คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
แสดงว่ากำหนดให้คำนวณแบบ Manual อยู่ครับ หากต้องการให้เป็น Automatic สามารถทำดังนี้ครับ
กรณีเป็น Excel 2003- กดแป้น Alt+T, O > Calculation > เลือก Automatic
กรณีเป็น Excel 2007+ กดแป้น Alt+T, O > Formulas > เลือก Automatic
=================================
เวบถาม-ตอบปัญหา Excel ของคนไทยเพื่อคนทั้งโลก
http://www.snasui.com
ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Excel
http://snasui.blogspot.com
http://snasui.bloggang.com
กรณีเป็น Excel 2003- กดแป้น Alt+T, O > Calculation > เลือก Automatic
กรณีเป็น Excel 2007+ กดแป้น Alt+T, O > Formulas > เลือก Automatic
=================================
เวบถาม-ตอบปัญหา Excel ของคนไทยเพื่อคนทั้งโลก
http://www.snasui.com
ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Excel
http://snasui.blogspot.com
http://snasui.bloggang.com
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Vlookup เรื่องลากสูตรครับ
ผมลาก ก๊อปปี้สูตรลงมา ทำไมมันยังเป็น 1 เหมือนกันหมดเลยครับ
ทั้งๆที่เทียบจากข้อมูลมันเป็นจำนวนอื่นอะครับ
เป็นที่อะไร ชีทที่ทำการ Lookup หรือ ชีที่ไป Lookup อะครับ
ขอบคุณครับ