คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
โดยส่วนตัวก็ยังชอบบริการของ ais อยู่นะครับ รับผิดชอบดี เอาใจใส่ ติดตามลูกค้าดีครับ แต่ขอติ 2 เรื่อง
1. ข้อความที่ส่งเช้ามาจากเบอร์อื่นที่ไม่รู้จัก ประเภทข้อความชวนให้สมัครบริการอะไรไม่รู้เยอะแยะ แล้วจู่ ๆก็มาหักเงิน พอโทรไป CC ก็ตอบว่าเราอาจจะเผลอไปกดตกลง จะบอกว่าผมเป็นคนใช้มือถือค่อนข้างเซียนซึ่งเป็นไปไม่ได้ว่าจะเผลอ และที่บ้านก็โดนกันทุกคนเพราะใช้ ais หมด 7 เบอร์แะเป็นเซเรเนด 4 เบอร์ ais กรุณาอย่าหากินแบบนี้อีกเลยครับมันเสียความรู้สึกลูกค้ามาก ๆผมรู้ว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายได้ส่วนแบ่งจากบริการพวกนี้ อย่ามาเนียนว่าไม่รู้ว่าบริการเหล่านี้ทาง ais ไม่รู้ที่มา
2. การโทรเข้า Call Center ไม่สมควรคิดค่าโทรเป็นนาที ควรคิดต่อครั้งก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะคงไม่มีใครอยากจะโทรไปคุยกับ Call Center เล่น ๆครั้งละนาน ๆหรอกครับ โทรก็ติดยาก รอก็นานมาก ผมเคยรอ 10 กว่านาทีอ่ะ
1. ข้อความที่ส่งเช้ามาจากเบอร์อื่นที่ไม่รู้จัก ประเภทข้อความชวนให้สมัครบริการอะไรไม่รู้เยอะแยะ แล้วจู่ ๆก็มาหักเงิน พอโทรไป CC ก็ตอบว่าเราอาจจะเผลอไปกดตกลง จะบอกว่าผมเป็นคนใช้มือถือค่อนข้างเซียนซึ่งเป็นไปไม่ได้ว่าจะเผลอ และที่บ้านก็โดนกันทุกคนเพราะใช้ ais หมด 7 เบอร์แะเป็นเซเรเนด 4 เบอร์ ais กรุณาอย่าหากินแบบนี้อีกเลยครับมันเสียความรู้สึกลูกค้ามาก ๆผมรู้ว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายได้ส่วนแบ่งจากบริการพวกนี้ อย่ามาเนียนว่าไม่รู้ว่าบริการเหล่านี้ทาง ais ไม่รู้ที่มา
2. การโทรเข้า Call Center ไม่สมควรคิดค่าโทรเป็นนาที ควรคิดต่อครั้งก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะคงไม่มีใครอยากจะโทรไปคุยกับ Call Center เล่น ๆครั้งละนาน ๆหรอกครับ โทรก็ติดยาก รอก็นานมาก ผมเคยรอ 10 กว่านาทีอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถูกเก็บค่าบริการcalling melody 3เดือนแล้วโดยไม่เคยสมัครใช้บริการ call center1175ก็ช่วยไรไม่ได้ ทำไงดี?