DTAC & กสทช. Got Talent

กระทู้สนทนา
ความเดิมตอนที่แล้ว http://ppantip.com/topic/30769229 ตามที่ผมได้โพสต์กระทู้นี้ ความว่า "ผมได้รับซิมฟรีของ DTAC ที่ปั๊ม ปตท.ขอนแก่นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 คนแจกซิมเชื้อชวนโปรโมชั่นน่าสนใจ ผมเลยรับซิมพร้อมเติมเงิน 100 บาท ต่อมาวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 ผมเพิ่งจะใช้ซิมจะโทรฯ ปรากฏว่าโทรฯ ออกไม่ได้ เลยถาม Call Center ซึ่งพนักงานได้ตรวจสอบข้อมูลให้ผมแล้วชึ้แจงว่า 1) มีการเติมเงินเพียง 80 บาท แต่ผมให้เงินไป 100 2) มีการสมัครโปรโมชั่นอะไรไม่ทราบทั้งๆ ที่ผมไม่ได้สมัครอะไรเลย 3) เมื่อต่อซิมเข้ามือถือจะต่อเข้าระบบอินเตอร์เน็ตทันทีโดยคิดค่าบริการเป็นนาที 4) พนักงานที่รับสายไม่แสดงความเห็นอะไรนอกจาก "ค่ะ" "ขออภัยค่ะ" โดยไม่แสดงว่าจะแก้ไขเยียวยาให้ลูกค้าอย่างไร (เจริญล่ะ DTAC) ผมจึงโทรร้องเรียนไปยัง กสทช. ที่สายด่วน 1200 เจ้าหน้าที่ กสทช. ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งเอาจริงเอาจัง สอบถามรายละเอียดต่างๆ พร้อมให้ผมส่งสำเนาบัตรประชาชนรับรองการร้องเรียนไปด้วย โดยบอกว่าจะเรียบร้อยทราบความคืบหน้าภายใน 8 วันทำการจนวันที่ 27 กรกฎาคม 2556 ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จาก กสทช. ผมจึงได้ฟ้องมายัง http://ppantip.com/topic/30769520 แล้วก็ได้แต่ทำใจว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น กสทช.คงคุ้มครองสิทธิของประชาชนไม่ได้ ประชาชนก็ต้องพึ่งกันเองครับในสยามประเทศแห่งนี้ ต่อมาเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ทาง กสทช.ได้ทำหนังสือแจ้งมาสรุปว่า "กำลังทำการตรวจสอบและแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน ผลเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป" ครับ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ....

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่