รบกวนสอบถามว่าต้องแจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องที่ไหนครับ เนื่องจากโทรไป call center ของการไฟฟ้า 1129 แล้วไม่รับเรื่อง

กระทู้คำถาม

เนื่องจากมิเตอร์ไฟฟ้าที่อยู่หน้าบ้านมันหลุดออกมาและมีน้ำขังอยู่ (ตามรูป) ซึ่งมันไม่ใช่ของที่บ้านผมหรอกครับ แต่ใช้เสาไฟฟ้าร่วมกัน และที่สำคัญมันอยู่หน้าบ้านผมด้วย ผมโทรไปแจ้ง call center ของการไฟฟ้า 1129 แต่ได้รับคำตอบจากพนักงานว่า ต้องให้เจ้าของบ้านทำเรื่องเข้ามาเอง ซึ่งผมได้บอกไปแล้วว่าเจ้าของบ้านของมิเตอร์นี้ไม่ค่อยอยู่บ้าน แต่เธอก็ยังยืนยันว่าต้องให้เจ้าของบ้านแจ้งเรื่องเข้ามาเอง มีใครพอรู้บ้างครับว่าต้องแจ้งที่ไหน และต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ

ปล.ผมอยู่หมู่บ้านเสรีพระราม 9 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่