เหนื่อยใจกับการบริการลูกค้าของ True รบกวนเชิญคุณ Intelligence

1. ที่บ้านพึ่งเปลี่ยน Internet จาก ADSL ของ TrueOnline ไปเป็น Trueonline Cable (DOCSIS) เมื่อปลายเดือนมิถุนายน โดยใช้ Package 20Mbps หลังจากนั้น เดือนกรกฎาคม True ออกโปรโมชั่น 30Mbps ราคาเดียวกัน ผมจึงโทรไปสอบถามเพื่ออัพเกรด โปรโมชั่น ปรากฎว่า CC 1686 แจ้งว่าไม่สามารถทำได้ ต้องใช้โปรโมชั่นเดิม ไป 6 เดือน กลายเป็นว่าลูกค้าเก่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ แต่พวกที่สมัครใหม่ดันได้โปรใหม่ ราคาเท่ากัน ผมก็แจ้ง Complain ไปให้พิจารณาให้ ทาง CC แจ้งว่าจะแจ้งให้พิจารณาให้ โดนจะติดต่อกลับหาผม ภายในวันต่อไป ปรากฎหายเงียบ

2. เรื่อง True Black Card เคยแจ้งไปว่า ที่บ้านใช้ Truevisions Platinum HD + Trueonline + โทรศัพท์บ้าน ค่าบริการ ใช้ 2000 - 3000 ทุกเดือน อายุสมาชิกเกิน 10 ปี (เคยเช็คกับ Truevisions แล้ว) แต่ไม่ได้รับ Black Card เคยแจ้งให้ตรวจสอบแล้ว ตามมาหลายเดือน จนตอนนี้จะครบปีแล้ว ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก True เลย ต้องให้โทรไปตามตลอด เรื่องไม่คืบหน้า หายตลอด ไม่เข้าใจว่าการบริการลูกค้าของ True ใช้หลักการอะไร หลักการตามใจTrue มีอารมณ์ค่อยโทรหาลูกค้าหรืออย่างไรครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่