คือ บริษํทนโยบาย มีเอนเตอร์เทรนค่อนข้างเข้มงวด แต่ลูกค้าคาดหวังเอาไว้มาก คือเค้าจะไปเที่ยว อะครับแต่บริษัท เข้าใจว่าลูกค้าจะไปเทรนนิ่ง ตอนนี้รู้สึกลำบากใจมากในการ Manage ความคาดหวังที่ไม่ตรงกันขนาดนี้ ตั้งใจว่าจะเข้าไปคุยกับลูกค้าตรงๆว่าอะไรได้ อะไรไม่ได้ จะดีไหมครับ อย่างน้อยก็จะได้ไม่ไปทะเลาะกันตอนอยู่ที่นั่น
ตอนนนี้ทำเรื่องอนุมัติกะ Boss ฝรั่ง เรื่องที่พักให้ลูกค้าอยู่ เพราะบริษัทไม่มีนโยบายจัดให้ ตอนนี้ยังลุ้นอยู่เลยว่า ว่าจะได้ไหม กลุ้มอ่ะ
กลุ้มใจมากครับ ต้องพาลูกค้าไปดูงานอังกฤษ
ตอนนนี้ทำเรื่องอนุมัติกะ Boss ฝรั่ง เรื่องที่พักให้ลูกค้าอยู่ เพราะบริษัทไม่มีนโยบายจัดให้ ตอนนี้ยังลุ้นอยู่เลยว่า ว่าจะได้ไหม กลุ้มอ่ะ