หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac trinet เช็คค่าใช้บริการรายเดือนยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
รอบิลมาเกือบครบรอบเดือน ก็ยังไม่ได้ เช็คผ่าน eservice ก็ไม่ได้ เช็คผ่าน 1678 ก็ยังไม่ได้อีก จะต้องถามจากใครคะ หรือว่าต้องไป dtac shop ที่เดียว แล้วสามารถจ่ายค่าโทรผ่านบัตรเครดิตได้เหมือนเดิมมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไร
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไรครับ คือตอนนี้ผมถูกผลักขึ้นมาใช้โปรนี้ โดยระบุว่าตอนนี้กำลังเป็นส่วนลดเยอะอยู่นะ ประมาณเท่าตัว หมายความว่าถ้าใช้ครบ 12 รอบแล้วจะขึ้นราคาเหรอครับ เพราะถ้าจะขึ้นมั
E25RRK
ติดต่อเรื่องภาษีกับDtac
เรายังไม่ได้หนังสือรับรองภาษี ณ ที่จ่ายจากDtac ติดต่อสอบถามซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1678 โทรไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8566484
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
ซิมเทพดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ
ใช้ซิมเทพดีแทคอยู่กำลังจะหมดอายุ ของดีแทค สามารถต่ออายุได้ไหมครับ เห็นว่าสีอื่นทำได้ สีฟ้าทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8423682
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
AIS Shop ผ่อนโทรศัพท์
AIS รับบัตรเครดิตกรุงศรีที่เป็น Lotus’s money plus มั้ยคะ จะใช้ผ่อน iPhone ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2176812
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเครื่องครบสัญญา Dtac ครับ
ผมใช้ OPPO A93 ครบสัญญาไปนานแล้วครับ (เครื่องไม่ได้ล็อคซิมนะครับ แต่จะขึ้นแจ้งเตือนทุกครั้งที่เปิดเครื่องว่าโทรศัพท์จะถูกล็อคหากค้างชำระ) ผมโทรไปที่ 1678 แล้วครับ โดยให้แจ้งอีมี่เครื่อง + เบอร์โทร ทาง
สมาชิกหมายเลข 7266139
บริการ Multi SIM ของ dtac ยังมีอยู่หรือไม่ จะเช็คได้อย่างไรว่าโปรโมชั่นที่ตัวเองใช้สามารถใช้บริการได้หากยังมีบริการอยู่
รบกวนเจ้าหน้าที่ให้คำตอบด้วยได้ไหมครับ เพราะโทร 1678 แล้ว ในเมนู ivr ไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวได้ หรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแนะนำให้หน่อย กรณีโทร 1678 จะสอบถามเรื่องบริการ Multi Sim ใช้กับโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 7895192
เครื่องติดล็อคซิม Dtac ใช้ครบตามสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้**
เครื่องติดล็อคซิม Dtac ใช้ครบตามสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้ แจ้งเรื่องไป 3 รอบแล้ว แจ้งกับทาง 1678 จำนวน 2 รอบ / และแจ้งกับทางศูนย์ดีแทค 1 รอบ จนถึงตอนนี้ผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่ปลดล็อคให้ มีใครเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 919119
เครือข่ายสัญญานโทรศัทพ์มีปัญหา
ทำไมซิมดีแทค ใช้งานอยู่แล้วตัดสัญญาณ แล้วก็มีข้อความมา "ตรวจผมการใช้งานที่ผิดปกติ จึงระงับการใช้งานไว้ก่อน เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น" ติดต่อ 1678 บอกเบอร์ไม่ถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 4871528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac trinet เช็คค่าใช้บริการรายเดือนยังไง