ปัญหาบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่

ดิฉันมีบัญชีกับธนาคารนี้มา 10 ปีเต็ม ไม่เคยมีปัญหา บัญชีนี้ใช้ในการโอนเงินเข้า-ออกจากต่างประเทศ ดิฉันไม่เคยทราบว่ามีกฏว่าต้องมีเงินเหลือในบัญชีขั้นต่ำ 2000 เพราะตอนเปิดบัญชีเจ้าหน้าที่แจ้งไว้ว่า 500 ขั้นต่ำ

ต้นปีที่แล้วดิฉันพักงาน เลยทำให้ไม่มีการเคลื่อนไหวในบัญชี และดิฉันก็ไม่ได้ตามเช็คใน I-Banking เลยว่าเกิดอะไรขึ้น วันนี้เพิ่งได้มาเช็คและเห็นว่า เงินในบัญชีถูกหักไปทุกเดือน เดือนละ 50 บาท ดิฉันไม่สามารถย้อนหลังดูได้มากกว่า 6 เดือน จึงไม่ทราบว่าโดนหักมาแล้วกี่เดือน โทรไปถามธนาคาร เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เลย บอกอยู่อย่างเดียวว่า ต้องเอา Book มา update ดิฉันอยู่อเมริกา ดิฉันจะบินเอา Book ไป update ดิฉันทำไม่ได้ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยอะไรดิฉันได้เลย จดหมายจากธนาคารที่ดิฉันสมควรจะได้รับแจ้งเตือนก่อนที่บัญชีจะโดนหัก 50 บาททุกเดือน ดิฉันก็ไม่ได้รับ เจ้าหน้าที่บอกว่า คนที่บ้านดิฉันอาจทำหาย ตกลงความผิดตกอยู่กับดิฉันและคนที่บ้าน

ระบบธนาคารเมืองไทยแย่มาก ถ้าเป็นต่างประเทศ ลูกค้าโทรถามเรื่องค่าธรรมเนียม เจ้าหน้าที่จะรีบโอนเงินค่าธรรมเนียมคืนให้ลูกค้าทันที ถึงแม้ว่าลูกค้าจะไม่ได้ร้องขอก็ตาม

ดิฉันรู้สึกผิดหวังกับธนาคารกรุงเทพมาก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการหักเงินทุกเดือนจนยอดเป็น 0 แล้วจะปิดบัญชีให้อัตโนมัติ  ดิฉันไม่สามารถรู้ได้เลยว่าดิฉันโดนหักเงินไปกี่เดือนแล้ว แล้วคงจะโดนหักไปเรื่อยๆ จนถูกปิดอัตโนมัติในที่สุด

ตกลงนี่ความผิดดิฉันใช่มั๊ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่