Dunkin’ Donut แบรนด์ดีๆที่พัฒนาตัวเองตลอดเวลา

วันนี้จะมาว่ากันด้วยเรื่องของโดนัท ซึ่งปัจจุบันนี้มีการแข่งขันกันสูง ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างชาติ แต่ถ้าย้อนกลับไปดูว่าทำไมธุรกิจการขายโดนัทถึงได้บูมมาจนถึงปัจจุบันนี้



จริงๆแล้วถ้าถามว่าแบรนด์ที่เห็นในทีวีบ่อยๆ อาจไม่ใช่แบรนด์ที่กำลังพูดถึงนี้  แต่ทว่า ดังกิ้น โดนัทได้พยายามพัฒนาและปรับปรุงสูตรตลอดเวลา  ล่าสุด ก็เปิดตัว Charcoal Donut ซึ่งนำเอาถ่านมาเป็นส่วนผสมของตัวแป้งโดนัท ซึ่งถามว่า แปลกใหม่ไหมก็ถือว่ามาก และด้วยราคาชิ้นละ 27 บาท จึงทำให้คนอยากลองและติดตลาดอย่างรวดเร็ว

พูดถึงความกล้าในเรื่องรสชาติ ก็บอกได้เลยว่า กล้ามาก! เพราะแต่ละรสชาติก็ไม่ธรรมดาเลย บางรสก็อร่อยฝุดๆจนของขาดตลาดกันเลยทีเดียว บางรสก็ดูจะแปลกเกินไปสำหรับคนไทย แต่นี่ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ Dunkin’ Donut พยายามพัฒนาเพื่อเป็นผู้นำในธุรกิจโดนัทให้ก้าวนำคนอื่นเสมอ

ยังไม่พอ Dunkin’ Donut ยังผลิตตุ๊กตาหมีสีดำ เอาใจคนชอบตุ๊กตามาให้สะสม ส่วนตัวและชอบเก็บตุ๊กตาหมี แต่ยังไม่มีสีดำซักตัว เลยต้องจัดการหาไว้ในครอบครองด้วยการแลกซื้อในราคา 99 บาท ซึ่งก่อนซื้อก็ลองจับขนของเจ้าตุ๊กตาหมีดำนี่ดู ปรากฏว่าขนนิ่มมาก เคยเห็นแบบเดียวกันนี้ในห้างชั้น ก็เลยสอยมาครอบครอง ติดอยู่นิ๊ดเดียว โลโก้แบรนด์ใหญ่ไปหน่อย น่าจะเว้นพื้นที่ไว้เขียนชื่อหรือปักชื่อบ้าง จะได้เอาไปทำเป็นของขวัญได้ อิอิ



ปล. ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด แค่อยากบอกต่อนะตัวเอง ชอบไม่ชอบไปลองกันที่ Dunkin’ Donut ทุกสาขาจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่