กรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหานั้น คุณ สมาชิกหมายเลข 754951 สามารถนำตัวเครื่องพร้อมสำเนาบัตรประชาชนติดต่อสำนักงานบริการได้เลยครับ กรณีที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ fb แนะนำให้ติดต่อที่สำนักงาน สยามพารากอน ชั้น 4 เนื่องจากจะเป็นสำนักงานบริการแบบครบวงจร หากไม่สะดวกสามารถติดต่อที่สำนักงานบริการได้ทุกสาขาหรือตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมได้จาก link นี้นะครับ :::
http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html
เลือกคำตอบนี้ ตอบกลับ
0 0
feedback@dtac.co.th
19 ชั่วโมงที่แล้ว
ผมแนบด้านบนมาให้ดูครับเพื่อเป็นข้อมูล (ที่ผิดพลาด) ผมโพสเมื่อวานประมาณเกือบเที่ยงคืน
ผมโกรธและเหนื่อยมาก เนื่องจากข้อมูลของคุณในแต่ละที่ (feedback ในพันธุ์ทิพย์, call center 1678, ศูนย์บริการ) ไม่ตรงกันเลย
1. เครื่องผมมีปัญหา Samsung Mega 5.8 ค้าง และผมมีหลักฐานคือวีดีโอที่อัดแล้วเก็บไว้ในเครื่อง พนักงานคุณที่สาขา Paradise ไม่ได้ขอดูเลยแม้แต่น้อย ผมถาม Call center ในตอนนั้น Call Center ก็บอกว่าเครมที่ศูนย์ DTAC ได้ แล้วพนักงานทั้ง 2 ก็คุยโทรศัพท์กัน สรุปไม่ได้ ต้องไป Samsung ที่ Seacon Square ก่อน
2. การรับประกัน 7 วัน ผมอยากแจ้งเพื่อนๆว่า คุณต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung เองนะครับ ไม่ใช่ไปเครมที่ DTAC Shop ต้องไปเอาเอกสารยืนยันว่าเสียจริงจาก Samsung แล้วนำมาให้ที่ DTAC Shop เพื่อเครมเครื่องใหม่
3. การไปขอเครมเครื่องใหม่นั้น ต้องไปสาขาที่คุณซื้อ พนักงาน DTAC Shop Paradise ยืนยันอย่างนั้น
4. เมื่อได้เครื่องใหม่มาวันนี้ซึ่งเป็นวันนี้เป็นวันที่ 7 ของการซื้อ ก็ไม่มีการรับประกันเพิ่ม ซึ่งไม่รู้ว่าจะเสียอีกไหม ผมต้องไปเสี่ยงดวงเอาเอง ถ้าเสียก็ส่งซ่อมอย่างเดียวไม่มีการเปลี่ยน
คือที่ผมมาเล่าทั้งหมดนี้ ผมไม่ได้โกรธพนักงานที่ Paradise ที่ไม่ทำเรื่องให้นะ แต่ผมเบื่อข้อมูลที่มันผิดพลาด ไม่ตรงกันซักที่ ผมอยากรู้ว่าทุกคนเนี่ยได้รับข้อมูลมาคนละที่กันหรอ ใครถูกใครผิด ผมว่าถ้าไม่รู้ก็อย่าตอบไปมั่วๆ มันทำให้เสียเวลามากๆ ถ้าวันนี้ผมขับรถไปที่อื่นจะเป็นยังไง
วันนี้ ผมไปถึง Dtac Paradise ประมาณ 11 โมงกว่า กลับ มาบ่าย 3 กว่า เนื่องจากต้องเดินไป Samsung ที่ Seacon เนื่องจากรถติด ผมว่าเรื่องทั้งหมดไม่น้อยกว่า 3 ชม.
แต่ผมขอขอบคุณพนักงานท่านสุดท้ายมากๆที่มีหนวดนิดหน่อย ท้วมๆ ใจเย็นมากๆ และมีหัวใจบริการ ช่วยเหลือดีมากๆ (DTAC Paradise)
ป.ล. เครื่องผม Sim 1 ใช้ DTAC เพื่อโทรและเน็ต Sim 2 My เพื่อโทร ทำไม่ได้นะครับ
1. ถ้าซิม 1 จับ CDMA จะเล่น เน็ตและโทรได้ แต่จะทำให้ My จับ Gsm ซึ่งทำให้โทรไม่ได้ (โทรฉุกเฉินเท่านั้น)
2. ถ้าซิม 1 จับ GSM จะโทรได้อย่างเดียวแต่เล่นเน็ตไม่ได้ และจะทำให้ My จับ CDMA ซึ่งทำให้โทรได้
ใครจะซื้อระบบ 2 ซิมมาใช้แบบผมก็ระวังนะครับ เดี๋ยวผมคงย้าย My ไปที่อื่นเพื่อ จะได้ใช้ได้ 2 ซิม
เวลาซื้อมือถือใหม่ ผมว่าไปซื้อร้าน Samsung Apple ... ดีกว่า น่าจะปวดหัวน้อยกว่านี้ และถ้าให้ดีแนะนำซื้อวันอาทิตย์ เสียอะไรไปทำวันเสาร์ ผมซื้อวันเสาร์เสียไป โดดงานวันศุกร์ทั้งวัน
ผมรบกวนทั้ง DTAC และ SAMSUNG ถ้าจะตอบรบกวนอ่านให้หมดทุกบรรทัด และอ่านให้เข้าใจ และถ้าไม่แน่ใจในข้อมูลที่มีก็ไม่ต้องตอบนะครับ เพราะมันยิ่งแย่
DTAC สุดๆจริงๆครับวันนี้ เรื่อง Samsung Mega 5.8 ที่มีปัญหา ค้างๆที่หน้าจอ
เลือกคำตอบนี้ ตอบกลับ
0 0
feedback@dtac.co.th
19 ชั่วโมงที่แล้ว
ผมแนบด้านบนมาให้ดูครับเพื่อเป็นข้อมูล (ที่ผิดพลาด) ผมโพสเมื่อวานประมาณเกือบเที่ยงคืน
ผมโกรธและเหนื่อยมาก เนื่องจากข้อมูลของคุณในแต่ละที่ (feedback ในพันธุ์ทิพย์, call center 1678, ศูนย์บริการ) ไม่ตรงกันเลย
1. เครื่องผมมีปัญหา Samsung Mega 5.8 ค้าง และผมมีหลักฐานคือวีดีโอที่อัดแล้วเก็บไว้ในเครื่อง พนักงานคุณที่สาขา Paradise ไม่ได้ขอดูเลยแม้แต่น้อย ผมถาม Call center ในตอนนั้น Call Center ก็บอกว่าเครมที่ศูนย์ DTAC ได้ แล้วพนักงานทั้ง 2 ก็คุยโทรศัพท์กัน สรุปไม่ได้ ต้องไป Samsung ที่ Seacon Square ก่อน
2. การรับประกัน 7 วัน ผมอยากแจ้งเพื่อนๆว่า คุณต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung เองนะครับ ไม่ใช่ไปเครมที่ DTAC Shop ต้องไปเอาเอกสารยืนยันว่าเสียจริงจาก Samsung แล้วนำมาให้ที่ DTAC Shop เพื่อเครมเครื่องใหม่
3. การไปขอเครมเครื่องใหม่นั้น ต้องไปสาขาที่คุณซื้อ พนักงาน DTAC Shop Paradise ยืนยันอย่างนั้น
4. เมื่อได้เครื่องใหม่มาวันนี้ซึ่งเป็นวันนี้เป็นวันที่ 7 ของการซื้อ ก็ไม่มีการรับประกันเพิ่ม ซึ่งไม่รู้ว่าจะเสียอีกไหม ผมต้องไปเสี่ยงดวงเอาเอง ถ้าเสียก็ส่งซ่อมอย่างเดียวไม่มีการเปลี่ยน
คือที่ผมมาเล่าทั้งหมดนี้ ผมไม่ได้โกรธพนักงานที่ Paradise ที่ไม่ทำเรื่องให้นะ แต่ผมเบื่อข้อมูลที่มันผิดพลาด ไม่ตรงกันซักที่ ผมอยากรู้ว่าทุกคนเนี่ยได้รับข้อมูลมาคนละที่กันหรอ ใครถูกใครผิด ผมว่าถ้าไม่รู้ก็อย่าตอบไปมั่วๆ มันทำให้เสียเวลามากๆ ถ้าวันนี้ผมขับรถไปที่อื่นจะเป็นยังไง
วันนี้ ผมไปถึง Dtac Paradise ประมาณ 11 โมงกว่า กลับ มาบ่าย 3 กว่า เนื่องจากต้องเดินไป Samsung ที่ Seacon เนื่องจากรถติด ผมว่าเรื่องทั้งหมดไม่น้อยกว่า 3 ชม.
แต่ผมขอขอบคุณพนักงานท่านสุดท้ายมากๆที่มีหนวดนิดหน่อย ท้วมๆ ใจเย็นมากๆ และมีหัวใจบริการ ช่วยเหลือดีมากๆ (DTAC Paradise)
ป.ล. เครื่องผม Sim 1 ใช้ DTAC เพื่อโทรและเน็ต Sim 2 My เพื่อโทร ทำไม่ได้นะครับ
1. ถ้าซิม 1 จับ CDMA จะเล่น เน็ตและโทรได้ แต่จะทำให้ My จับ Gsm ซึ่งทำให้โทรไม่ได้ (โทรฉุกเฉินเท่านั้น)
2. ถ้าซิม 1 จับ GSM จะโทรได้อย่างเดียวแต่เล่นเน็ตไม่ได้ และจะทำให้ My จับ CDMA ซึ่งทำให้โทรได้
ใครจะซื้อระบบ 2 ซิมมาใช้แบบผมก็ระวังนะครับ เดี๋ยวผมคงย้าย My ไปที่อื่นเพื่อ จะได้ใช้ได้ 2 ซิม
เวลาซื้อมือถือใหม่ ผมว่าไปซื้อร้าน Samsung Apple ... ดีกว่า น่าจะปวดหัวน้อยกว่านี้ และถ้าให้ดีแนะนำซื้อวันอาทิตย์ เสียอะไรไปทำวันเสาร์ ผมซื้อวันเสาร์เสียไป โดดงานวันศุกร์ทั้งวัน
ผมรบกวนทั้ง DTAC และ SAMSUNG ถ้าจะตอบรบกวนอ่านให้หมดทุกบรรทัด และอ่านให้เข้าใจ และถ้าไม่แน่ใจในข้อมูลที่มีก็ไม่ต้องตอบนะครับ เพราะมันยิ่งแย่