
Tuula Rytilä หัวหน้าฝ่ายการตลาดของโนเกีย ตอบคำถามเรื่องอนาคตแบรนด์โทรศัพท์ของโนเกียที่ยังสับสนอยู่ในขณะนี้
• ไมโครซอฟท์ซื้อสิทธิการใช้งานแบรนด์ "Nokia" สำหรับโทรศัพท์นาน 10 ปี, ซื้อสิทธิขาดแบรนด์ Lumia/Asha
• ไมโครซอฟท์-โนเกียจะหาวิธีรวมแบรนด์ "Lumia" กับ "Windows" เข้าด้วยกันเป็นแบรนด์เดียว (a unified brand)
• โทรศัพท์ตระกูล Asha และฟีเจอร์โฟนจะยังแปะแบรนด์ Nokia ต่อไป
• โนเกียเชื่อว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า โทรศัพท์ทุกเครื่องจะเป็นสมาร์ทโฟนทั้งหมด
• ไมโครซอฟท์จะขยายบริการของตัวเองบางส่วน (เช่น SkyDrive, Office, Xbox) มายัง Asha ด้วย
• โทรศัพท์ทั้งหมดของไมโครซอฟท์จะผลิตภายใต้มาตรฐานเดียวกับโทรศัพท์โนเกียเดิม บริการหลังการขายคงเดิม ภายใต้ทีม Nokia Care เดิม
ที่มา -
Nokia Conversations ผ่าน
Blognone
Microsoft จะรวมแบรนด์ Lumia กับ Windows เข้าด้วยกัน, Asha ยังแปะแบรนด์ Nokia ต่อ
Tuula Rytilä หัวหน้าฝ่ายการตลาดของโนเกีย ตอบคำถามเรื่องอนาคตแบรนด์โทรศัพท์ของโนเกียที่ยังสับสนอยู่ในขณะนี้
• ไมโครซอฟท์ซื้อสิทธิการใช้งานแบรนด์ "Nokia" สำหรับโทรศัพท์นาน 10 ปี, ซื้อสิทธิขาดแบรนด์ Lumia/Asha
• ไมโครซอฟท์-โนเกียจะหาวิธีรวมแบรนด์ "Lumia" กับ "Windows" เข้าด้วยกันเป็นแบรนด์เดียว (a unified brand)
• โทรศัพท์ตระกูล Asha และฟีเจอร์โฟนจะยังแปะแบรนด์ Nokia ต่อไป
• โนเกียเชื่อว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า โทรศัพท์ทุกเครื่องจะเป็นสมาร์ทโฟนทั้งหมด
• ไมโครซอฟท์จะขยายบริการของตัวเองบางส่วน (เช่น SkyDrive, Office, Xbox) มายัง Asha ด้วย
• โทรศัพท์ทั้งหมดของไมโครซอฟท์จะผลิตภายใต้มาตรฐานเดียวกับโทรศัพท์โนเกียเดิม บริการหลังการขายคงเดิม ภายใต้ทีม Nokia Care เดิม
ที่มา - Nokia Conversations ผ่าน Blognone