มาตราฐานงานซ่อม เอกอินทราฮอนด้า

กระทู้คำถาม
ผมนำรถเข้าศูนย์.เอกอินทราฮอนด้า (เข้าเพื่อเคลมประกันชั้น 1) ถ.ประดิษณ์มนูธรรม วันที่ 9 กย. 56 นัดรับรถวันที่ 16 กย. 56 รายละเอียดคร่าวๆ มีเปลี่ยนกันชนหน้า คานกันในชน ซ่อมสีฝากระโปรงหลัง แผลประตูด้านคนขับ ประมาณนี้
       หลังจากนั้นผ่านไปก่อนวันรับรถ 2-3 วัน ทางศูนย์โทรมาแจ้งเลื่อนวันรับรถจะเสร็จประมาณ 21 กย. 56 แจ้งว่าต้องเปลี่ยนอะไรเพิ่มอีก ผมก็โอเคไม่เป็นไร
       เช้าวันเสาร์ 21 ไปรับรถแต่เช้า ก็ตรวจเช็คดูสภาพรถทางศูนย์แจ้งในใบเคลมมาเปลี่ยน กันชน คานด้านในและเก็บสี รวมทั้งสิน 17000 กว่า รับรถเสร็จก็ขับรถกลับบ้านต่างจังหวัดระหว่างทางแวะรับพื่อน  ก็เลยลงมาดูงานซ่อมปรากฎว่าตัวที่ปิดหูลากจูงรถ ไม่ได้เปลี่ยนให้แถมใช้เทปกาวแปะมาให้ ผมเลยโทรไปโวยเลย เจ้าหน้าที่บอกให้นำรถเข้ามาดูวันจันทร์
       เช้าวันจันทร์ 23 กย. นำรถไปที่ศูนย์แล้วผมก็โวย ว่านี่มาตราฐานงานซ่อมจากทางเอกอินทราหรอ แปะเทปกาวนี่นะ ได้รับคำตอบกลับว่าแต่เพียงว่า ของไม่มีและเจ้าหน้าที่ส่งรถลืมแจ้งว่าของไม่มี หลังจากนั้นก็บอกว่าถ้าของมาเดี๋ยวทางศูนย์แจ้งไป มันเป็นข้อแก้ตัวชัดๆ ในใบรับรถหรือ
ใบประเมินราคาก็ไม่ได้ หมายเหตุไว้เลยว่าขาดชิ้นส่วนไหน
      สรุปไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ เสียความรู้สึกมาก เสียเวลา เสียงาน เซ็งมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่