สอบถาม TRUE การเคลมไอโฟน

เนื่องจากสองอาทิตย์ที่แล้ว ผมได้เอาไอโฟนไปเคลมที่เซนลาด เพราะว่า เปิดปืดเครื่องไม่ได้ และเบาเสียงไม่ได้ โทรพูดไม่ค่อยได้ยิน
แล้วคร่าวนี้ ก็ได้ใบเคลมมา ทางที่นั่นก็ได้ตรวจสอบเครื่องเรียบร้อย และออกใบเคลมมาให้
  วันนี้เป็นวันที่ผมนัดรับเครื่อง ก็ไปรับเครื่องที่นั่น แล้ววันนี้ก็ได้มีการตรวจสอบเครื่องอีกครั้ง ทางพนักงานก็บอกว่า ทองแดงในรูเสียบชาร์ตหัก
แต่ผมก็ยังชาร์ตเข้า และเสียบคอมถ่ายข้อมูลได้ตามปกติ แต่ทางพนักงานก็ส่องไฟฉายให้ผมดู มันก็เห็นมันหายไปนะ แต่เครื่องระบบไฟก้ปกติ การถ่ายข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ก็ปกติ

  ผมเลยอยากสอบถามว่า แบบนี้ผมเคลมได้ไหมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ที่ผมเสียความรู้สึกคือทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรกที่ไปเคลม แต่มาบอกวันที่รับทำไม นั่งรถไปไกล เพื่อไปรับเครื่อง ถ้าผมมีเงินหน่อย ผมจะปาไอโฟนทิ้งโชว์ในศุนย์แล้วซื้อใหม่เลยจริงๆ

ปล. เครื่องนี้ผมได้รางวัลมาจากออฟฟิตตอนปีใหม่ ถ้าผมเลือกได้ ผมรู้ตอนนั้นเครื่องจากทรู ผมคงเอาเงินดีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่