เราได้ทำการแจ้งไปหลายครั้งแล้วว่า ในอาคารฝ่ายช่าง สนามบินดอนเมือง ไม่สามารถใช้งาน 3G ได้ ไม่มีสัญญาณเลย
แม้แต่ Edge ก็ใช้ไม่ได้ และบางครั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็หายไป แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
เคยติดต่อมาลดราคาให้ 50% 3เดือนและแจ้งว่าจะรีบแก้ไข แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
แต่ของ AIS Dtac ใช้งานได้ปกติ อยากทราบว่า True จะดำเนินการแก้ไขให้ลูกค้าอย่างไรบ้าง
เพื่อให้สามารถใช้งานได้เหมือนกับบริเวณอื่นๆ และไม่ต้องย้ายค่าย
3G Truemove-H ไม่สามารถใช้งานได้ที่อาคารฝ่ายช่างสนามบินดอนเมือง ควรจะทำอย่างไร
แม้แต่ Edge ก็ใช้ไม่ได้ และบางครั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็หายไป แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
เคยติดต่อมาลดราคาให้ 50% 3เดือนและแจ้งว่าจะรีบแก้ไข แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
แต่ของ AIS Dtac ใช้งานได้ปกติ อยากทราบว่า True จะดำเนินการแก้ไขให้ลูกค้าอย่างไรบ้าง
เพื่อให้สามารถใช้งานได้เหมือนกับบริเวณอื่นๆ และไม่ต้องย้ายค่าย