ผมอยู่ที่ จ. ภูเก็ตนะคับ ปกติใช้ 3BB 10M คับใช้มาได้เกือบสองปีแล้วคับ อาทิตยที่ผ่านมาเน็ตใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมโทรเข้าไป 1530 บ่อยคับถึงเรื่องของการที่ใช้เน็ตไม่ได้ หรือบางทีใช้ได้แต่ speed test วัดได้แค่ 1-2 M เท่านั้นคับ แทบจะดู youtube ไม่ได้เลย โหลดอะไรก็วิ่งแทบจะไม่ไป เขาก็ส่งช่างมาเช็คคู่สายตอนที่ผมไม่อยู่บ้าน (ตอนอยู่บ้านนัดกันแล้วก็ไม่มา) เมื่อเช็คคู่สายแล้วช่าง 3BB ก็โทรแจ้งว่าคู่สายไม่มีปัญหาคับ ผมก็งงว่าแล้วมันมีปัญหาที่ตรงไหน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนกระทั่งเมื่อวานนี้เน็ตโดนตัดครับ ผมงงมากจึงโทรเข้า 1530 แล้ว callcenter แจ้งมาว่าผมโดนข้อความเตือนให้ไปชำระค่าบริการ ไม่ใช่การตัดสัญญาณแต่อย่างใด แต่ว่าไม่มีข้อความอะไรเตือนนะคับว่าให้ไปชำระ (ข้อความเตือนผมเคยได้รับนานมาแล้วครั้งนึง มันจะขึ้นหน้า 3BB แล้วก็ให้คลิกรับทราบ) แต่อันนี้คือไม่มีอะไรเลย ใช้เน็ตไม่ได้ซะเฉยๆ คือรอบบิลของผมจะต้องจ่ายเงินทุกวันที่ 13 ซึ่งวันที่ 13 ที่ผ่านมาเป็นการจ่าย "ล่วงหน้า" ของวันที่ 13 กย - 13 ตค. ซึ่งหมายความว่าผมช้าไปแค่ 3 วัน ถึงขั้นต้องตัดสัญญาณกันเลย callcenter ก็พยายามเถียงว่าเป็นการเตือนเท่านั้น แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีข้อความขึ้นมาอะไรทั้งนั้น ผมก็แจ้งว่านี่เป็นการตัดนะคับ ไม่ใช่การเตือนแน่นอน ผมรู้สึกไม่ดีมากๆที่เขาไม่ยอมรับความผิดพลาดอะไรเลย โทษเราอย่างเดียว อยากสอบถามเพื่อนๆดังนี้คับ
1. ถ้าเป็นเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับผม จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นมั้ยคับ แล้วควรใช้ TOT หรือ True ดีคับ
2. Router ที่ผมซื้อมาจาก 3BB แล้วสามารถใช้กับค่ายอื่นได้มั้ยคับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ขอความคิดเห็นผู้ที่ใช้ 3BB คับ
1. ถ้าเป็นเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบเดียวกับผม จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นมั้ยคับ แล้วควรใช้ TOT หรือ True ดีคับ
2. Router ที่ผมซื้อมาจาก 3BB แล้วสามารถใช้กับค่ายอื่นได้มั้ยคับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ