ซื้อ HTC ONE มาแล้วมีปัญหาเรื่องกล้องม่วงครับ T_T

ผมซื้อ HTC ONE มาจาก ศูนย์ Dtac สาขาอยุธยาพาร์คเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม

ซึ่งตอนนั้นตรวจสอบเครื่องปกติดีครับ ทั้งได้ลองถ่ายรูปดูสีก็ปกติดีครับ

เมื่อผ่านไป 7 วัน คือไม่สามารถขอเปลี่ยนเครื่องได้แล้ว

แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นครับปรากฏว่าผมถ่ายภาพในที่แสงน้อยก็ไม่น้อยมากครับ ภาพออกมาเป็นสีม่วง

และเนื่องด้วยผมไม่ค่อยมีเวลาเอาเข้าไปเคลมเองที่กรุงเทพ และกลัวไม่มีเครื่องใช้ มันเลยยืดเยื้อมาจนถึงสิงหาคมครับ

ผมจึงได้ตัดสินใจ นำเครื่องเข้าไปเคลมวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนกล้องให้ใหม่และอาการกล้องม่วงหายจริงครับ

ใช้เวลาในการซ่อมถึง 3 สัปดาหืครับ ผมไปรับวันที่ 7 กันยายน

ผมจึงเข้าไปรับเครื่องเองที่กรุงเทพ ผมการซ่อมออกมาว่า

"กล้องม่วงหายครับบบบบบบบ เย้ๆ"   ณ ตอนที่ไปรับเครื่องนะครับ แต่เมื่อนำกลับมาที่บ้านซึ่งอยู่ต่างจัวหวัด

พบว่า อาการกล้องม่วงหายจริงครับ แต่มีอาการผิดปรกติใหม่มาแทนครับ คืออาการกล้องลายครับ

นี้คือภาพตัวอย่างครับ สังเกตุที่ด้านขวามือจะมีลายดำๆ ติดอยู่ที่ภาพครับ






http://i1021.photobucket.com/albums/af334/golfgall3/IMAG0100_zpsec4b14a9.jpg
http://i1021.photobucket.com/albums/af334/golfgall3/IMAG0122_zps75da1d66.jpg

ลักษณะคือเมื่อถ่ายภาพในที่ ที่มีแสงแต่ไม่สว่างมาก ในภาพจะเปิดเป็นภาพลายๆ ในรูปครับ

ซึ่งถ้าเอาไปเคลมอีก อาการนี้ก็ไม่รู้จะหายไป - - เดือนร้อนมากครับ อีกอย่างถ้าผมเอาไปเคลมที่ Dtac ก็คงทำอะไรไม่ได้

นอกจาก Dtac จะส่งเคลมเพื่อเปลี่ยนกล้องใหม่ ผมท้อมากครับ จนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

เหนื่อยที่ต้องเดินทางเข้าไปเคลม เคลมมาแล้วก็ได้อาการอื่นมาแทน เคลมแล้วก็ไม่รู้จะหายไป

และอีกอย่างครับ เครื่องที่ได่กลับมาค่อยข้างไม่สมประกอบครับ  มีรอยงัดของช่าง T_T

เสียใจมากครับ เสียเงินไป 21,900 บาท แต่ต้องมาเหนื่อยแบบนี้

ถึงผมจะไปร้องที่ Dtac เขาก็คงไม่ให้ผมเคลมเปลี่ยนครื่องแน่ สิ่งที่ทำได้คือส่งเคลม HTC T_T

ผมไม่รู้จะหันไปทางไหนแล้วครับ คุยกับ HTC ก็บอกจะเปลี่ยนกล้องให้ จนกว่าจะหาย 1 ครั้งก็ได้ 2 ครั้งก็ได้ 3 ครั้งก็ได้

แล้วสภาพเครื่องผมหละครับ T_T แค่เอาไปซ้อมครั้งเดียวยังแน่เลยครับ เครื่องกลับมาประกอบไม่ดีมากๆ

รู้สึกท้อมากครับที่ได้ยินคำนี้ ใครพอจะให้คำแนะนำผมได้ไหมครับ ผมเป็นแค่ลูกค้าเสียงเล็กๆ ไม่รู้จะมีใครได้ยินเสียงลูกค้าคนนี้ไหม

เดือดร้อนและท้อแท้มาก แค่อยากได้รับการแก้ไข ที่ดีกว่าการเปลี่ยนกล้องจนกว่าจะหาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พาพันชอบ fb เข้าใจคุณสมาชิกหมายเลข 855919 สำหรับกรณีที่ตัวเครื่อง HTC พบปัญหาการใช้งานสามารถตรวจสอบผ่านสำนักงานบริการของ dtac ได้ภายใน 14 วัน หลังจากซื้อเครื่องคะ่ แต่หากเกิน14 วันแล้วแต่ไม่ถึง 1ปี(ยังอยู่ในประกัน) แนะนำติดต่อที่ศูนย์ของ HTC เพื่อตรวจสอบตัวเครื่องได้เช่นกันค่ะ

หากไม่สะดวกดำเนินการสามารถติดต่อสำนักงานบริการ dtac ทั้ง  26 สาขาทั่วประเทศ เพื่อฝากส่งเคลมเครื่องได้เช่นกันค่ะ ตรวจสอบที่ตั้งและสาขาได้ผ่าน =>> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html >> เลือก ดีแทค ฮอล์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่