ทำไมบริษัทtoyotaถึงทำอย่างนี้กับลูกค้าที่ไว้ใจและเชื่อใจคุณ

เราไปจองรถศูนย์โตโยต้า “โตโยต้ามหานคร สาขาปิ่นเกล้า”และทำเรื่องกู้กับ โตโยต้าลีสซิ่ง และวางเงินจองแล้วแต่ยังไม่ได้รับรถ
อยู่ๆก็มีservice center ของtoyota  โทรมาถามว่ารถใช้งานแล้วหนึ่งสัปดาห์เป็นอย่างไรบ้าง  เล่นเอางง
เพราะเรายังไม่ได้รับรถเลย ยิ่งกว่านั้นกลับบ้านพบว่ามีเอกสารให้เราชำระเงินค่างวดทั้งๆที่ไม่ได้รับรถ
พอถามบริษัทก็บอกว่าเป็นความผิดของsaleman พอขอยกเลิกเพราะเราไม่ไว้ใจก็บอกว่า "จะคืนเงินจองให้" แต่ก็ยังไม่ยอมคืนมาอีก

ปัญหาที่ขอคำแนะนำคือ
1.จะทำอย่างไรดี กับหนี้ที่เกิดกับบริษัทfinance
2.เงินจองที่บริษัทขายรถยังไม่ยอมคืน ทวงถามก็ปัดไม่ยอมคุยด้วย
3.สัญญาที่ทำเช่าซื้อรถต้องยกเลิกอย่างไร

ตอนนี้เสียเงิน เป็นหนี้แต่ไม่ได้รับรถ ใครช่วยแนะนำทีทำไมบริษัทtoyotaถึงทำอย่างนี้กับลูกค้าที่ไว้ใจและเชื่อใจคุณ ใครรู้กฏหมายช่วยแนะนำหน่อยนะคะว่าต้องทำอย่างไร

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณจ่ายเงินดาวน์แล้วเหรอครับ ถ้ายังแล้วมีหนี้กันได้ยังงัย เขาจะให้จ่ายวันเช็นสัญญาพร้อมรับเงินดาวน์จากลูกค้า คุณได้ฟรีดาวน์เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่