เอาประสบการณ์ล่าสุดมาฝากครับ
สืบเนื่องมาจาก เอารถเข้าไปเคลมตัวสีและถัง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ โดยระหว่างที่รอคิวเข้าซ่อมที่ศูนย์ฮอนดา ธัญบุรี คลอง6 ผมได้ติดเทปกาวไว้ เพื่อยึดกันชนที่กิ๊บหัก ไม่ให้หลุดออกมา หลังจากที่เข้าซ่อมประมาณ 7 วัน เมื่อวานเย็นแฟนไปรับรถ ปรากฏว่ามีร่องรอย ขูด ขีด ลึก เกิดขึ้นบนฝากระโปรง ตามแนวที่ติดเทปกาวไว้ โดยทางศูนย์บริการได้ใหเคำตอบกับแฟนผมว่าเป็นเพราะเทปกาว
พอผมเห็น ผมรู้ได้ทันทีว่า นี่คือรอยที่เกิดจาก "ความมักง่าย" ใช้ของแข็ง "ขูด" เอาคราบกาวออก ไม่ใช้น้ำยาในการละลายคราบกาวออกมา ผลที่ได้ก็คือ รอยลึกที่เกิดขึ้น จากเดิมที่ไม่มีรอยอะไรเลย
ผมจึงโทรไปแจ้งทางศูนย์ฯ ซึ่งได้คำตอบกลับมาแค่ว่า ให้เอาเข้าไปแก้งาน แต่ในมุมมองผมคือ
1.ไม่มีการตรวจสอบงานก่อนส่งมอบ ตกลงหน้าที่ในการตรวจสอบความเรียบร้อยเป็นของลูกค้า?
2.รอยที่เกิดขึ้น เป็นรอยที่เกิดจากการทำงานชุ่ยๆของศูนย์ ไม่ใช่รอยที่เกิดจากอุบัติเหตุที่ผมเอาเข้าไปทำ เข้าข่ายทำลายทรัพย์สินหรือไม่?
3.บอกให้เอาเข้าไปแก้งาน แก้อะไร? ในเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เกิดจากการทำงานของศูนย์ ไม่ใช่งานเดิมที่เอาเข้าไปทำ
4.เสียเวลา เอารถเข้าไป จอดรถทิ้งไว้ ใครรับผิดชอบ?
เพิ่มเติมอีกนิด Call Center ก็ห่วยพอกัน โทรไปรับเรื่อง แล้วก็เงียบหาย มันห่วยลงมากจริงๆ
ปล. ล่าสุดเจอเพิ่มอีก ลองดูรูปเอาละกันนะครับ ว่ามันห่วยขนาดไหน ผมใช้ฮอนดา มาเป็นสิบปี บอกตรงๆ ศูนย์บริการห่วยลงทุกวัน
คุณภาพงาน ศูนย์บริการฮอนดา
สืบเนื่องมาจาก เอารถเข้าไปเคลมตัวสีและถัง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ โดยระหว่างที่รอคิวเข้าซ่อมที่ศูนย์ฮอนดา ธัญบุรี คลอง6 ผมได้ติดเทปกาวไว้ เพื่อยึดกันชนที่กิ๊บหัก ไม่ให้หลุดออกมา หลังจากที่เข้าซ่อมประมาณ 7 วัน เมื่อวานเย็นแฟนไปรับรถ ปรากฏว่ามีร่องรอย ขูด ขีด ลึก เกิดขึ้นบนฝากระโปรง ตามแนวที่ติดเทปกาวไว้ โดยทางศูนย์บริการได้ใหเคำตอบกับแฟนผมว่าเป็นเพราะเทปกาว
พอผมเห็น ผมรู้ได้ทันทีว่า นี่คือรอยที่เกิดจาก "ความมักง่าย" ใช้ของแข็ง "ขูด" เอาคราบกาวออก ไม่ใช้น้ำยาในการละลายคราบกาวออกมา ผลที่ได้ก็คือ รอยลึกที่เกิดขึ้น จากเดิมที่ไม่มีรอยอะไรเลย
ผมจึงโทรไปแจ้งทางศูนย์ฯ ซึ่งได้คำตอบกลับมาแค่ว่า ให้เอาเข้าไปแก้งาน แต่ในมุมมองผมคือ
1.ไม่มีการตรวจสอบงานก่อนส่งมอบ ตกลงหน้าที่ในการตรวจสอบความเรียบร้อยเป็นของลูกค้า?
2.รอยที่เกิดขึ้น เป็นรอยที่เกิดจากการทำงานชุ่ยๆของศูนย์ ไม่ใช่รอยที่เกิดจากอุบัติเหตุที่ผมเอาเข้าไปทำ เข้าข่ายทำลายทรัพย์สินหรือไม่?
3.บอกให้เอาเข้าไปแก้งาน แก้อะไร? ในเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เกิดจากการทำงานของศูนย์ ไม่ใช่งานเดิมที่เอาเข้าไปทำ
4.เสียเวลา เอารถเข้าไป จอดรถทิ้งไว้ ใครรับผิดชอบ?
เพิ่มเติมอีกนิด Call Center ก็ห่วยพอกัน โทรไปรับเรื่อง แล้วก็เงียบหาย มันห่วยลงมากจริงๆ
ปล. ล่าสุดเจอเพิ่มอีก ลองดูรูปเอาละกันนะครับ ว่ามันห่วยขนาดไหน ผมใช้ฮอนดา มาเป็นสิบปี บอกตรงๆ ศูนย์บริการห่วยลงทุกวัน