มันขึ้นเป็นภาษาอังกฤษประมาณเชื่อมต่อไม่ได้อะไรทำนองนี้อะครับ พอดีผมค้างค่าบริการมาหลายเดือนแล้วอะครับ
ซึ่งผมพึ่งย้ายบ้านเลยมีปัญหาการใช้เงินนิดหน่อย เลยปล่อเน้ตไว้กะให้มันตัดเองแต่ก็ไม่ยอมตัดจนตอนนี้ปาเค้าหลายๆพันแล้วครับ
แต่กำลังสงสัยอยุ่ว่าใครเคยเจอกรณีของทรูเรื่องค่าบริการตุกติกบ้างไหมครับ ประมาณว่าค้าง 2 เดือนแท้ๆพึ่งไปจ่าย แต่บางทียอดมา 4-5 เดือน
อะไรทำนองนี้อะครับ แล้วตอนนี้ในเว็บทรูไม่ให้เราตรวจสอบค่าใช้จ่ายเองหรอ หรือต้องติดต่อ call center อย่างเดียว
ทำไมเช็คยอดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตของทรูไม่ได้ละครับ
ซึ่งผมพึ่งย้ายบ้านเลยมีปัญหาการใช้เงินนิดหน่อย เลยปล่อเน้ตไว้กะให้มันตัดเองแต่ก็ไม่ยอมตัดจนตอนนี้ปาเค้าหลายๆพันแล้วครับ
แต่กำลังสงสัยอยุ่ว่าใครเคยเจอกรณีของทรูเรื่องค่าบริการตุกติกบ้างไหมครับ ประมาณว่าค้าง 2 เดือนแท้ๆพึ่งไปจ่าย แต่บางทียอดมา 4-5 เดือน
อะไรทำนองนี้อะครับ แล้วตอนนี้ในเว็บทรูไม่ให้เราตรวจสอบค่าใช้จ่ายเองหรอ หรือต้องติดต่อ call center อย่างเดียว