าไม่ได้รับแจ้งการอัพเกรดทั้ง 2 เบอร์ อิชั้นเลยแจ้งความจำนงค์อีกครั้ง และจนท.ก็ยืรยันทำการอัพเกรดอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2 และอิชั้นก็ถามถึงเรื่องลงทะเบียนร์เบอรืด้วย จนท.แนะนำว่าให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ อิชั้นไม่รอช้าจำไม่ได้ว่าวันนั้นเลยหรือวันรุ่งขึ้นอิชั้นก็ไปที่ศูนย์บริการ ขอลงทะเบียนซิมและไม่ลืมที่จะถามว่าการอัพเกรดถึงไหนแล้ว และคำตอบก็คือ ระบบยังเป็นทรูมูฟอยู่ค่ะ ยังไม่มีการแจ้งอัพเกรดเข้ามา จะทำการอีพเกรดเลยมั้ยคะ อิชั้นก็อ้าววว ok ไม่เป็นไรเพราะมันยังไม่ถึงวันที่ 15 ก.ย. 56 (น่าจะราวๆปลายเดือน สิงหาไม่ก็ต้นเดือนกันยาอ่ะค่ะ)
และหลังจากนั้นอิชั้นก็โทรถามเป็นระยะๆทั้งสองเบอรืว่าเรียบร้อยหรือยัง และหลังจากนั้นไม่นานมาก ทั้ง 2 เบอร์ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นทรูเอชแล้วค่ะ มั่นใจว่าก่อน 15 ก.ย. 56 แน่นอน
ส่วนเบอร์ที่ 3 อิชั้นโทรแจ้งเกือบๆวันที่ 10 ก.ย. 56 ค่ะ เพราะรอให้แพกเกจ sms ที่มีอยู่ร้อยกว่า sms หมดก่อน คำตอบที่ได้รับคือจนท.บอกว่าอัพเกรดไม่ได้ต้องไปแจ้งที่ศูนย์เพื่อขอรับซิมใหม่ (ทั้งๆที่ซิมนี้เป็นไมโครซิมที่เพิ่งไปทำมาเมื่อเดือนมีนาคมนี้เอง) อิชั้นก็ถ่อไปที่ศูนย์ (อิชั้นอยู่ตจว.ค่ะ) และได้รับซิมใหม่มาคุณจนท.บอกว่าพรุ่งนี้น่าจะใช้ได้ ถ้าซิมเก่าไม่มีสัญญาณก็เปลี่ยนเป็นซิมใหม่ได้เลยยังไงพรุ่งนี้เที่ยงๆให้ถอดซิมเปลี่ยนดูนะคะ พอวันรุ่งขึ้น ซิมเก่าก็ยังไม่ตัดและซิมใหม่ก็ใช้ไม่ได้ อิชั้นก็โทรเข้า cc เป็นระยะๆเพื่อที่จะถามว่าเรียบร้อยหรือเปล่า ทางจนท.ก็ตอบแบบเดิมคือ อยู่ในระหว่าอัพเกรดซิมค่ะ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรนะคะ เพราะเราติดต่อศูนย์และทำอะไรเรียบร้อยก่อนวันที่ 15 และที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของทรูที่จะอัพเกรดเบอร์เรา (ถ้าสามารถเช็คบันทึกการโทรแจ้ง cc ได้จะทราบว่าอิชั้นโทรไปบ่อยมากค่ะ)
แต่ .. ผ่านมาจนถึงวันที่ 25 ก.ย. 56 09.27 น. ก็ได้รับข้อความประมาณว่า หมายเลขของท่านได้รับการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว ให้เปลี่ยนซิมเพื่อใช้งาน อิชั้นก็เปลี่ยนซิม ซิมใหม่ใช้ไมใ่ได้ ซิมเดิมก็ใช้ไม่ได้ อิชั้นก็รอคิดว่าระบบคงกำลังอัพเกรดอยู่ รอจนประมาณ 4โมงเย็นยังใข้ไม่ได้เลยโทรไป cc อีกครั้ง ทาง cc ก็ขอเลขซิมใหม่ไปและแจ้งว่าจนท.คีย์เลขหลังซิมผิดเลยทำให้ซิมใหม่ใช้ไม่ได้ แล้วก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้ ถ้าอยากเร็วให้ไปติดต่อศูนย์บริการเอง อิชั้นไม่สะดวกค่ะก้เลยต้องรอ และก็มีจนท.ศูนย์บริการที่อิชั้นเคยไปยื่นเรื่องโทรกลับมาพูดดีนะคะ แต่ใจความประมาณว่าเป็นที่อิชั้นบอกเลขหลังซิมผิดจนท.เลยคีย์ผิด อ้าววว ก็ตอนเอาซิมมาให้อิชั้นคุณจนท.ก็แกะสติ๊กเกอร์ทีเ่ป็นบาร์โค้ทออกไปแล้วก็ใช้เครื่องยิงบาร์โค้ทยิงแล้วหนิคะ แล้วมาเกี่ยงอะไรกับอิชั้นอีก ก็ผ่านไปอีก 1 วัน ที่เบอร์ใช้ไม่ได้ จนวันรุ่งขึ้นอิชั้นก็ไปติดต่อที่ศูนย์บริการจนท.ั้ศูนย์บริการค่อนข้างแย่ คือไม่ใส่ใจลูกค้าเลย เหมือนประมาณว่ายังคุยกันอยู่ข้างหลัง (จนท.ผู้ชายค่ะ) แต่ก็ยังดีที่อุตส่าห์เดินมาถามว่ามาทำอะไร อิชั้นเลยบอกไป คุณพนง.ถามว่าใช้ซิมอะไรไมโครหรือนาโน? ห้วนๆแบบนี้ แล้วก็เดินไปหยิบซิมใหม่และแกะสติ๊กเกอร์ที่เป็นบาร์โค้ท ออกไป 1ส่วนและเอาซิมมาให้อิชั้นบอกว่าลองเปลี่ยนดูตรงนี้เลย แล้วเค้าก็เดินเข้าไปข้างหลังทิ้งอิชั้นไว้คนเดียว อิชั้นก็จัดแจงเปลี่ยนและมันใช้ได้เลย
โอ้วแม่เจ้า !! เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ที่คุณพนง.ถามว่าใช้ซิมอะไร จนถึงตอนที่เปลี่ยนซิมและมันใช้ได้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในเวลาแค่ 1-2 นาทีแค่นั้นเองค่ะ แล้วทำไมต้องให้อิชั้นรอตั้ง 2 วันคะ ยอมรับว่าโมโหมากเพราะอิชั้นต้องใช้เบอร์นี้ติดต่องานทุกวัน ลแะต้องส่งงานให้ลูกค้าทาง sms อย่างน้อยๆก็วันละ 10 ข้อความขึ้นไป ลูกค้าก็บ่น แต่อันนั้นช่างมันเถอะค่ะผ่านไปแล้วและเบอรืก็ใช้ได้แล้ว แต่....
เมื่อวันที่ 28 เดือนสิงหาคม 56 ซึงก่คือเดือนที่แล้วนั่งเอง ที่อิชั้นสอบถาม TrueMove H ผ่านทาง Facebook เรื่องการอัพเกรดซิมและโทรโมชั่นหลงอัพเกรดว่าจะได้เป็นอะไร และเมื่อประมาณชั่วโมงที่ผ่านมาเองค่ะ ทาง TrueMove H ก็เพิ่งจะได้ตอบกลับมา (สาบานว่าลืมไปแล้วจริงๆว่าเคยถามไป)
ใจความมีประมาณว่า "ต้องอภัยในความล่าช้า" ช้าไปมั้ยคะ 1 เดือนเต็มๆ ? และ
- เบอร์แรกที่ได้อัพเกรด อัพเกดรสำเร็จเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 56 และได้รับโทรศัพท์ฟรี
- เบอร์ที่สอง ไม่ได้รับโทรศัพท์ฟรีเพราะอัพเกรดสำเร็จเมื่อวันที่ 24 กันยายน 56
- ส่วนเบอร์ที่สาม TrueMove H ได้แจ้งว่ากำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่
มาถึงตอนนี้ยอมรับว่าโมโหมากเลยค่ะ ทั้งๆที่เบอร์ที่ 2 ก็อัพเกรดและใช้งานได้หลังจากเบอร์แรกเพียงไม่กี่วัน แล้วอยู่ๆทรูมาแจ้งแบบนี้ได้ยังไงกัน ส่วนเบอร์ที่สามก็คงไม่ต้องสงสัย ไม่ได้รับโทรศัพท์แน่นอน เพราะอัพเกรดสำเร็จเมื่อวันที่ 27 ค่ะ
ถ้ามันจะเป็นแบบนี้ ทำไมทางทรูไม่แจ้งไปเลยล่ะคะว่า นับจากวันที่ทรูอัพเกรดสำเร็จ ไม่ใช่มาหมกเม็ดแบบนี้
ในกรณีนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ? ทั้งๆที่ก็แจ้งอัพเกรดก่อนวันที่ 15 ก.ย. 56 ที่เหลือหลังจากนั้นก็เป็นทางคุณล้วนๆๆ
และก็เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ? ที่พนง.คีย์เลขซิมผิดเอง แต่กลับพูดกลายๆว่าลูกค้าเป็นคนบอกเลขซิมผิด
ก่อนหน้านี้อิชั้นก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะย้ายไป ais ดีมั้ย เพราะก็ได้รับโทรศัพท์เหมือนกัน แต่ติดตรงที่อีก 2 เบอร์ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม
พูดไม่ออกค่ะเจอแบบนี้ เล่าให้แฟนฟังแฟนบอกมันใช่ความผิดเราหรอ ? จะร้องเรียนได้ที่ไหน ?
เฮ้ออ อิชั้นก็จนปัญญาค่ะ เพราะไม่รู้จะร้องเรียนได้ที่ไหน และร้องเรียนไปแล้วจะได้อะไรกลับมา..นอกจากความเงียบ
ถ้าไม่ใช่กระทู้แนะนำ ก็คงไม่มีใครสนใจและปล่อยให้กระทู้ตกไปเหมือนอย่างที่เคยเป็น ...
ขอบคุณทรูมากค่ะที่ทำให้อิชั้นตัดสินใจได้ว่าอิชั้นควรจะอยู่ค่ายไหน