หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
กระทู้คำถาม
true online
พอดีไปเห็นโปรเน็ตบ้าน true หน้าเวบมา
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wi-Fi7 ของคุณ True ดีไหมครับ
ที่บ้านเน็ตล่มตั้งแต่คืนวันพุธ ติดต่อผู้ให้บริการเดิมแล้ว ได้ความว่าทางการไฟฟ้าตัดสายเคเบิลออก และยังซ่อมไม่ได้ตอนกลางวัน Call Center ก็บอกแค่ "น่าจะใช้ได้คืนนี้" แต่ยังไม่มา เลยตัดสินใจลอง
อุ๊บอิ๊บน้อย
อยากได่โปรส่วนลดค่าบริการ True Gigatex Fiber ต้องติดต่อยังไง หรือควรยกเลิกแล้วไปเอาโปรลูกค้าใหม่ค่ายอื่นดีกว่า
เป็นลูกค้าเน็ตบ้านทรูอยู่แต่โปรส่วนลดค่าบริการจะหมดเดือนนี้ อยากได้โปรโมชั่นเดิมควรทำยังไง เคยโทรไปถาม True แล้วบอกว่าช่วงนี้ไม่มีโปรแล้วให้ไปใช้อีก Package ซึ่งแพงกว่า แต่ลูกค้าใหม่ดันได้ส่วนลดเยอะแย
สมาชิกหมายเลข 8787420
สอบถามโปรเน็ตบ้านทรูค่ะ
ขอรายละเอียดโปรนี้ค่ะ 1. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv 2. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro
ฮิปโปฟันผุ
ทรูออนไลน์ จะมีการเปลี่ยนกล่อง TrueID ให้ลูกค้าเก่าบ้างไหมครับ
สวัสดีครับ ฝากคำถามนี้ไปถึง TrueOnline ครับ ว่าจะมีการเปลี่ยน / อัพเกรดกล่อง TrueID ให้ลูกค้าเก่าไหมครับ เพราะทุกวันนี้กล่องเดิมช้ามากรวมไปถึงมีอาการค้างและปิดตัวเองไปบ่อยมาก
คนไม่แก่ แต่อยู่หลังเขา
จะยกเลิกแพ็กเกจ True ที่เจ้าหน้าที่โทรมาขาย แต่เราปฏิเสธไปแล้วยังไงดีคะ
ปกติใช้แพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699 โทร300นาที เน็ตสูงสุด60GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. แต่เดือนเม.ย. 68 ใช้เน็ตไปเยอะจนเน็ตหมด - วันพุธที่ 30 เม.ย. 68 มีเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8786717
เบอร์รายเดือน True Move ถูกยกเลิกบริการ
ย้ายมาอยู่ต่างประเทศถาวร แต่ยังคงใช้บริการรักษาเบอร์ของ True Move ไว้ เพราะบางครั้งต้องใช้สำหรับรับรหัส OTP จาก Application ของธนาคารที่ไทย แต่ลืมจ่ายค่าบริการ แล้วหลังจากนั้นได้ชำระค่าบริการในส่วนนั้
สมาชิกหมายเลข 8782204
เนตบ้านทรูใครมีปัญหาเหมือนกันบ้างคะ นี่จะยกเลิกเนตบ้านทรู แล้วติดตั้งเป็นของเอไอเอส จะต้องทำอะไรก่อนหลังคะ?
จะต้องยกเลิกเนตบ้านทรูก่อน แล้วค่อยไปติดต่อเอไอเอสไฟเบอร์ไหมคะ หรือว่าสามารถติดต่อเอไอเอสก่อนได้เลย แล้วค่อยยกเลิกทรู ตอนนี้ไม่ไหวกับทรูแล้ว แอบบ่นหน่อย... เนตบ้านทรู (แถวลาดพร้าว) ล่ม พังมาตั้งแต่กล
สมาชิกหมายเลข 7606888
True Online 299 500/500 Mbps
ลูกค้าเก่าอยากเปลี่ยนไปโปร True Online 299บาท(ปกติ399) 500/500 Mbpsนี้จะต้องทำยังไงครับ ถ้ายกเลิกแล้วสมัครใหม่เลยจะได้ไหม https://www.true.th/trueonline/site/package/choose-your-own-device-package
สมาชิกหมายเลข 1360925
ใช้ทรูอยู่ จะหมดโปร50% จะเปลี่ยนไปเป็นโปรนี้ได้มั้ยครับ
จะกลับไปเป็นราคาเต็ม 799 แพงไป เลยจะหาเปลี่ยนโปร ความเร็วเน็ตลดลงนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร ไปเจอโปรนี้ https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro/packages/true-gigatex-pro-599-ott-new2023
merrisia
"เว็ปโปรเน็ตเว็ปนี้ เชื่อถือได้มั้ย"
อยากจะสอบถามว่าเว็ปนี้ https://www.nettruepro.com/?gad_source=1&gclid=Cj0KCQjw782_BhDjARIsABTv_JBbqljEXcM0bQFmcvCs-901uL9kSrRq20be6jUSh6ZamcyRrn8BZxYaAvK2EALw_wcB เชื่อถือได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8523846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ