กลุ้มใจมากครับ ต้องพาลูกค้าไปดูงานอังกฤษ

คือ บริษํทนโยบาย มีเอนเตอร์เทรนค่อนข้างเข้มงวด   แต่ลูกค้าคาดหวังเอาไว้มาก  คือเค้าจะไปเที่ยว อะครับแต่บริษัท เข้าใจว่าลูกค้าจะไปเทรนนิ่ง  ตอนนี้รู้สึกลำบากใจมากในการ Manage ความคาดหวังที่ไม่ตรงกันขนาดนี้   ตั้งใจว่าจะเข้าไปคุยกับลูกค้าตรงๆว่าอะไรได้ อะไรไม่ได้ จะดีไหมครับ  อย่างน้อยก็จะได้ไม่ไปทะเลาะกันตอนอยู่ที่นั่น  

ตอนนนี้ทำเรื่องอนุมัติกะ Boss ฝรั่ง เรื่องที่พักให้ลูกค้าอยู่ เพราะบริษัทไม่มีนโยบายจัดให้  ตอนนี้ยังลุ้นอยู่เลยว่า ว่าจะได้ไหม  กลุ้มอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่