รู้สึกว่าโดนโกงค่าแพคเกจ รบกวน True H มาไขข้องใจด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก ได้สมัครแพจเกจ Bonus data 2gb ไปเมื่อวันที่ 31/08/2013 -29/09/2013

และหลังจากนั้นได้สมัคร แพคเกจสมาร์ท 200 โทร 100 นาที วันที่ 11/09/2556 ค่าบริการ 200 บาท 30 วัน

แต่เมื่อวานคือวันที่ 19/09/2013 ก็ไม่สามารถใช้เน็ตได้  จนถึงเช้าวันที่ 20/09/2013
จึงได้สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ของ True H ทางการแชท ใน I Service  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งมาว่า แพจเกจที่สมัครทั้งสองแพจเกจ ได้ใช้ Data หมดไปแล้ว ไม่มียอดเงินคงเหลือและไม่มีแพจเกจอื่นๆรองรับ
ทั้งๆที่เมื่อวานช่วงเช้า ได้เชีคการใช้ Data ของตัวเองแล้วปรากฏว่ายังใช้ Data ของแพคเกจ Bonus data 2gb  ยังเหลือ37.06 mb
Data ของ  แพคเกจสมาร์ท 200 โทร 100 นาที ยังเหลือ 200 mb  แต่ทำไม call Center ถึงแจ้งว่าใช้แพคเกจหมดไปแล้วคะ

อยากจะถาม ดังนี้ค่ะั
* แพจเกจ Bonus data 2gb ใช้หมดไปจริงๆแล้วหรือไม่
* แพคเกจสมาร์ท 200 โทร 100 นาที ใช้หมดไปจริงๆแล้วหรือไม่
รบกวน True ช่วยมาตอบให้ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่