คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Piano จะรีบส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลให้คุณ @dbo เลยค่ะ เพียงคุณแจ้งพื้นที่การใช้งานประจำ , วัน-เวลาที่พบข้อขัดข้องล่าสุด , หมายเลขที่โทรเข้า พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิม AIS มีปัญหา บอกซิมไม่ได้ลงทะเบียน TOT 3G (มีคลิปเสียงให้ฟัง)
ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เวลามีคนติดต่อ ทุกคนจะบอกว่าช่วงที่โทรติดต่อไม่ได้ ระบบจะบอกว่า ซิมไม่ได้ลงทะเบียน TOT 3G
ก็งง ๆ ว่าทำไม ถึงไปเกี่ยวกับ TOT ทั้งที่เบอร์นี้ก็เป็น AIS เริ่มตั้งแต่ใช้ปี 2546
เคยไปติดต่อ ที่สำนักงาน AIS ก็บอกว่าซิมลงทะเบียน เป็น 3G ใหม่เรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนซิมใหม่ ลองเปลี่ยนเครื่อง ก็ยังไม่หาย
รบกวน เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยดูให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ