ขอความคิดเห็นผู้ที่ใช้ 3BB คับ

กระทู้สนทนา
ผมอยู่ที่ จ. ภูเก็ตนะคับ ปกติใช้ 3BB 10M คับใช้มาได้เกือบสองปีแล้วคับ อาทิตยที่ผ่านมาเน็ตใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมโทรเข้าไป 1530 บ่อยคับถึงเรื่องของการที่ใช้เน็ตไม่ได้ หรือบางทีใช้ได้แต่ speed test วัดได้แค่ 1-2 M เท่านั้นคับ แทบจะดู youtube ไม่ได้เลย โหลดอะไรก็วิ่งแทบจะไม่ไป เขาก็ส่งช่างมาเช็คคู่สายตอนที่ผมไม่อยู่บ้าน (ตอนอยู่บ้านนัดกันแล้วก็ไม่มา)  เมื่อเช็คคู่สายแล้วช่าง 3BB ก็โทรแจ้งว่าคู่สายไม่มีปัญหาคับ ผมก็งงว่าแล้วมันมีปัญหาที่ตรงไหน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนกระทั่งเมื่อวานนี้เน็ตโดนตัดครับ ผมงงมากจึงโทรเข้า 1530 แล้ว callcenter แจ้งมาว่าผมโดนข้อความเตือนให้ไปชำระค่าบริการ ไม่ใช่การตัดสัญญาณแต่อย่างใด แต่ว่าไม่มีข้อความอะไรเตือนนะคับว่าให้ไปชำระ (ข้อความเตือนผมเคยได้รับนานมาแล้วครั้งนึง มันจะขึ้นหน้า 3BB แล้วก็ให้คลิกรับทราบ) แต่อันนี้คือไม่มีอะไรเลย ใช้เน็ตไม่ได้ซะเฉยๆ คือรอบบิลของผมจะต้องจ่ายเงินทุกวันที่ 13 ซึ่งวันที่ 13 ที่ผ่านมาเป็นการจ่าย "ล่วงหน้า" ของวันที่ 13 กย - 13 ตค. ซึ่งหมายความว่าผมช้าไปแค่ 3 วัน ถึงขั้นต้องตัดสัญญาณกันเลย callcenter ก็พยายามเถียงว่าเป็นการเตือนเท่านั้น แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีข้อความขึ้นมาอะไรทั้งนั้น ผมก็แจ้งว่านี่เป็นการตัดนะคับ ไม่ใช่การเตือนแน่นอน ผมรู้สึกไม่ดีมากๆที่เขาไม่ยอมรับความผิดพลาดอะไรเลย โทษเราอย่างเดียว อยากสอบถามเพื่อนๆดังนี้คับ
1. ถ้าเป็นเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับผม จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นมั้ยคับ แล้วควรใช้ TOT หรือ True ดีคับ
2. Router ที่ผมซื้อมาจาก 3BB แล้วสามารถใช้กับค่ายอื่นได้มั้ยคับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่