True คุณกำลังทำให้ฉันมีปัญหา

กระทู้สนทนา
ขอระบายค่ะ  (พนักงานไม่ต้องหลังไมค์มาแล้วนะคะ  เบื่อ!)

สัญญาณมือถือดับตั้งแต่วันอาทิตย์  ใช้งานไม่ได้ทั้งการโทรเข้า-โทรออก
เมื่อวาน(จันทร์) ได้รับผลกระทบหนัก  ทำธุรกรรมทางการเงิน-ทางอินเตอร์เนตไม่ได้
เพราะไม่สามารถรับรหัส otp ได้
แกรจะรู้มั๊ยเนี่ยยยยยยยยยยย  ว่าฉันกำลังจะเสียเครดิตเพราะการวางระบบแบบเอาง่ายแถมห่วยเข้าว่าของแกร

เมื่อเช้าโทรไป 1331  พนักงานก็พูดขัดแย้งในตัวเอง
ตอนจบการสนทนา พนักงานบอกเราว่า ใครใครเขาก็เปลี่ยนกันหมดแล้ว
ใช้คำว่า "หมดแล้ว"  เฮ้ยยยยยย  แกรว่าฉันเหรอ.... @&%*o<x"zP  (อยากจะด่าอิ๊ปหาย)

แต่....ก่อนหน้าจะจบบทสนทนานี้  คุณบอกว่า
จะต้องได้รับ sms ยืนยันก่อนว่า ได้เปลี่ยนค่ายไป H แล้ว
ถึงจะไปรับซิมที่ 7-11 ได้

แล้วใหนหละแกร  ไอ้ sms ยืนยันการอัพเกรตของแกรหนะฮะ! นังทรู
เคยได้รับ sms ว่าจะทำการอัฟเกรดอัตโนมัติ เมื่อเสร็จแล้วจะ sms ให้ทราบ ตั้งแต่วันที่ 29/8/56
แสดงว่ามีฉั้นคนเดียวใช่มั๊ยที่ยังไม่ได้รับ sms ยืนยัน

ถ้าจะมาบอกว่า ถ้าไม่อยากรอ ก็ให้ทำแบบนี้


เมื่อวานฉั๊นทำตามข้อ 1   เวลาเกือบหนึ่งชม. ที่เครื่องค้างอยู่ที่ กำลังส่งคำขอ
ส่งบ้า ส่งบอ อะไรเป็นชั่วโมง  สุดท้ายก็ต้องยกเลิกคำขอ นานโครต

สรุปสุดท้าย แกรบอกให้ฉั้นไปที่ชอปทรู ไปขอรับซิมได้เลย
ถ้าจะให้ทำแบบนี้ ทำใมแกรไม่บอกมาพร้อมกับ sms ที่แกแจ้งว่าจะอัพเกรตอัตโนมัติ  ฮะฮะฮะฮะๆๆๆๆๆ
แกรปล่อยเวลาไว้ทำซากอะไร
(โมโห  เครียดแค้น ชิงชัง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่